Trending Now

Ep.1 – ซิปรวมเมนูสายน้ำกับ ชาใส มาให้แล้ว! ขอฉีกแนวมาสายของกินบ้าง

วันนี้เปิดคอนเทนต์แนวใหม่มากันที่สายของกิน พอนึกถึงของกินก็นับไม่ถ้วน สารพัดบลาๆ ไหนจะของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม นับนิ้วทั้งมือยังไม่พอเลยทุกคน แต่ครั้งนี้ทางทีมซิปเห็นว่าเราอยู่ในช่วง Work from home และหลายๆ คนต้องใช้เวลาไปกับการทำงาน อยากได้เครื่องดื่มมาดื่มฟินๆ แบบไม่เน้นนม แต่เน้นสุขภาพ (ไม่รู้ว่าเน้นสุขภาพไหมนะ แต่กินแล้วรู้สึกดี สดชื่น เบาท้องงง)

ซึ่งเมนูชาใสที่รวมมาให้ในบล็อกนี้ ไม่รู้ว่าลูกเพจได้เคยลองสั่ง Delivery กันมาบ้างหรือยัง แต่ถ้าใครยังไม่ได้ลองแต่ถูกใจเมนูไหน ก็เตรียมกดสั่งได้เลย


Grape Tea / ร้าน Me Tea

เมนูแรกซิปแนะนำ Grape tea จากร้าน Me Tea เป็นเมนูชาองุ่นตัวดังของทางร้าน เพราะเป็นองุ่นเนื้อสดจากออสเตรเลียและผสมผสานกับชาจีนหอมๆ ลงตัวสุดๆ ใครชอบองุ่นต้องลอง

ชาใส
รูปภาพจาก Facebook Official : Me Tea

เฟรชเสาวรส & ที / ร้าน Me Tea

เมนูต่อมาเป็นเมนูใหม่สายชาผลไม้ ซึ่งโดนใจลูกค้าเยอะมากๆ ใครอยากกิน ชาใส อร่อยๆ แถมเนื้อผลไม้เคี้ยวเพลินๆ อร่อยเปรี้ยวๆ ต้องลองชาเสาวรสนี่เลย!

รูปภาพจาก Facebook Official : Me Tea

Cheese Tea / ร้าน Machi Machi

Machi Machi โด่งดังเรื่องชามากๆ โดยเฉพาะชาที่ใส่ชีส จนได้ฉายาเทพเจ้าแห่งชาชีส เมนูชาที่ต้องลองมากที่สุดก็ต้องเป็นเมนูนี้นั่นแหละค่ะทุกคน เพราะผสมผสานระหว่างชามะลิหอมๆ กับครีมชีสนั่นเอง

ชาใส
รูปภาพจาก Facebook Official : Machi Machi


Crystal Genmai / ร้าน Kamu Tea

ต้องลองกับชา Genmai หลายคนคงอาจยังไม่รู้จักกับชาตัวนี้ ซึ่ง Genmai / ชาเจนไม เป็นชาสีเขียวออกน้ำตาลอ่อน มีกลิ่นหอมเฉพาะของชาเขียวและชาข้าวซ้อมมือคั่วที่ผสมกัน แถม kcal ต่ำด้วย สั่งดื่มเพลินๆ

ชาใส
รูปภาพจาก Facebook Official : Kamu Tea

ชาเขียวส้มยูสุ / ร้าน Cha Tra Mue (ชาตรามือ)

สำหรับเมนู Yuzu Series ที่กินแล้วรู้สึกเฟรชสุดๆ ตลอดเวลา ยกให้ชาเขียวส้มยูสุ ของชาตรามือ เป็นเมนู Signature อีกหนึ่งเมนูของแบรนด์นี้

ถ้าหากใครอยากลองดื่มเมนูใกล้ๆ เคียงล่ะก็ซิปแนะนำเป็น ‘ชากุหลาบส้มยูสุ’ ที่ผสมผสานความหอมอร่อยชากุหลาบสุดฮิตกับน้ำสัมยูสุ เพิ่มความอร่อยสไตล์รสเปรี้ยวอมหวาน ต้องโดน!

ชาใส
รูปภาพจาก Facebook Official : Cha Tra Mue
ชาใส
รูปภาพจาก Facebook Official : Cha Tra Mue

หากใครอยากลองเมนุชาใสเปรี้ยวจี๊ดเพิ่มเติม ทาง Cha Tra Mue เขามีเมนูเด็ดๆ ดื่มคลายความสดชื่น เปรี้ยวๆ หอมๆ อีกหลายเมนู ทั้งชาแดงบ๊วย ชาบ๊วย ชามะนาว ชากุหลาบลิ้นจี่น้ำผึ้งมะนาว กรีนทีน้ำผึ้งมะนาว อย่าลืมไปสั่งกันนะคะ


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเมนู ‘ชาใส’ จากร้านเด็ดที่ซิปรวมมาให้ นี่เป็นเพียงเมนูท็อปๆ Signature จากทางร้านเท่านั้น แต่จริงๆ ยังมีเมนูอีกมากมายให้ทุกคนได้ลอง แต่ถ้าใครยิ่งสายชาใสอยู่แล้ว ขอให้ได้ลอง 5 เมนูนี้! รับรองว่าต้องชอบ ส่วน Episode หน้า ซิปจะรวมเมนูไหน เครื่องดื่มไหน จากร้านไหนอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ 🙂

สามารถแวะอ่านบล็อกอื่นๆ ของเราได้ที่นี่ Zipevent Blog


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน