Trending Now

แบบสอบถามออนไลน์ เครื่องมือช่วยให้เข้าใจ Insight ของกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

หากคุณเป็นผู้จัดงานอีเว้นท์ หรือ ทำงานอยู่ในวงการ Marketing แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ก็คงจะเป็น feedback หรือผลตอบลัพธ์จากกลุ่มเป้าหมาย ว่างานที่เราจัดขึ้นตอบโจทย์มากน้อยแค่ไหน? ผู้เข้างานรู้สึกอย่างไร? มีส่วนไหนควรปรับปรุงบ้าง?

คำถามเหล่านี้ เป็นคำถามที่สำคัญและควรสอบถามจากผู้เข้าชมงานโดยตรงเพื่อที่จะได้คำตอบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า เราจะเอาคำตอบเหล่านั้นมาได้อย่างไร? เพราะเวลาเข้างานและเวลากลับของแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน หนำซ้ำคงไม่มีใครสนใจจะมานั่งเขียนคำตอบให้เสียเวลาด้วย

Zipevent มีทางออกสำหรับปัญหานี้ นั่นก็คือการใช้ระบบ Survey หรือแบบสอบถามดิจิตัลที่จะช่วยให้คุณได้คำตอบและ feedback จากกลุ่มเป้าหมายได้สะดวกและรวดเร็วนั่นเอง

ดูบริการระบบช่วยจัดการงานอีเว้นท์ของ Zipevent ได้ที่ https://www.zipeventapp.com/home/engage

แบบสอบถามออนไลน์

แบบสอบถามออนไลน์– ได้รับข้อมูลตอบกลับแบบเรียลไทม์จากผู้เข้าร่วมงานของคุณ

แบบสอบถามออนไลน์ของเราถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ออกาไนเซอร์สามารถสร้างแบบสอบถามได้ง่าย และรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถดูรายงานได้อย่างทันท่วงที ตัวอย่างเช่น คุณอาจจะส่งตัว Survey ไปทางอีเมลที่ผู้เข้าร่วมงานลงทะเบียนไว้ในตอนแรก หรือ ให้ผู้เข้างานสแกน QR code เพื่อเข้าไปทำแบบสอบถามสั้นๆ เพียงเท่านี้ผู้เข้างานก็สามารถทำแบบสอบถามจากที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องเสียเวลามากมายเลยด้วยซ้ำ

ซึ่งรูปแบบในการสร้างคำถามก็สามารถออกแบบได้ตามที่ผู้จัดงานต้องการ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนมากที่สุดในการที่จะนำไปพัฒนาต่อในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นความพึงพอใจในการร่วมงาน หรืออาจจะเจาะลงเป็นกิจกรรมๆ ไปก็ได้เช่นกัน

หากผู้จัดงานสนใจระบบ Survey ของทาง Zipevent หรือระบบปฏิสัมพันธ์แบบดิจิตัลประเภทอื่นๆ สามารถติดต่อทีมของเราเข้ามาได้ที่ E-mail: sales@zipeventapp.com หรือเข้าไปดูบริการต่างๆ เบื้องต้นได้เลยที่ https://www.zipeventapp.com/home/organizer

มาทำให้งานของคุณดูทันสมัยและเป็นที่น่าประทับใจกันเถอะ


Comments

comments

Author

You only live once