Trending Now

บทความนี้จะมาชวนไปดู 5 เว็บไซต์ซื้อของ แต่งบ้านออนไลน์ รวมไว้ให้ในที่เดียวกัน ไว้สำหรับใครที่กำลังแต่งบ้านทาวเฮาส์ของตัวเองอยู่ หรืออยากเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ในคอนโดตัวเอง สร้างสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ ในที่พักของตัวเอง และในส่วนของบทความเกี่ยวกับไอเดียการแต่งบ้าน ทีมซิปก็ได้มีการเขียนไว้อย่างมากมาย ทั้งแต่งตามหลักสีมงคล แต่งให้เหมาะกับการใช้งาน หรืออะไรต่างๆ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

IKEA

แต่งบ้านออนไลน์

ตัวเลือก Top of mind แบรนด์ของใครหลายๆ คนแน่ๆ เนื่องด้วยคุณภาพของสินค้าที่ทุกคนก็ยอมรับได้ และก็คุ้นชินกับการซื้อออนไลน์ทั้งผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ไม่เคยพบเห็นคือ โค้ดส่วนลด ที่ไม่เคยมีให้เห็น นอกจากสินค้าชิ้นนั้นลดราคา ส่วนตัวมองว่าอะไรที่ถูก ก็ถูกใจหาย อะไรบางอย่างก็แพงไปนิดนึง แต่ล่าสุด ผู้เขียนจะไปหาเก้าอี้ทำงานขาวๆ คลีนๆ เพื่อให้เข้ากับห้อง(มั้ง) ก็เห็นในแอปขึ้นว่าหมด ก็ด้วยความอยากได้ เลยไปที่อีเกียและไปที่ส่วนโกดังเก็บของ ก็เจอตัวเก้าอี้นั่งทำงานนะ แต่ขาเก้าอี้ของรุ่นนี้หมด ก็ยังคิดในใจว่า คนอื่นมาๆ ขาเก้าอี้กันไปอย่างเดียวหรือไร สำหรับลูกเพจที่อ่านอยู่ตอนนี้ก็มีวาร์ปเก้าอี้ทำงานดีๆ ส่งมาบอกกันได้เด้อ

Zara home 

แต่งบ้านออนไลน์

พึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้เลย เรียกว่าสดๆ ร้อนๆ เว็บไซต์สวยมาก ของ สิ้นค้า เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่าง คือเทสมาก สวยแบบ ไม่มีที่ติ ส่วนตัวผู้เขียนก็อาจจะชอบสไตล์นี้อยู่แล้ว ซึ่ง Zara home ก็มีทั้งเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่นเช่นเดียวกัน และ Section ที่ผู้เขียนชอบมากๆ ส่วนตัวเลยของ Zara home ก็คือ Daily Living ที่รวบรวมของใช้ในชีวิตประจำวัน และสินค้าทุกอย่าง คือ สวยมาก ดีมากๆ 

JYSK

แต่งบ้านออนไลน์

อันนี้อาจจะคุ้นหู คุ้นตาใครบางคน โลโก้สีน้ำเงิน มีเหมือนรุปนกประกอบอยู่ โดยส่วนตัวผู้เขียนเคยเห็นแบรนด์นี้ในสามย่านมิตรทาวน์ สินค้าในร้านก็สวยเช่นกัน และที่น่าสนใจก็คือมีโปรโมชั่น ยิ่งช่วงนี้มีโปรโมชั่น Clearance Sale 2021 โปรโมชั่นถึงวันที่ 2 มิถุนายนเลย ก็ลองไปหาเลือกชมดูได้

HomePro

แต่งบ้านออนไลน์

ถ้าบทความนี้ไม่มีโฮมโปรนี่เรียกว่าแปลกมาก ความปังของโฮมโปรก็คือ นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้า คือเรียกว่าครบทั้งบ้าน มีให้เลือกหลายแบรนด์มากๆ ยังไม่รวมบริการพวกช่างทำตามที่เราต้องการอะไรต่างๆ (ซึ่งของ IKEA ก็มีเช่นกัน) แล้วโปรโมชั่นของแต่ละแบรนด์ที่ชายในโฮมโปร ก็แข่งขันกันสูงมาก ทำให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ซื้ออย่างเรามากที่สุด เราจะได้ของที่เราโอเคที่สุด ในราคาที่ถูกที่สุด และอยากจะสารภาพว่า บางทีหาไอเดีย หรือตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์จากที่อื่นๆ มา เพื่อมาหาต่ออีกทีในโฮมโปร ที่ใกล้เคียงที่สุดก็ยังดี ใครเคยทำบ้าง สารภาพมาโดยดี

Baan & Beyond

แต่งบ้านออนไลน์

อีกหนึ่งชื่อที่ใครหลายๆ คนก็รู้จัก นั่นก็คือ Baan & Beyond ที่ก็มีทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์เล็กใหญ่ และพร้อมเพียงด้วยโปรโมชั่น ไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ เช่นกัน และอีกอย่าง อยู่ในเครือของ Central ที่ควบรวมสินค้าดีๆ อย่างสินค้าใน Power Buy, B2S, Office Mate, ไทวัสดุ, Super Sport และอื่นๆ อีกมากมาย 

แถมให้ noncom.com เว็บซื้อของ แต่งบ้านออนไลน์ ราคาดี

แต่งบ้านออนไลน์

เว็บไซต์มาใหม่ ช้อปของแต่งบ้านออนไลน์ ยกทัพมาทั้งเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้ามาเต็ม รวมถึง SCG Home ก็มาอยู่ใน Platform ด้วย เรียกได้ว่ามาแรงไม่แพ้เจ้าอื่นๆ เช่นกัน ลองไป Explore ดูได้

ที่รวบรวมเว็บไซต์ซื้อของแต่งบ้านในครั้งนี้ ก็อาจจะมีลูกเพจหลายคนเคยเจอเหมือนกับผู้เขียนคือ ก็สั่งมาจากแอปช้อปปิ้ง เพราะราคาที่ถูกดี แต่ก็มีไม่ตรงปกบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดอยู่แล้ว แต่ผู้เขียนเพียงอยากมาชี้ช่องทางซื้อของจากเว็บไซต์ แหล่งที่น่าเชื่อถือ ทำให้ไม่ผิดหวัง ไม่เสียเวลาที่ต้องคืนของ เปลี่ยนของอะไรต่างๆ ด้วย


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments