Trending Now

7 ร้านต้นไม้ IG ที่หาซื้อมาเลี้ยง หรือ ตกแต่งห้องได้ง่ายๆ

ขอเสียงคนอยู่บ้านยาวๆ หน่อยยยยยยยย แน่นอนว่าบางคนที่อยู่แต่ในห้อง ไม่ได้มีโอกาสออกไปสูดอากาศสดชื่นจากต้นไม้ใบหญ้าบ่อยๆ ก็อาจจะรู้สึกขาดอะไรไปบ้างในช่วงนี้ เอ…. ทำไมรู้สึกไม่เฟรช? ทำไมรู้สึกป่วยง่าย? และทำไมรู้สึกปวดตาและไม่สบายตาเอาเสียเลย? Zipevent ขอเดาว่าบางทีคุณอาจจะห่างหายจากความเขียวของธรรมชาตินานเกินไปนั่นเอง

ถ้าหากเราไม่สามารถออกไปคาเฟ่ รับชมความเขียวจากธรรมชาติได้ละก็ เราก็ต้องหาน้องต้นไม้มาเลี้ยงในบ้านไปเลย! ต้องฟื้นฟูสุขภาพกันซะหน่อยแล้ว เพราะฉะนั้นเราจึงถือโอกาสนี้รวบรวมร้านต้นไม้ใน Instagram ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ได้ลองหาต้นไม้ที่เลี้ยงง่าย แถมยังเลี้ยงได้ภายในบ้านมาติดไว้สักต้นสองต้น เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องความสวยงามแล้ว บางชนิดก็ยังช่วยเรื่องการฟอกอากาศและเรื่องสุขภาพสายตาของเราได้ด้วยนะ

รอบนี้ก็ขอยกร้านที่มีขายใน Instagram มาฝาก เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรูปและรายละเอียดของแต่ละร้านได้เลย ทีนี้! ทั้ง 7 ร้านที่เรายกมาให้จะมีร้านอะไรบ้าง ไปกด follow กันได้เลยทุกคน !

ecclesiastes_plant

https://www.instagram.com/ecclesiastes_plant/

ร้านต้นไม้

เริ่มต้นกันที่ร้าน ecclesiastes_plant เมื่อเข้าไอจีร้านนี้ปุ๊บ ความเขียวก็มาบังเกิดปั๊บ ซึ่งร้านนี้ส่วนใหญ่เค้าจะเน้นเป็นต้นพลูด่าง มีทั้งด่างเหลือง ลายสแปลช หลากหลายสายพันธุ์ให้ได้เลือกเลย แต่นอกจากพลูด่างแล้วก็มีต้นอื่นๆ ด้วยนะ อย่างมอนสเตอร่าสุดฮิตก็มีเช่นกัน ราคาก็จะแตกต่างกันไปตามชนิดต้นไม้ หรือ ตามประเภทกระถาง เป็นต้น เพราะฉะนั้นก็แล้วแต่ความชอบของเพื่อนๆ เลย จะซื้อต้นไม้แล้วค่อยมาหากระถางใส่เองก็ได้น้า


tonkar.andtree

https://www.instagram.com/tonkar.andtree/

ร้านต้นไม้
ร้านต้นไม้

หลักๆ ของร้านนี้ก็จะมีหลายประเภทต้นไม้ แต่จะเน้นไปที่มอนสเตอร่าสุดสวย และไซส์ของต้นไม้จะอยู่ในระดับขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางๆ บางต้นทางร้านก็ใส่กระถางสีขาวพร้อมให้เรานำไปตกแต่ง บอกเลยว่าเข้ากับห้องสไตล์เกาหลีสีเบจสุดๆ สามารถนำไปวางบนโต๊ะทำงานเพื่อช่วยเรื่องสุขภาพสายตาจากแสงสีฟ้าของหน้าจอคอมได้เป็นอย่างดีเลย ราคาก็ไม่แพงมากน้า อยู่ในเรทที่รับได้ ลองเข้าไปเลือกดูกันได้เลยค่ะ


baanter_tonmaichun

https://www.instagram.com/baanter_tonmaichun/

ร้านต้นไม้

มาดูร้านน้องใหม่ในไอจีกันบ้างกับ baanter_tonmaichun ร้านที่ขาย ต้นไม้ฟอกอากาศ, ต้นไม้ในร่ม, ต้นไม้มงคล รวมไปจนถึง ไม้ดอก ไม้หอม ไม้แดดก็มีให้เลือกซื้อทั้งหมด และร้านนี้เค้ามีหน้าร้านด้วยนะ เผื่อใครสนใจอยากไปดูของจริง รายละเอียดอยู่ที่ไอจีของร้านเลย หลักๆ ที่เห็นจะเน้นขายต้นไม้ขนาดใหญ่ ไซส์บิ้กบึ้ม ใครที่มองหาต้นใหญ่ๆ เด่นสะดุดตา ก็ลองเข้ามากวาดสายตาในร้านนี้ได้นะ แถมทางร้านก็ทางร้านมีบริการปลูกลงกระถางให้ฟรีอีกด้วย คุ้มสุดๆ


mungmung_treehome

https://www.instagram.com/mungmung_treehome/

ร้านต้นไม้

อีกหนึ่งร้านสำหรับสายมินิมอล ที่กำลังตามหาต้นไม้ไซส์จิ๋วไว้ประดับห้องกับร้าน mungmung_treehome ที่เค้าจะเน้นขายต้นไม้จิ๋วและต้นไม้มงคล แถมยังช่วยเสริมดวงชะตาด้วยนะ สายมูต้องเข้ามาจับจองกันซะแล้ว ที่เห็นราคาสูงหน่อยก็เพราะว่าทางร้านจัดหากระถางลายพิเศษ สวยงาม คุณภาพดีมาให้ด้วย อย่าลืมว่าตัวกระถางก็มีปัจจัยในการช่วยให้ตัวห้องสวยงามขึ้นมาอีกระดับ เราก็ไม่ต้องไปเสียเวลาหาซื้อกระถางแยกนั่นเอง คุ้มมากๆ ถึงมากที่สุด ลองเข้าไปจับจองกันได้เลย


plantneedyou

https://www.instagram.com/plantneedyou/

ร้านต้นไม้

ใครมองหาต้นไม้สไตล์จีนต้องมาเช็คอินที่ร้านนี้จ้า นอกจากต้นไม้ทั่วๆ ไปแล้ว เค้าจะเน้นขายต้นไม้บอนไซในกระถางทรงสี่เหลี่ยม ให้อารมณ์ความเป็นจีนสุดๆ ใครชอบต้นไม้แนวนี้ก็ขอแนะนำร้านนี้เลย ความดือของร้านนี้ก็คือทุกต้นเค้าจะบอกวิธีการเลี้ยงดู พร้อมคุณสมบัติไว้ให้พร้อมในแคปชั่น เราสามารถทำความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับต้นไม้แต่ละชนิดก่อนได้ ส่วนใครอยากได้ตะกร้าแบบสานกลับไปด้วยนั้น ทางร้านก็จะคิดราคาเพิ่มขึ้นจากปกติซักเล็กน้อยนั่นเอง


plantsplanet__

https://www.instagram.com/plantsplanet__/

ใครที่คิดว่าร้านอื่นๆ ขายต้นไม้ไซส์เล็กแล้วล่ะก็ อย่าเพิ่งมั่นใจไป! ต้องมาดูร้านนี้ก่อน กับร้าน plantsplanet__ ร้านขายต้นไม้ฟอกอากาศไซส์มินิสุดจิ๋ว ซึ่งทุกต้นก็จะเน้นไปทางสายมู สายมงคลนะ ราคาก็เริ่มตั้งแต่ 100 ต้นๆ เลย จัดใส่กระถางมาให้เสร็จสรรพ เหมาะกับใครที่ชอบความเล็ก ไม่เทอะทะ เอามาประดับตามมุมห้องได้เป็นอย่างดี ดูแลง่าย ไม่รกหูรกตาอีกด้วย วิธีการดูแลก็อยู่ใต้แคปชั่นเรียบร้อยเลย ถ้าสนใจก็ DM ไปถามได้ทันที ลุยยยยย!


pamathegardener.selected

https://www.instagram.com/pamathegardener.selected/

อีกหนึ่งร้านขายต้นไม้ในธีมแฟมิลี่สไตล์คุณพ่อคุณแม่ กับป๊าม๊าการ์เด้น ที่ปลูกและส่งตรงจากสวนกันเลยทีเดียว หลักๆ ทางร้านจะเน้นขายเป็นต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้มงคล แถมยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษมาให้ลูกค้าเรื่อยๆ ใครที่ชอบไปเดินงานอีเว้นท์ก็อาจจะเห็นร้านนี้ผ่านตากันมาบ้าง เพราะเค้าจะไปออกบูธอยู่บ่อยๆ และนอกจากต้นไม้ ก็มีเซ็ตอาหารเสริมสำหรับดูแลต้นไม้ขายด้วยนะ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ เอาไว้ช่วยกระตุ้นการเติบโตของน้องๆ นั่นเอง เหมาะสำหรับใครที่อยากได้อุปกรณ์การดูแลมาพร้อมๆ กับต้นไม้ ก็สามารถเข้าไปเลือกได้เลยที่ร้านนี้ค่า


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 7 ร้านต้นไม้ Instagram เอาใจสายช้อปออนไลน์ ลองเข้าไปหาต้นที่ถูกใจ ไม่ว่าจะไซส์ใหญ่หรือเล็ก เรารวบรวมมาให้แล้วที่นี่ มาแต่งห้องให้น่าอยู่มากขึ้น หากิจกรรมยามว่างทำ ก็สามารถช่วยให้การ WFH น่าสนใจขึ้นมาได้ รอบหน้าเราจะได้โอกาสรวมไอเทมอะไร ก็ต้องรอติดตาม Zipevent เอาไว้เลยนะทุกคน

Comments

comments

Author

You only live once