Trending Now

ต่างประเทศสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว! ทัวร์คอนเสิร์ต ที่จะเกิดขึ้น จะมีศิลปินคนไหนบ้าง?

ถ้าถามถึงสถานการณ์โควิดของประเทศอื่นในฝั่งตะวันตก อย่าง ยุโรป หรือ สหรัฐอเมริกา ก็คงต้องบอกเลยว่า หลายๆ ประเทศเริ่มมีการคลาย Lockdown ได้ฉีดวัคซีน และกำลังจะกลับสู่ภาวะปกติแล้ว เพราะฉะนั้นกิจกรรมหรือการจัดงานต่างๆ ของประเทศเค้าก็สามารถทำได้แล้วนั่นเอง ซึ่งล่าสุดมีหลายศิลปินที่เตรียมจัดตารางการทัวร์คอนเสิร์ตใหม่ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ปล่อยตารางทัวร์ออกมาอย่างเป็นทางการให้แฟนคลับได้ฟินและตั้งตารอคอยไปตามๆ กัน

ถึงแม้ประเทศเราอาจจะยังไม่สามารถเปิดให้ศิลปินต่างประเทศเข้ามาจัดคอนเสิร์ตได้ วันนี้ Zipevent ก็ขอนำข่าวสารอัปเดตเหล่านี้มาบอกต่อ เผื่อใครมีโอกาสบินไปดู หรือเพื่อนๆ คนไหนที่อยู่ต่างประเทศอยู่แล้วก็จะได้ซื้อบัตรเตรียมไปกรี้ดติดขอบเวทีนั่นเอง

อ่านบทความอื่นๆ คลิก www.zipeventapp.com/blog

Justin Bieber The Justice World Tour 2022

ทัวร์คอนเสิร์ต
source: justinbiebermusic.com

ล่าสุดศิลปินหนุ่มชื่อดังระดับโลกอย่าง Justin Bieber ก็ได้ออกมาประกาศวันทัวร์คอนเสิร์ตใหม่อีกครั้งในปี 2022 ! ซึ่งตอนแรกต้องเลื่อนวันทัวร์จากช่วงปี 2020 ออกมาเพราะสถานการณ์โควิด ความตั้งใจที่จะเดินสายโปรโมตอัลบั้มก็ต้องพักไปก่อน… แต่ตอนนี้คอนเฟิร์มล่าสุดแล้วกับทัวร์คอนเสิร์ตทั่วทั้งประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนาดา ซึ่งจะเริ่มวันแรกในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 นี้นะจ๊ะ ซึ่งเมืองที่เค้าจะไปเล่นคอนเสิร์ตก็มีมากมาย เช่น Jacksonville, Orlando, Cincinnati, Indianapolis, Des Maines, Austin, และ Uncasville แฟนๆ ชาวไทย ที่มีโอกาสจะได้บินไปดูก็ซื้อบัตรกันได้เลยที่เว็บไซต์ www.justinbiebermusic.com เราคงไม่ต้องฟังเพลง Peaches วนไปแค่ใน TikTok และ Instagram กันแล้วน้า


The WEEKND After Hour Tour 2022

ทัวร์คอนเสิร์ต
source: IG @theweeknd

หนึ่งในศิลปินที่ต้องประกาศพักการทัวร์ของเค้าไปเมื่อหน้าร้อนปี 2020 เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำเอาแฟนๆ เสียใจกันถ้วนหน้า ล่าสุด The WEEKND ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมของเค้าอย่างเป็นทางการแล้วกับทัวร์ในปี 2022 ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่ต้นปี ซึ่งการทัวร์ครั้งนี้ แน่นอนว่าจะต้องจัดขึ้นทั่วสหรัฐอเมริกา (ตารางสามารถดูได้ในเว็บไซต์ www.theweeknd.com ) แถมยังมีแวบๆ ไปหาแฟนๆ ฝั่งยุโรปด้วยเช่นกัน เช่น ฟินแลนด์, เดนมาร์ก, เยอรมัน และประเทศอื่นๆ อีกด้วย


MICHAEL BUBLÉ UK Tour 2021

ทัวร์คอนเสิร์ต
source: michaelbuble.com

ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง กับเพลงฮิต อย่าง Haven’t Met You Yet ที่ใครๆ ก็น่าจะเคยได้ฟังและเพลินไปกับเสียงอันนุ่มหวานของเค้า จากตอนแรกที่ได้ประกาศทัวร์ทั่วประเทศอังกฤษในช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 ไมเคิลก็ต้องเลื่อนทัวร์ในครั้งนี้ออกไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด ที่ได้แพร่ระบาดอีกครั้ง จนล่าสุดคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการอีกครั้งกับการทัวร์ในเดือนกรกฎาคม 2022! เค้าจะเดินทางไปทั่วประเทศอังกฤษและจะทำการแสดงแบบ outdoor ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินพร้อมๆ กัน


Lady Gaga Details Chromatica Ball Tour 2021

source: ladygaga.com

มาต่อที่ ‘Lady Gaga Details Chromatica Ball’ ทัวร์คอนเสิร์ตของ Lady Gaga ที่จะเกิดขึ้นที่ Paris, London, Toronto, Boston, Chicago และ New Jersey เช่นเดียวกันที่ตอนแรกคอนเสิร์ตของเธอถูกเลื่อนมาจากปี 2020 เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทัวร์ครั้งนี้จะเป็นการโปรโมตอัลบั้มล่าสุดของเธออย่าง ‘Chromatica’ นั่นเอง เธอได้ออกมาทวิตว่า ทางเธอและทีมงานจะรีบดำเนินการและทำให้แน่ใจว่าการทัวร์ในครั้งนี้จะต้องมีความปลอดภัยสูงสุด เพราะแน่นอนเธอก็ต้องเป็นห่วงและแคร์แฟนๆ ของเธอเป็นธรรมดา ก็ขอแสดงความดีใจกับแฟนคลับของ Lady Gaga ด้วยนะจ๊ะกับการออกทัวร์ในครั้งนี้


Harry Styles Love On Tour 2021

Twitter: @Harry_Styles

แฟนๆ ชาวอเมริกันก็ได้รับข่าวดีกันไปถ้วนหน้ากับการประกาศทัวร์คอนเสิร์ตของ Harry Styles ‘Love On Tour 2021’ ที่จะเริ่มต้นตั้งแต่เดือนสิงหาคม ไปจนถึง ตุลาคม 2021 ยาวๆ ไปเลย หวังว่าจะมีข่าวดีให้หนุ่มหล่ออย่าง Harry มาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเร็วๆ นี้ (สาธุ) ตอนนี้ก็นั่งอยู่บ้านดีใจกับเพื่อนๆ ฝั่งอเมริกากันไปก่อนนะจ๊ะทุกคน


เป็นยังไงกันบ้าง กับ ทัวร์คอนเสิร์ต จากศิลปินต่างประเทศที่เราชื่นชอบ ทางเราก็ต้องบอกว่าอิจฉามากๆๆๆๆๆ อยากให้พวกเค้าได้มีโอกาสแวะเวียนมาที่ไทย แต่ก็คงต้องดูสถานการณ์กันไปอีกยาวๆ นะจ๊ะทุกคน ตอนนี้เราก็ต้องดูแลตัวเอง และภาวณาให้กลับมาใช้ชีวิตปกติๆ ได้อีกครั้ง รอบหน้าเราจะมาอัปเดตทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินคนไหน ก็ติดตามพวกเราไว้ได้เลย!

Comments

comments

Author

You only live once