Trending Now

ชวนดู! หนัง Netflix เข้าใหม่ ช่วงกลางเดือน-ปลายเดือนพฤษภาคม 64

เรื่องของเรื่องคือ แอดมินซิปพึ่งได้ดูหนังที่ลงจอ Netflix ไปแบบสดๆ ร้อนๆ กับเรื่อง ‘Ghost Lab’ ฉีกกฎทดลองผี จากค่ายหนังคุณภาพอย่าง gdh จบไป ซึ่งกระแสตอบรับดีและติดเทรนด์ Top in Thailand ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยฉาย ทำให้แอดมินก็อดไม่ได้ที่ไหนๆ ก็ดูหนังแล้ว งั้นมาอัปเดตหนังเข้าใหม่หรือหนังที่ New Release กันในเดือนพฤษภานี้ นับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนยาวมาถึงสิ้นเดือนกันเลย ว่าจะมี หนัง Netflix อะไรลงจอมาให้ดูกันบ้างงงงง?

ปล. บอกไว้ก่อนว่าหนังเข้าใหม่นั้น ก็มีทั้งหนังเก่าและหนังใหม่เด้อทุกคน แต่แค่ว่าพึ่งถูกนำมาฉายในแพลตฟอร์มอย่าง Netflix เท่านั้นเอง และที่สำคัญก็จะมีหนังของทาง Netflix เองด้วยกับ Netflix Original Film ถ้าพร้อมแล้วเลื่อนฟีดเลย…


Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี

gdh / 1h 57m / 26 พฤษภาคม 2564

เปิดเรื่องแรกมาด้วย ‘Ghost Lab’ ฉีกกฎทดลองผี โดยผู้กำกับ ‘กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา’ จากค่ายหนังคุณภาพอย่าง gdh ซึ่งกระแสตอบรับดีและติดเทรนด์ Top 10 in Thailand มาตั้งแต่วันแรกเลย แอดมินก็รีบตามดูเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์! เข้าฉายลงจอ Netflix ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ยังคงขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งอยู่ แนะนำไปดูกันให้ได้

ใครชอบแนวหนังผี หนัง Thriller ระทึกขวัญ แบบที่ดูแล้วตกใจ! ต้องไม่พลาด เรื่องนี้ก็จะออกแนวหนังผีที่เป็นขนบใหม่ ที่พยายามนำสิ่งที่มองไม่เห็นมาทำการทดลองสุดหลอนหรือสรุปง่ายๆ ว่าดึงเรื่องผีและวิทยาศาสตร์มาโยงกันนั่นเอง และจะพาคุณไปยังโลกหลังความตายเพื่อหาคำตอบ และอะไรที่ทำให้อยากท้าพิสูจน์ว่าผีมีจริงหรือไม่ ต้องไปดูนะจ๊ะ นำแสดงโดย ต่อ-ธนภพ, ไอซ์-พาริช และ ณิชา-ณัฏฐณิชา อย่าลืมไปดูกันเด้อออ


Army of the Dead

Original Netflix Film / 2h 28m / 21 พฤษภาคม 2564

หนัง netflix

เรื่องต่อมาเป็น Original Netflix Film กับเรื่อง ‘Army of the Deadแผนปล้นซอมบี้เดือด กำกับโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Zack Snyder ซึ่งตลอด 2 ชั่วโมงครึ่งนี้คุณจะบ้าระห่ำไปกับเหล่าซอมบี้บ้าคลั่ง เพราะเป็นภาพยนตร์ที่พูดถึงเรื่องราวซอมบี้อเมริกัน ที่เล่าถึงเรื่องราวหลังจากการแพร่ระบาดของซอมบี้ที่ทำให้ลาสเวกัสกลายเป็นซากและถูกปิดตายจากส่วนอื่นๆ ของโลก แต่อดีตฮีโร่สงครามซอมบี้อย่างสก็อต วอร์ด ได้รวมทีมปล้นพาหน่วยกล้าตายเหล่านี้เดินหน้าแผนปล้นต่อไป เพื่อบุกเข้าไปในดงซอมบี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องดู!


The Woman in The Window

Original Netflix Film / 1h 41m / 16 พฤษภาคม 2564

หนัง netflix

Original Netflix Film อีกหนึ่งเรื่องนั้นที่แอดมินรวมไว้ให้คือ ‘The Woman in The Window’ ที่ได้ปล่อยลงจอไปตั้งแต่กลางเดือนเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ-จิตวิทยา ที่ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีของ เอ.เจ. ฟินน์ ครั้งนี้ผู้กำกับอย่างโจ ไรท์ ได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แบบเต็มรูปแบบ หากใครได้ดูทีเซอร์ของหนังแล้วก็อาจจะสนใจและชอบหนังแนวนี้

เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของนักจิตวิทยาหญิงคนหนึ่ง เธอมีอาการหวาดกลัวที่โล่งและชอบเฝ้ามองกลุ่มชุมชนหรือครอบครัวที่ดูสมบูรณ์แบบจากหน้าต่าง เธอได้เก็บตัวอยู่แต่ในบ้านจนเกิดอาการหมกมุ่นกับชีวิตเพื่อนบ้านหลังใหม่ และชีวิตของเธอต้องพลิกผันไปหลังจากบังเอิญไปเห็นเหตุอาชญากรรมสุดอำมหิตที่เกิดขึ้นกับเพื่อนบ้านคนนั้นทางหน้าต่าง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรห้ามพลาดนะจ๊ะ


Penguins of Madagascar

Animation / 1h 32m / 16 พฤษภาคม 2564

ต่อมาเป็นหนังแนว Animation บ้างนะจ๊ะทุกคน แอดมินก็ไม่พลาดที่จะรวมมาไว้ให้ เพราะก็พึ่งลงจอ Netflix ไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาและยังติดอันดับ Top 10 in Thailand Today กับเรื่อง ‘Penguins of Madagascar‘ ซึ่งจริงๆ ฉายไปหลายปีแล้วล่ะค่ะทุกคน แต่ครั้งนี้หวนกลับลงจอมาให้ดู

ใครอยากผจญภัยไปกับแก๊งค์เพนกวินสายลับชั้นแนวหน้าที่ต้องฝ่าฟันภารกิจครั้งใหญ่ และต่อสู้กับวายร้ายสุดอัจฉริยะอย่าง ‘อ็อกเทเวียส ไบรน์’ ต้องไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งพร้อมกันที่นี่ วันนี้สามารถดูได้แล้วใน Netflix!


Fifty Shades of Gray

Romance-Drama / 2h 5m / 16 พฤษภาคม 2564

หนัง netflix

เรื่องต่อมายังคงตราตรึงในหัวใจและภาพจำของใครหลายๆ คน กับหนังแนว Romance-Drama สไตล์หนังรักและผสมดราม่าไปในเวลาเดียวกัน (และที่สำคัญก็เรียกได้ว่าเป็นหนังแนว Erotic อีกเรื่องเลยเด้อ ขอเตือนว่าฉาก 18+ ก็จะต้องมีผ่านตากันแน่นอนน) สำหรับ ‘Fifty Shades of Gray’ ของผู้กำกับ Sam Taylor Johnson ก็ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีและมีภาคต่อออกมาให้ได้ชมกัน

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของชายหนุ่มนักธุรกิจที่ร่ำรวยอย่าง ‘เกรย์’ และสาวน้อยนักศึกษาอย่าง ‘อนาสตาเชีย’ ที่ได้มาเจอกัน เรื่องราวดำเนินต่อไปจนเกิดเป็นความสัมพันธ์อันสุดสวาทและเร่าร้อนสุดเหนือความบรรยาย สรุปสั้นๆ ว่าต้องไปชม!


เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 หนัง Netflix เข้าใหม่ ช่วงกลาง-ปลายเดือนพฤษภา! บอกเลยว่าทุกเรื่องพึ่งเข้าใหม่ๆ แบบที่ลิสต์ไว้ดูเดือนหน้าได้ บางเรื่องอาจจะดูแล้วหรือบางเรื่องอาจจะยังไม่ได้ดู ซึ่งเร็วๆ นี้ทางทีมซิปก็กำลังจะปล่อยรวม หนัง Netflix แนวไหน สไตล์ใด อย่าลืมติดตามพวกเราด้วยนะคะ 🙂


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ


Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน