Trending Now

มหกรรมแต่งห้อง แต่งบ้าน ด้วย ไฟแต่งห้อง เก๋ๆ จากร้าน IG

อยากจะร้องกรี๊ดดดดดด! อยู่บ้านนานกว่าที่คิดเอาไว้ แถม Work from home ก็ยังไม่มีกำหนด ไหนจะต้องกักตัว หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ซึ่งสิ่งที่กำลังจะตามมาคือ ความเบื่อนั่นเอง เพราะเราอยู่ในบรรยากาศซ้ำๆ ในบ้าน ไม่ได้ออกไปไหนวนลูปไปเรื่อยๆ ถ้าอยู่ห้องแบบเดิมมันน่าเบื่อ เหงา แถมยังเศร้าอีก ดังนั้นทีมซิปขอนำเสนอกิจกรรมเจ๋งๆ ทำแก้เหงาด้วยการตกแต่งบ้าน ในเมื่ออยู่บ้านก็ต้องหาอะไรทำที่บ้านกันล่ะงานนี้

วันนี้เลยอยากชวนลูกเพจที่น่ารักมาเปิดวาร์ปเปลี่ยนห้องให้มีสีสัน แสงไฟ ประกายระยิบระยับกันสักหน่อย กับ ‘5 ร้าน IG ไฟแต่งห้อง’ แนะนำให้ลองตกแต่งบ้านโดยเริ่มแบบง่ายๆ จากการตกแต่งห้องนอนของตัวเองก่อนก็ได้ แค่นี้ห้องก็น่าอยู่มากขึ้นแล้ว บอกเลยว่าแต่ละร้านมีไฟให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกแต่งได้ตามใจชอบ 🙂


starlaxy.shop

24K Followers / โคมไฟดวงดาว & ไฟตกแต่งห้อง

Link IG : https://www.instagram.com/starlaxy.shop/

ไฟแต่งห้อง
ไฟแต่งห้อง

ทีมซิปพาเปิดวาร์ปมาที่ร้านแรกกับ starlaxy.shop เป็นร้าน IG ที่รวมสารพัดไฟตกแต่งทุกรูปแบบมาไว้ให้คุณแล้ว ในรูปนี่แค่น้ำจิ้มนะ (เพราะมีอีกหลายแบบมากๆ) ร้านนี้จะเน้นโคมไฟ มีตั้งแต่โคมไฟดวงจันทร์ โคมไฟต้นไม้ โคมไฟไม้หนีบ ไฟม่านดาว นอกจากนี้นาฬิกาประดับห้องมีไฟเก๋ๆ ร้านนี้ก็มีพร้อมเสิร์ฟ! บอกเลยว่าต้องได้เข้าไปช้อป รับรองว่าได้ไฟมาตกแต่งห้องแน่นอนเลยจ้าาา


urmygalaxyofficial

57.8K Followes / ไฟแต่งห้อง & โคมไฟ

Link IG : https://www.instagram.com/urmygalaxyofficial/

ไฟแต่งห้อง

ร้านที่แล้วทีมซิปว่าปังแล้ว…แต่ร้านนี้ก็ปังไม่แพ้กันด้วยยอดติดตามถึงประมาณ 57K Followers! กับร้าน urmygalaxyofficial เพราะทางร้านมีไฟประดับ ไฟตกแต่ง ให้เลือกเยอะแยะมากมาย เอาเป็นว่าไม่ซ้ำกับใครแน่นอน โดยหลักๆ ส่วนมากในร้านนี้ไฟเขาจะออกแนวสีสันแบบ Neon Light ยิ่งเปิดตอนห้องมืดๆ ก็คือเหมือนหลุดไปในอีกกาแล็กซีหรืออวกาศเลย แถมยังน่ารักอีกด้วย เขามีให้เลือกสารพัดแบบเลย ทั้งแบบติดเพดาน รูปหัวใจ รูปใบไม้ แบบตั้งโต๊ะ แบบตัวอักษร มีลูกเล่นให้เลือกเยอะมากๆ ซิปแนะนำสุดๆ ร้านนี้ไปตำกันน้าา


g.gadgetry

9K Followes / โคมไฟพระจันทร์ & ของขวัญ

Link IG : https://www.instagram.com/g.gadgetry/

ไฟแต่งห้อง
ไฟแต่งห้อง

ร้านต่อมาคือต้องยกประโยคนี้ให้เลย ‘Take me to the moon’ นั่นก็คือร้าน g.gadgetry เป็นร้านที่ขายโคมไฟพระจันทร์โดยเฉพาะ มีทั้งดวงเล็ก ดวงใหญ่ มีขนาดหลากหลายให้ได้เลือกช้อปกัน แถมดวงจันทร์ยังเปลี่ยนสีได้ด้วยนะสามารถปรับสีได้ตามความชอบของเราได้เลยนะคะ


14.kumpa

21.5K Followes / โคมไฟอะคริลิค | handmade♡

Link IG : https://www.instagram.com/14.kumpa/

ไฟแต่งห้อง

ร้านต่อมาทีมซิปก็ไม่พลาดที่จะต้องมาแชร์ต่อ เพราะเก๋ไก๋สุดๆ กับร้าน 14.kumpa แค่เห็นก็รู้สึกได้ถึงความ Romantic และความคิ้วท์ของโคมไฟ เพราะร้านนี้จะเป็นโคมไฟแบบอะคริลิคเจ้าแรกในไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน เพราะสามารถสั่งทำรูปบุคคลได้!!! ได้ใจลูกค้าก็คงเพราะเหตุผลนี้ สำหรับใครที่อยากหาของขวัญในวันพิเศษก็สามารถมาตำร้านนี้ได้ แต่ตอนนี้ต้องซื้อไฟไปแต่งห้องกันแล้ว อย่ารอช้าถ้าอยากได้โคมไฟรูปใคร รีบไปสั่งมาตั้งสวยๆ ในห้องได้เลย (จะสั่งรูปตัวเองก็ได้น้าาา)


shiningstory_shop

128K Followes / ของแต่งบ้าน & ไฟประดับ

Link IG : https://www.instagram.com/shiningstory_shop/

ไฟแต่งห้อง

ร้านสุดท้ายที่ทีมซิปอยากแนะนำไฟสวยๆ มาตกแต่งห้องเก๋ๆ ช่วงอยู่บ้านนี้คือ shiningstory_shop เพราะเขาการันตีความเจ๋งด้วยยอดติดตามเป็นแสนเลย แสดงว่าต้องมีของดีให้เราเลือกกันเยอะมากแน่ๆ ร้านนี้จะขายสารพัดของแต่งบ้าน แต่เขาก็มีไฟตกแต่งห้องขายเหมือนกัน จะเน้นเป็นแนวเรียบๆ มินิมอล ใครชอบแต่งแนวสบายๆ น่ารักๆ ร้านนี้ต้องไม่พลาดนะคะทุกคนนน


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 ร้าน IG ไฟแต่งห้อง ที่ทีมซิปคัดมาให้ลูกเพจ หวังว่าจะถูกใจกันน้า ตอนนี้อย่างที่บอกทุกคนคงต้องใช้เวลาอยู่กับบ้านไปอีกยาวนาน ถ้าว่างๆ หลังทำงานเสร็จ ลองมาตกแต่งห้องวันละนิด เปลี่ยนบรรยากาศด้วยแสงไฟกันดูนะ!

สามารถแวะอ่านบล็อกอื่นๆ ของเราได้ที่นี่ Zipevent Blog


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน