Trending Now

ใครรู้ว่าตัวเองกำลังสนใจเรียนรู้เรื่องราวของ Startup มาทางนี้เลย!

SET หรือตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไทย ใจดีเปิด SET e-Learning หลักสูตรออนไลน์เกี่ยวกับการวางแผนการเงินการลงทุน ซึ่งถือได้ว่าเป็นแหล่งความรู้ทางการเงินและการลงทุนในยุคดิจิทัล วันนี้ทีมซิปอีเว้นท์พาทุกคนมาส่อง 5 หลักสูตรออนไลน์ Startup ที่น่าเรียนสุดๆ เพราะเรียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!!! งานนี้อัดแน่นทุกเนื้อหา เพียงเป็นสมาชิกของ SET คุณก็สามารถลงทะเบียนเรียนง่ายๆ ได้ที่บ้าน

หากคุณได้เข้าไปถึงหน้าเว็บไซต์ของ SET แล้ว ตรงหลักสูตร e-Learning จะมีให้คุณเลือกไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเงิน หลักการลง ทุน การลงทุนในหุ้น การลงทุนในกองทุนรวม การลงทุนในตราสารหนี้ โดยเฉพาะหลักสูตรผู้ประกอบการที่มีความน่าสนใจมากๆ เป็นต้น แต่วันนี้ทางเราพาทุกคนมาส่องเพียง 5 หลักสูตรน่าเรียนเท่านั้น จะมีอันไหนกันบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย…

Startup
Startup
ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ https://elearning.set.or.th/SETGroup/about

Entrepreneurial Mindset

หลักสูตรผู้ประกอบการ / วิทยากรโดย คุณกิตติชัย พิพัฒน์บุณยารัตน์

Startup

หลักสูตรแรกที่ Zip จะพาทุกคนมาส่องความน่าสนใจว่าน่าเรียนขนาดไหนนั่นก็คือ ‘Entrepreneurial Mindset’ เป็นหลักสูตรผู้ประกอบการ ซึ่งมีคุณกิตติชัย พิพัฒน์บุณยารัตน์เป็นวิทยากรนั่นเอง ตลอด 1 ชั่วโมงนี้ สำหรับหลักสูตรนี้คุณจะได้รู้จักและเข้าใจแนวคิดในการดำเนินชีวิตอย่างผู้ประกอบการ รวมถึง Growth mindset ที่จะช่วยนำไปสู่ความสำเร็จของสตาร์ทอัพ และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้คือ คุณยังจะได้รู้จักกับทักษะที่ดีของผู้ประกอบการและวิธีพัฒนาทักษะเพื่อให้ดียิ่งขึ้น รู้ขนาดนี้แล้วจะรอช้าอะไรอยู่…รีบไปลงเรียนกันเถอะ

  • สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียนได้ที่นี่ คลิก
  • หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนิสิต นักศึกษา อาจารย์ ผู้ประกอบการ และผู้สนใจเป็นสตาร์ทอัพ
  • เรียนฟรี

Startup Business

หลักสูตรผู้ประกอบการ / วิทยากรโดย คุณณฤทธิ์ วรพงษ์ดี

Startup

ต่อมาคือหลักสูตรที่น่าสนใจมากๆ อีกเช่นกัน ใครที่กำลังสนใจอยากหาความรู้เกี่ยวกับสตาร์ทอัพต้องลองเข้ามาเรียนหลักสูตรนี้ก็คือ ‘Startup Business’ ทุกคนจะได้พบกับวิทยากรสุดเจ๋งอย่างคุณณฤทธิ์ วรพงษ์ดี ตลอด 1 ชั่วโมงกันไปเลยยย สำหรับหลักสูตรนี้คุณจะได้เข้าใจแนวคิดและวิธีการเริ่มต้นธุรกิจในแบบของสตาร์ทอัพ ตั้งแต่ลักษณะการเติบโต การหาไอเดีย การทำไอเดียให้เป็นผลิตภัณฑ์ ตลอดจนวิธีการสร้างการเติบโต

  • สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียนได้ที่นี่ คลิก
  • หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนิสิต นักศึกษา อาจารย์ ผู้ประกอบการ และผู้สนใจเป็นสตาร์ทอัพ
  • เรียนฟรี

Growth Management for Startup

หลักสูตรผู้ประกอบการ / วิทยากรโดย ดร.มัลลิกา สังข์สนิท

Startup

หลักสูตรที่สามเป็นหลักสูตรที่สามารถศึกษาต่อยอดจากหลักสูตรแรกที่ Zip แนะนำ นั่นก็คือ ‘Growth Management for Startup’ สำหรับหลักสูตรนี้คุณจะได้พบกับวิทยากรอย่าง ดร.มัลลิกา สังข์สนิท ซึ่งเป็นหัวหน้าสถานพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการสำหรับนักศึกษา (SEDA) จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี การันตีด้วยความเจ๋งจากนักบรรยายชั้นยอดเลยน้า

ตลอด 1 ชั่วโมงนี้ของคุณจะต้องสนุกไปกับการเรียนรู้ลักษณะการเติบโตของธุรกิจ เพื่อสามารถเตรียมพร้อมรับมือการจัดการกับปัญหาต่างๆ ในแต่ละช่วงที่ธุรกิจของคุณกำลังเติบโต โดยผ่านแนวคิด ที่เรียกว่า ‘Greiner’s Growth Model’ ลองเก็บหลักสูตรนี้ไว้เป็นตัวเลือกในใจกันนะคะ

  • สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียนได้ที่นี่ คลิก
  • หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนิสิต นักศึกษา อาจารย์ ผู้ประกอบการ และผู้สนใจเป็นสตาร์ทอัพ
  • เรียนฟรี

Digital Marketing

หลักสูตรผู้ประกอบการ / วิทยากรโดย คุณนิติ มุขยวงศา

Startup

หลักสูตรที่สี่นี้เชื่อว่าหลายๆ คน ที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจต้องให้ความสนใจกับเรื่องนี้มาก เพราะเป็นตัวช่วยที่ทำให้เราได้เปรียบทางธุรกิจนั่นก็คือ ‘Digital Marketing’ ซึ่งวิทยากรคือคุณนิติ มุขยวงศา อย่างที่บอกว่าหลักสูตรนี้อัดแน่นเนื้อหาด้วยการเรียนเพลินๆ 1 ชั่วโมงเต็ม คุณจะได้เรียนถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค และ ‘Customer Journey’ รวมถึงวิธีการใช้เครื่องมือทางการตลาดแบบยุคดิจิทัลอีกด้วย สรุปสั้นๆ ได้ว่าเตรียมพื้นที่เก็บคลังความรู้ได้เลย!

  • สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียนได้ที่นี่ คลิก
  • หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนิสิต นักศึกษา อาจารย์ ผู้ประกอบการ และผู้สนใจเป็นสตาร์ทอัพ
  • เรียนฟรี

ครบเครื่องเรื่องลงทุน

หลักสูตรการลงทุน / วิทยากรโดย คุณชยุต ปริญญาธนกุล

Startup

หลักสูตรสุดท้ายที่ Zip พาทุกคนมาส่องนั่นก็คือ ‘ครบเครื่องเรื่องลงทุน’ หลักสูตรนี้จะมาแปลกกว่าใครเขาเพราะอยู่ในหมวดการลงทุนนั่นเอง อย่างที่บอกว่าทุกคนสามารถเลือกเรียนหลักสูตรในแต่ละหมวดได้เลย สำหรับหลักสูตรสตาร์ทอัพนี้คุณจะได้พบกับวิทยากรอย่างคุณชยุต ปริญญาธนกุล ตลอด 2 ชั่วโมง 30 นาที ไปเลยยย! ยาวนานแต่คุ้มค่า การันตีแล้วว่าคุณจะได้เรียนรู้ทางเลือกการลงทุนประเภทต่างๆ รวมถึงผลตอบแทน ความเสี่ยง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ตลาดทุนอย่างมั่นใจ ปังสุดๆ เลยจ้า

  • สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียนได้ที่นี่ คลิก
  • หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจจะเริ่มต้นลงทุนเพื่อสะสมความมั่งคั่ง และผู้ที่ไม่มีความรู้พื้นฐาน / ยังไม่มีประสบการณ์ลงทุน

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 5 หลักสูตรออนไลน์ Startup จาก SET แต่ละอันเจ๋งๆ ทั้งนั้น ทั้งนี้หากใครที่กำลังสนใจเรื่องราวของสตาร์ทอัพและอยากเริ่มต้นที่จะศึกษา ให้ SET เป็นตัวช่วยของคุณ ยิ่งช่วงนี้อยู่บ้านเหงาๆ หรือ WFH กัน ก็สามารถเติมความรู้ทางธุรกิจให้กลายเป็นเรื่องใกล้ตัวกันนะคะ

ปล. Zip เกือบลืมบอกไปว่าทุกหลักสูตรมีตั้งแต่เนื้อหาระดับต้น / กลาง / สูง ให้ได้เรียน และการที่จะได้ใบรับรองนั้นทุกคนต้องเข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมดน้าาาาา สู้ๆ นะคะ 🙂


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน