Trending Now

Template ppt สวยๆ ทำให้งานดู Professional มากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นการประชุมงาน การพรีเซ้นต์งาน การขายงาน รวมไปถึงการเรียนการสอนที่ในช่วงนี้ต้องทำผ่านออนไลน์มีตติ้งทั้งหมด ทำให้หลายๆ ครั้งในการประชุมจำเป็นต้องมีสื่อประกอบการบรรยายหรือการนำเสนอ ซึ่งหลักๆ แล้วก็จะเป็นเรื่องของการใช้ Powerpoint (ppt) หรือ Slide ต่างๆ นั่นเอง เพราะการทำให้เห็นภาพจะช่วยให้ผู้ฟังเข้าใจและรับสารได้ง่ายมากขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยรวบรวมแหล่งดาวน์โหลด Template สไลด์สวยๆ ที่เหมาะกับการนำเสนองานมาบอกต่อ ไปดูกันได้เลย

Presentation Go

ppt สวยๆ

ใครอยากได้ Presentation โทนสีสุภาพเชิญเว็บนี้เลย เพราะมีหลากหลายเทมเพลตให้เลือกใช้แบบฟรีๆ โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก สามารถดาวน์โหลดกันได้เลย!

ดาวน์โหลด: https://www.presentationgo.com/


Power Point Hub

ppt สวยๆ

สำหรับเว็บไซต์นี้จะแบ่ง Template ออกไว้เป็นแบบสัดส่วนที่ชัดเจนในหลากหลายสไตล์ ให้ผู้ทำพรีเซ้นต์สามารถเลือกสรร ดาวน์โหลดไปใช้ได้ ซึ่งในตัวของเว็บไซต์นี้นอกจากจะมีการแบ่งสรรปันส่วนของเทมเพลตแล้ว ก็ยังมีพวกไดอะแกรม ชุดสีต่างๆ ให้จับคู่ไปเลือกใช้ในงานพรีเซ้นต์นั้นๆ ด้วย

ดาวน์โหลด: https://www.powerpointhub.com/


Smile Template

คนรักการทำพรีเซ้นท์ในแนวอินโฟกราฟิกต้องเว็บไซต์แจกเทมเพลตอันนี้เลย! ใช้งานง่ายแถมมีอิโมจิคิ้วท์ๆ แถมให้อีกด้วยนะ

ดาวน์โหลด: https://www.smiletemplates.com/


Canva

เชื่อว่าใครต่อหลายคนคงคุ้นหน้าตา หรือเคยได้ยินชื่อเว็บไซต์นี้กันไม่มากก็น้อย สำหรับเว็บไซต์ Canva เป็นเว็บไซต์ฟรี Template อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีลูกเล่นเยอะ ใช้งานง่าย อย่าลืมไปดาวน์โหลดมาใช้กันนะ

ดาวน์โหลด: https://www.canva.com/


Slidesgo

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่แจกเทมเพลตเอาใจนักพรีเซ้นต์ที่มาในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสีสันสวยงาม อิงสีพาสเทล และทางเว็บไซต์มีหลากหลาย Catagories ให้เลือกใช้เป็นหมวดหมู่ เช่น การศึกษา / มาร์เก็ตติ้ง / Business เป็นต้น


และนี่ก็เป็น template ppt สวยๆ เก๋ๆ แถมยังน่านำไปใช้ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรี หรือถ้าหากต้องการที่จะตกแต่งเองเพิ่มเติมก็สามารถทำได้เช่นกันนะ

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author