Trending Now

ระบบ Lucky Draw จะช่วยงานอีเว้นท์ของคุณได้อย่างไรบ้าง ?

หากผู้จัดงานท่านไหนที่กำลังนั่งกลุ้มกับงานอีเว้นท์ที่คุณจัดขึ้นว่าเอ… ทำไมถึงเรียบง่าย ธรรมดาๆ ไม่ตื่นตาตื่นใจเป็นที่จดจำของคนเข้างานเลยล่ะ? เหตุผลและสาเหตุก็เกิดขึ้นได้หลายประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของธีมงาน สถานที่ หรือแม้กระทั่งกิจกรรมต่างๆ ภายในงานนั่นเอง

ยิ่งตัวงานมีโซนกิจกรรมมากเท่าไหร่ แน่นอนว่าคุณก็จะยิ่งดึงดูดผู้เข้างานได้มากเท่านั้น ลองนึกภาพงานอีเว้นท์ที่มีแต่โซนออกบูธแค่ประเภทเดียวสิ แค่มีผู้เข้าชมเข้ามาเดินชมงานเพียง 1 รอบ ก็จบแล้ว ไม่ได้มีอะไรดึงดูดให้เค้าต้องกลับมาอีก เพราะฉะนั้นต้องหาทางออก! และการหากิจกรรมเพื่อดึงดูดและทำให้ผู้เข้าชมงานรู้สึกตื่นตาตื่นใจไปด้วยก็น่าจะเป็น solution ที่ดีไม่น้อยเลย

Zipevent จะพาไปรู้จักกับระบบที่เรียกว่า Lucky Draw หรือระบบสุ่มจับรางวัล ที่จะช่วยให้งานของคุณน่าสนใจและน่าตื่นเต้นมากขึ้น หลายๆ คนน่าจะนึกภาพรายการเกมโชว์ที่มีช่วงลุ้นรับรางวัลเสี่ยงดวงต่างๆ บอกเลยว่าวินาทีนั้นก็คือตื่นเต้นสุดๆ พาให้คนที่ดูรายการลุ้นไปด้วยนั่นเอง

lucky draw

ดูรายละเอียดบริการระบบช่วยงานอีเว้นท์ของ Zipevent ได้ที่ https://www.zipeventapp.com/home/engage

สุ่มจับรางวัลผู้โชคดีภายในอีเว้นท์ของคุณให้น่าตื่นตาตื่นใจ และโปร่งใส

การสุ่มจับรางวัลแบบดิจิตัลเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจ ที่ผู้เข้าร่วมงานอยากจะเป็นส่วนร่วมกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น โดยคุณสามารถเลือกกลุ่มที่จะมีโอกาสในการสุ่มจับรางวัลได้ เช่น การให้สิทธิ์สุ่มจับรางวัลเฉพาะกลุ่มผู้เข้าร่วมงานที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามาก่อนเท่านั้น เป็นต้น

lucky draw

ซึ่งรูปแบบการแจกของรางวัล หรือ วิธีการสุ่มก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดงานได้เลย ตัวอย่างเช่น การสุ่มด้วยเบอร์โทรที่ลงทะเบียนเข้างาน หรืออาจจะเป็นเลขบัตรประชาชน ก็ได้เช่นกัน บางงานที่มีการจัดงานหลายวัน ก็อาจจะแบ่งช่วงเวลากิจกรรมสุ่มจับฉลากทุกวัน ตอนช่วงเย็นก็ได้ ให้ทุกๆ วันของผู้เข้างานได้มีโอกาสลุ้นรับรางวัลต่างๆ นั่นเอง

หรือถ้าเป็นงาน Online Event ก็ยิ่งสะดวกเลย เพราะด้วยความที่ระบบเป็นแบบดิจิตัลอยู่แล้ว ก็สามารถ Live สด จับฉลากได้โดยง่าย ซึ่งกิจกรรมนี้ก็จะช่วยให้ผู้ชมงานอีเว้นท์สามารถลุ้นได้ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์แบบฟินๆ

หากสนใจใช้ระบบ LuckyDraw ภายในงานของคุณล่ะก็ ทาง Zipevent มีบริการนี้ให้ผู้จัดอีเว้นท์ได้ลองออกแบบได้ตามใจชอบด้วยนะ สามารถติดต่อทีมของเราเข้ามาได้เลยที่ E-mail: sales@zipeventapp.com

ฝากติดตามบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ตามช่องทางเหล่านี้เลยนะคะ : )

Comments

comments

Author

You only live once