Trending Now

แน่นอนว่า ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ หลายๆ บริษัทได้ประกาศขยายเวลาให้ทำงานที่บ้านไปอีก อย่างน้อยๆ ก็ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งทางเพจ Zipevent เป็นเพจบันเทิงอีเว้นท์อันดับหนึ่งของเมืองไทยและเป็นแฟนคลับเพจจือปาก ก็มาชวนดูโปรโมชั่น แอปสั่งอาหาร ของเดือนมิถุนายนนี้ ทำงานไป สุขกาย อิ่มท้อง จากแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารชื่อดังอย่าง Grab, Foodpanda, LINE MAN, Gojek และ Robinhood

แอปสั่งอาหาร ชื่อดังที่ทุกคนรู้จักอย่าง Grab

ช่วงนี้ใช้บัตรจ่ายคุ้มกว่าเงินสดแน่นอน และนี่คือส่วนลดพิเศษสำหรับตรุษจีนนี้จากพาร์ทเนอร์ธนาคารของ Grab 

แอปสั่งอาหาร ชื่อดังที่ทุกคนรู้จักอย่าง Grab

ผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย
– รับส่วนลดค่าอาหารมูลค่า 150 บาท เมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำ 500 บาท ใส่รหัส KBANKHENG
– จำกัดสิทธิ์สูงสุด 5 สิทธิ์ / ผู้ใช้/ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน
– รับส่วนลดค่าอาหารมูลค่า 150 บาท เมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำ 400 บาท ใส่รหัส GSBHENG
สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท
–  รับส่วนลดค่าอาหารมูลค่า 40 บาท เมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำ 200 บาท ใส่รหัส KCCHENG
– จำกัด 1 สิทธิ์ /ท่าน/ วัน ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทุกประเภท
– รับส่วนลดค่าอาหารมูลค่า 70 บาท เมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำ 250 บาท ใส่รหัส SCBHENG
– จำกัด 1 สิทธิ์ /ท่าน/ วัน ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย

แอปสั่งอาหาร ชื่อดังที่ทุกคนรู้จักอย่าง Grab

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิตกรุงไทย จ่ายด้วยบัตรเดบิตกรุงไทย ผ่าน GrabPay ก็ได้รับส่วนลด 2 ต่อ! ทั้งสั่งอาหารและเดินทาง

ต่อที่ 1: สั่งอาหาร รับส่วนลด 80 บาท (เมื่อมียอดขั้นต่ำ 300 บาท) ใส่รหัส: KTBFOOD ใช้ได้กับบริการ GrabFood เฉพาะร้านที่มีสัญลักษณ์คำว่า “Partner” เท่านั้น
ต่อที่ 2: เดินทาง รับส่วนลด 50 บาท (เมื่อมียอดขั้นต่ำ 100 บาท) ใส่รหัส: KTBCAR ใช้ได้กับบริการ JustGrab, GrabCar, GrabCar Plus, GrabCar Premium, GrabCar LUXE, GrabSUV, GrabVan, GrabTaxi และ Rent 10 เม.ย. – 30 ก.ย. 2563 เมื่อชำระค่าบริการด้วยบัตรเดบิตกรุงไทย ผ่าน GrabPay สิทธิ์ต่อเดือนมีจำนวนจำกัด รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

แอปสั่งอาหาร ชื่อดังที่ทุกคนรู้จักอย่าง Grab

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร JCB ทุกประเภทที่ออกบัตรในประเทศไทย รับส่วนลดค่าอาหาร 80 บาท/ครั้ง สำหรับการสั่งอาหารผ่าน GrabFood เมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำ 300 บาท ใส่รหัส JCBFOOD (จำกัด 6,000 สิทธิ์ /เดือน หรือ  18,000 สิทธิ์/ตลอดรายการส่งเริมการขาย) ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 – 31 กรกฎาคม 2563 ใช้ได้กับร้านอาหารบน GrabFood ที่มีสัญลักษณ์ “พาร์ทเนอร์” เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

แอป Foodpanda สีชมพูน่ารักแอปสั่งอาหารชื่อดังอีกเจ้าหนึ่งในประเทศไทย

สำหรับโปรโมชั่น สามารถติดตามได้ ที่นี่ แต่ตอนนี้อาจจะยังไม่อัปเดต แต่สามารถพบเห็นในแอปพลิเคชั่นได้แล้ว และโปรโมชั่นกับธนาคาร บัตรเครดิต เดบิตต่างๆ หรือแม้กระทั่ง True Money Wallet ก็ยังมี โปรโมชั่นกับเครือข่ายมือถือ ทุกอย่างรวบรวมไว้หมดแล้ว ในลิงก์ที่ทางทีมหามา ไปชมกันได้เลย

LINE MAN แอปสั่งอาหาร ยอดนิยมที่กำลังมาแรงตอนนี้

LINE MAN แอปสั่งอาหาร ยอดนิยมที่กำลังมาแรงตอนนี้

LINE MAN มอบโปรโมชัน ฮีโร่โปรคุ้ม อิ่มโค้ด โค้ด ลดสูงสุด 60% เหนือกว่าทุกส่วนลด สะกดทุกความหิว มาพร้อมกับโปรโมชันลดสูงสุด 60% แถมให้โค้ดลดเพิ่มอีก สูงสุด 30% กับร้านดัง Au Bon Pain, Burger King, Chester’s, Domino’s Pizza, KAMU, KFC, McDonald’s, Mister Donut, MK, Pizza Hut, Salad Factory, Sizzler, Texas Chicken, โอ้กะจู๋และอีกกว่า 400+ โปรโมชันตลอดเดือน ระยะเวลาโปรโมชัน : 18 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน 2564 ค่าส่ง 0 บาทเมื่อสั่งกับร้านที่ร่วมรายการ ในระยะทางที่กำหนด รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

อีกแอปสั่งอาหารที่รีแบรนด์ไปจาก GET เป็น Gojek

อีก แอปสั่งอาหาร ที่รีแบรนด์ไปจาก GET เป็น Gojek

ก็ยังคงมีโปร ณ ปัจจุบันถึงวันที่ 6 มิถุนายนนี้ในธีม เปลี่ยนหน้าร้อนให้เป็นหน้าลด ลดแต่ละแบรนด์สูงสุด 50% แบรนด์ที่เข้าร่วมรายการมีดังนี้ Pizza Hut (พิซซ่าฮัท), KFC, McDonald’s, MK Restaurants (เอ็มเค เรสเตอรองท์), นิตยาไก่ย่าง, Texas Chicken (เท็กซัส ชิคเก้น), Shinkanzen, The Alley (ดิ แอลลี่), Thai terrace & Aroidee,Ootoya (โอโตยะ), Dairy Queen (แดรี่ควีน), Umm!..Milk (อืมม!..มิลค์), Yayoi (ยาโยอิ), Farmfactory (ฟาร์มแฟคทอรี่), Cafe DoiTung (คาเฟ่ ดอยตุง), Burger king (เบอร์เกอร์ คิง), Santa Fe’ Steak (ซานตา เฟ่ สเต๊ก), Wall’s Ice cream และ Miyazaki & Hakata ติดตามได้ในแอปพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้

น้องใหม่มาแรงแอป Robinhood โปรแน่นสุดในบรรดาทุกแอป

น้องใหม่มาแรงแอป Robinhood โปรแน่นสุดในบรรดาทุก แอปสั่งอาหาร

อิ่มอร่อย สะดวกท้อง สบายกระเป๋ากับโปรโมชันพิเศษ จากโรบินฮู้ด และที่สำคัญ ไม่สามารถยกมาทั้งหมดได้ เยอะมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นโปร Taste of Siam รสชาติสยามส่งตรงถึงบ้านคุณ ยกทัพร้านดังในห้างชั้นนำอย่าง Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery และ ICONSIAM รวมไว้มากกว่า 2,000+ เมนู ซึ่งลดไปเลย 100 บาทเมื่อสั่งครบ 500 บาทขึ้นไป และยังได้รับ Gift Card มูลค่า 100 บาท เมื่อสั่งอาหารในร้านที่ร่วมรายการมูลค่า 400 บาทขึ้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ 

น้องใหม่มาแรงแอป Robinhood โปรแน่นสุดในบรรดาทุก แอปสั่งอาหาร

อีกหนึ่งโปรที่รับลมร้อนสุดท้ายแล้ว แต่ยอมรับเลยว่าประเทศไทย ฤดูไหนก็ร้อน กับโปรจาก Swensens ไอศครีม 3 มินิควอททุกรสชาติลด 50% จาก 657 บาทเหลือ 329 บาทเท่านั้น เฉพาะที่แอป Robinhood เท่านั้นด้วย โปรถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

โปรอื่นๆ อีกมากมายในแอป Robinhood ทั้งจาก AIS, dtac และบัตรเดบิต เครดิตของ SCB ทั้งหลาย ยกโปรมาไว้แน่นๆ รายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมดที่นี่

เดือนนี้ยังอีกยาวไกล กับการทำงานที่บ้าน หรือ WFH ลิงก์ที่เราแปะไว้ให้ สามารถมาดูได้ตลอดเลย เพราะจะมีการอัพเดทอยู่ทุกเดือน ของแต่ละแอป แต่จะช้าหรือเร็วของแต่ละแอปก็ไม่เท่ากัน และสำหรับใครที่มีแอปใหม่ๆ โปรดีๆ มาแนะนำก็คอมเม้นท์กันเข้ามาได้เลย


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments