Trending Now

ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ภาพจะรกแค่ไหน ดาวน์โหลด แอปลบคน ติดเครื่องรอไว้เลย

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนจะต้องเคยเจอปัญหาที่ว่ารูปที่ตัวเองดูดีอยากโพสต์ลง IG หรือ Facebook แต่ดั๊นมีคนอื่นๆ หรือของต่างๆ รกเต็มไปหมด เหนื่อยใจซะเหลือเกิน จะทำยังไงดี ไปถ่ายใหม่ก็ไม่ใช่เรื่อง… แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะตอนนี้เราสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นเองได้แล้ว Zipevent จะมาแนะนำแอปลบคน รีทัช ตัดแต่งให้ภาพออกมาสมบูรณ์ไร้ที่ติ มาบอกต่อ ใช้ง่าย ไม่ต้องมีพื้นฐาน Photoshop ก็ทำได้ไม่ยาก

ไปดูกันเลยว่าจะมีแอปอะไรบ้าง : )

PicsArt

ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOs และ Android

แอปลบคน

ขอประเดิมกับแอปแรกที่เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยมีติดเครื่องกันอยู่บ้างแล้วกับ PicsArt แอปแต่งรูป ตัดแต่งภาพ หรือจะทำรูป animation ก็ยังได้ ในส่วนของการลบคนหรือลบสิ่งต่างๆ ที่ไม่ต้องการออกนั้น แอปนี้ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยเลือกรูปที่ต้องการลบคนขึ้นมา และไปยังเมนู Clone หรือ Remove ก็ได้ ถ้าเป็นเครื่องมือ Clone เราก็จะสามารถปรับขนาดบรัชได้ตามใจชอบว่าเราจะใช้มันลบของที่เล็กหรือใหญ่มากน้อยแค่ไหน ต้องใช้ความใจเย็นในการค่อยๆ ลบซักนิดนึง แต่ขอบอกเลยว่า งานออก มาสมใจหวังแน่ๆ


Object Removal

ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOs และ Android

แอปลบคน

แอปต่อมาขอต่อกันที่ Object Removal (แต่ถ้าใครค้นหาผ่าน Android จะเจอเป็นแอปที่ชื่อว่า Object Removal Lite) สำหรับแอปนี้ก็ง๊ายง่ายยยยยไม่แพ้กัน โดยที่เมื่อเลือกรูปที่ต้องการตัดแต่งได้แล้ว ก็ให้ไปที่เมนู Remove Object เพื่อเลือก ไซส์ของบรัชที่ต้องการได้ แต่แอปนี้อาจจะไม่สามารถ custom ได้มากมายนัก เอาเป็นว่าเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความรวดเร็วในการตัดแต่งรูปนั่นเอง


TouchRetouch

ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOs และ Android (มีค่าใช้จ่าย)

แอปลบคน

ถัดมาที่แอปพลิเคชั่น TouchRetouch แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าตั้งใจออกแบบมาให้รีทัชภาพ โดยวิธีการก็ไม่ยากเลย เปิดรูปที่ต้องการตัดแต่งขึ้นมาแล้วไปที่เมนู Object Removal จากนั้นจะมีเมนูรูปแบบแปรงขึ้นมาให้เลือกมีทั้ง Brush / Lasso / Eraser สามารถเลือกเป็นแปรงระบาย หรือ แปรงแบบเส้นประ ในการเลือกวัตถุที่ไม่ต้องการ จากนั้นเมื่อเลือกเสร็จแล้ว ก็กด Go เพื่อให้ตัวแอปประมวลผลในการลบของสิ่งนั้นออกจากรูปนั่นเอง ง่ายเหมือนปอกกล้วย! แถมยังสามารถรีทัชสิว หรือ รอยดำ ที่ไม่ต้องการออกได้เช่นกัน บอกเลยว่าครบจบทุกแบบที่ต้องการ


Photoshop Fix

ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOs และ Android

แอปสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ Photoshop Fix โดยที่วิธีการตัดแต่งก็ง่ายมากๆ เมื่อเลือกรูปได้แล้วก็ไปที่เมนู Healing ในการลบจุดต่างๆ ที่ไม่ต้องการได้เลย สามารถปรับขนาดบรัชได้ ตามใจชอบ หากใครไม่ชอบวาดหรือระบายเอง ก็สามารถใช้เป็นเครื่องมือ spot เป็นตำแหน่งๆ อัตโนมัติได้เลย ง่ายสุดๆ


เป็นยังไงกันบ้างกับ แอปลบคน ที่เพื่อนๆ ควรมีติดมือถือไว้ ไม่ต้องไหว้วานให้ใครเปิดโปรแกรมในคอมขึ้นมาตัดต่ออีกต่อไป เพราะแน่นอนว่าบางทีถ้าเราไปเที่ยวในที่ที่คนเยอะๆ ถ่ายมุมไหนก็ติดคนเป็นล้าน แอปนี้แหละคือตัวช่วยสำคัญของเรา รอบหน้า Zipevent จะมาแนะนำแอปอะไร ก็อย่าลืมกดติดตามพวกเราไว้ตามช่องทางเหล่านี้เลยน้า

Comments

comments

Author

You only live once