Trending Now

แอป Mojo ตัวช่วยแต่งสตอรี่ ให้ดึงดูด มีสไตล์ มัดใจลูกค้า

ช่วงหลังมานี้…นักพัฒนาแอปพลิเคชั่นต่างก็พยายามสรรหาและเปิดตัวแอปใหม่ๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยตอนนี้แอปที่กำลังถูกพูดถึงและถูกนำไปใช้ประโยชน์เป็นอย่างมากก็คงไม่พ้นแอปที่ช่วยในเรื่อง ‘การค้าขายหรือการทำธุรกิจ’ โดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ทุกประเภทต่างต้องใช้ Social Media เข้ามาเป็นช่องทางในการโปรโมท การขาย การทำให้เป็นที่รู้จัก ดังนั้นวันนี้ซิปเลยมีตัวช่วยดีๆ อย่าง ‘Mojo’ แอปช่วยแต่งสตอรี่ไอจี ครบทุกฟังก์ชั่น จบที่แอปเดียวมาให้ บอกเลยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องโหลดติดเครื่องไว้ ไม่มีไม่ได้เด้อออ


Mojo – Insta Story editor

Free Download : IOS / Android (จิ้มๆ ไปดาวน์โหลดกันได้เลยน้า)

แอป Mojo
ขอบคุณรูปภาพจาก App Store – Apple

สำหรับเจ้าแอป Mojo นี้ เชื่อว่าหลายคนก็คงมีติดเครื่องไว้บ้างแล้ว แต่ใครที่ยังไม่มีต้องรีบดาวน์โหลดติดเครื่องไว้แล้วนะ เพราะมันดีมาก!!! หากใครที่เคยได้ลองใช้งานแอปนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตอบโจทย์ในเรื่องการตกแต่ง Stories IG หรือการสร้างวิดีโอเคลื่อนไหวไว้ใช้ในงานต่างๆ ก็ยังได้ ซิปเลยต้องมาแนะนำให้ได้ ใครที่เป็นเหล่าพ่อค้าแม่ค้าทั้งมือใหม่และมือโปร แอปนี้จึงเหมาะสำหรับทำ Stories เพื่อโปรโมทร้านค้า เพราะมีสติกเกอร์ มีฟ้อนต์ และฟังก์ชั่นแบบครบครัน ไปดูเพื่อให้เห็นภาพมากขึ้นกัน

แอป Mojo


ซิปจะมายกตัวอย่างหน้าตาของเจ้าแอป Mojo ให้ดูกันเล็กน้อย แถมฟังก์ชั่นเด่นๆ มาให้ดูกันอีกว่าสามารถทำอะไรได้ แล้วทำไมทุกคนถึงยกให้เจ้าแอปนี้เป็นแอปเจ๋งตัวหนึ่ง

Let’s create your stories IG

เมื่อกดเข้ามาใน แอป Mojo ทุกคนจะพบกับ Options ต่างๆ ให้เราเลือกแต่เจ้าแอปนี้เราจะมาเน้นเรื่องการแต่งไอจีสตอรี่นั่นเอง เราก็เลือกเลยจะได้เป็นหน้าตาแบบด้านบน จากนั้นก็จะสามารถ Create สตอรี่แบบภาพเคลื่อนไหวของเราได้ มีให้ใส่ตั้งแต่ Media (ซึ่งตรงนี้มีข้อดีมากๆ เพราะเขามี Photo Stock จากเว็บไซต์ Unsplash มาให้ สามารถใช้แบบฟรีๆ ไม่ติดลิขสิทธิ์เด้อ)

นอกจากนี้ก็ยังมี Text / Graphics / Page ให้เลือก Create ได้ต่อมาอีก บอกเลยว่าทุกฟังก์ชั่นเจ๋งจริงๆ แต่อย่าลืมว่ามีทั้งฟรีและเสียตังค์ ส่วนอันที่ฟรีมีเจ๋งๆ ก็เยอะมาก ลองเลือกใช้กันดูน้าาา

แอป Mojo

ส่วนตรงนี้เป็นส่วนที่เราสามารถเลือก Templates ต่างๆ ของเราได้ ทาง Mojo เขามีหมวดหมู่มาให้เลือกอย่างหลากหลายตั้งแต่แบบ Minimal / Fashion / Food / Social media / Promote your Business และอีกมากกกกก ก. ล้านตัวค่ะทุกคน

ตัวอย่าง Templates ของหมวดหมู่ ‘Fashion’

แอป Mojo

ตัวอย่างนี้เป็นตัวอย่าง Templates ของหมวดหมู่ Fashion เราจะสามารถเลือกรูปแบบเคลื่อนไหวได้ตามใจชอบ ใช้แต่อันที่ฟรีน้าสวยไม่แพ้อันที่เสียตังค์เด้อ เราสามารถใส่ Text ต่างๆ ตามรูปแบบที่มีมาให้ พร้อมกับ Swipe up ไปยังร้านค้าของเราได้อีก

นอกจากนี้ที่ซิปบอกไว้ว่าเขายังมี สติกเกอร์และฟ้อนต์ ส่วนฟ้อนต์มีตั้งแต่ Title / Caption / Swipe up / Shop หลากหลายหมวดหมู่ให้ใส่บอกเลยว่า Templates ของเขาออกแบบมาอย่างดี ทันสมัย และมีสไตล์เหมาะกับการนำไปโปรโมทธุรกิจมากๆ ลองนำไปตกแต่งเพิ่มกันดูนะคะ

ส่วนภาพสุดท้ายที่ซิปนำมาฝากก็เป็นตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ที่เราได้ลองนำรูปภาพจาก Photo Stock จากทางแอปมาใช้และใส่ฟ้อนต์เก๋ๆ ที่มีวงกลม ซึ่งฟังก์ชั่นนี้อย่าลืมว่าเป็นวิดีโอเคลื่อนไหวนะคะทุกคน นี่เป็นเพียงตัวอย่างที่ซิปได้ Capture มาให้ดูเฉยๆ เราสามารถตกแต่งให้สวยมากขึ้นด้วย Options ต่างๆ Let’s create your stories!


เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนนนนนน…อย่าง แอป Mojo ตัวช่วยสุดเจ๋งที่จะเข้ามาช่วยแต่งไอจีสตอรี่ร้านค้าให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ จบครบฟังก์ชั่นที่เหมาะสำหรับการสร้างวิดีโอโปรโมทในรูปแบบสตอรี่ ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าอะไร ประเภทไหน ก็สามารถดึงดูดลูกค้าให้แวะมาช้อปที่ร้านค้าของคุณได้ อย่าลืมไปโหลดกันมาใช้นะคะ ครั้งหน้าซิปจะนำแอปไหนมา Recommend อีกฝากติดตามเราด้วยนะคะ 🙂


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน