Trending Now

ถึงเวลาของ Online Event กันแล้วววววววววว

เริ่มต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา… ชาวออฟฟิศและคนวัยทำงานต่างได้ฤกษ์หยุดพักผ่อนช่วงวันแรงงานและฉัตรมงคลกันไปถึง 4 วัน แต่หลายคนก็คงไม่ได้ออกไปไหนได้แต่ต้อง Stay Safe กัน ด้วยช่วงสถานการณ์ Covid-19 ที่ยังไม่ผ่อนเบาลงไป หากจะไปอีเว้นท์ก็คงยากอีกเพราะอีเว้นท์ถูกเลื่อนหรือถูกยกเลิก ทำให้อีเว้นท์ถูกเปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบ ‘Online Event’ มากขึ้น วันนี้ Zip เลยอยากชวนเข้าร่วม 4 อีเว้นท์ออนไลน์ ด้านธุรกิจ เสิร์ฟความรู้ให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่าย ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้เลย บอกเลยอีเว้นท์ที่รวมมาให้ เจ๋งทุกอันจ้าา


JRIT ICHI – Cyber Market Station

5 พ.ค. 2564 – 4 พ.ค. 2565 / เวลา 24.00 – 23.59 น. / อีเว้นท์ Online

Online Event

เปิดด้วยอีเว้นท์ที่เปิดให้คุณได้เข้าร่วมแล้ววันนี้! สำหรับงานแรก Zipevent ขอนำเสนออีเว้นท์ด้านธุรกิจเจ๋งๆ แถมยังน่าสนใจมากกกก! ส่งตรงถึงคุณถึงหน้าจอกับ ‘JRIT ICHI – Cyber Market Station’ ที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับ IT Solutions จากประเทศญี่ปุ่น จะเห็นได้ว่าการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้ในองค์กรได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญของธุรกิจ โดยเฉพาะในช่วงของการระบาดของ Covid-19 และที่สำคัญครั้งนี้ JRIT ได้เปลี่ยนรูปแบบการจัดงานมาเป็น ‘Virtual Event’ เต็มรูปแบบแล้วน้าทุกคน

‘JRIT ICHI – Cyber Market Station’ ครั้งนี้จะได้พบกับอะไรบ้าง?

สำหรับปีนี้ ทุกคนจะสามารถ เข้าชม Solutions จากร้านค้าต่างๆ สามารถเข้าชม Webinar เพื่อค้นหาแนวทางสู่ความสำเร็จจากเจ้าของ Solutions มากประสบการณ์ รวมไปถึงการพูดคุยโดยตรงแบบ 1-1 Live Chat กับเจ้าของร้านค้า นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้การใช้ระบบ Business Matching เพื่อนัดหมายเจรจาธุรกิจแบบออนไลน์ได้อีกด้วย และพ่วงด้วยการดาวน์โหลด Content สาระความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ

สามารถเข้าร่วมอีเว้นท์ได้ที่นี่!

  • สามารถเข้าร่วมงานและลงทะเบียนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่เว็บไซต์นี้กับ Zipevent คลิก หรือที่ลิ้งก์นี้ https://bit.ly/2P8aPDM
  • ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป
  • สามารถดูขั้นตอนการลงทะเบียนได้นี่นี่ คลิก
  • อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/JRIT-ICHI-Cyber-Market-Station

หากคุณกำลังมองหา IT Solutions เพื่อใช้ในการพัฒนาองค์กรหรือรูปแบบการทำงานของคุณ หรือถ้าคุณอยากเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ดีๆ แบบนี้ เพราะในงานยังมีอะไรอีกมากมาย JRIT รอคุณอยู่…อย่าลืมกด Favorite อีเว้นท์ดีๆ และฟรีแบบนี้ไว้ในลิสต์ด้วยนะคะ

รับชม! JRIT ICHI “Opening Event 2021” (English Subtitle)


เจ้าของ-สอนขาย-ออนไลน์ ParinTalk 4

9 พ.ค. 2564 / เวลา 13.00 – 16.00 น. / อีเว้นท์ Online

Online Event

อีเว้นท์ออนไลน์อันต่อมา Zip ถือเป็นอีเว้นท์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพและประโยชน์เป็นอย่างมาก ตลอดสามชั่วโมงนี้ที่จะช่วยทำให้คุณเห็นภาพ โอกาส และอุปสรรคในการ ‘ขายออนไลน์’ ไปจนถึงการจัดการกระบวนการ สำหรับกิจการที่มีรากฐานที่ดีอยู่แล้วแต่อยากหาช่องทางในการเริ่มต้นเข้าสู่การขายทางออนไลน์ ต้องไม่พลาดกับอีเว้นท์นี้นั่นก็คือ ‘เจ้าของ-สอนขาย-ออนไลน์ ParinTalk 4’ by ParinTalk

การขายของออนไลน์นั้น ใครๆ ก็สามารถทำได้จริง แต่จะเริ่มยังไงถึงจะดี ถึงจะปังล่ะ เราจึงอยากเชิญชวนทุกคนให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของอีเว้นท์ที่จะช่วยให้คุณขายของออนไลน์แบบมืออาชีพ รู้ทุกขั้นตอน ให้ได้กำไรและผลลัพธ์ที่ดีที่สุดไปพร้อมกับวิทยากรสุดเจ๋ง การันตีด้วย 5 CEO ขายของออนไลน์ เพื่อจะมาช่วยให้คุณดีลและจัดการกระบวนการต่างๆ ให้ผ่านไปได้แบบฉลุย

Online Event

คุณจะได้พบกับกลยุทธ์เอาชนะการตลาดออนไลน์อีกด้วย บอกเลยว่า 3 ชั่วโมงนี้เต็มอิ่มแบบจุใจ พร้อมหรือยังที่จะมาเข้าร่วมงานนี้

สามารถซื้อบัตรเข้าชมอีเว้นท์ออนไลน์นี้ได้ที่นี่

  • ซื้อบัตรได้ที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/ParinTalk-4-Direct-to-Consumer-D2C-for-CEO
  • สามารถซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 9 พ.ค. 2564
  • ในส่วนบัตร ParinTalk 4 Online Ticket ซื้อได้ถึงเวลา 15.00 น. ของวันที่ วันที่ 9 พ.ค. 2564 ราคา 999 บาท
  • ในส่วนบัตรทั้ง 3 ประเภท ได้แก่ บัตรเข้า Live + Visual Summary สรุปถอดเทปพร้อมภาพประกอบ ราคา 1,199 บาท / บัตรเข้า Live + Visual Summary สรุปถอดเทปพร้อมภาพประกอบ + ParinArticle eBook ราคา 1,299 บาท / บัตรเข้า Live + Visual Summary สรุปถอดเทปพร้อมภาพประกอบ + ParinArticle eBook + หนังสือ ParinArticle (จำกัด 300 เล่ม) ราคา 1,799 บาท ซื้อได้ถึงเวลา 16.00 น. ของวันที่ วันที่ 9 พ.ค. 2564
  • สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

กิจกรรมให้คำปรึกษาธุรกิจสร้างสรรค์

13 พ.ค. – 24 มิ.ย. 2564 / เวลา 11.00 – 17.30 น. / อีเว้นท์ Online

Online Event

อีเว้นท์ออนไลน์งานที่สามเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ที่น่าสนใจมากๆ นั่นก็คือ ‘กิจกรรมให้คำปรึกษาธุรกิจสร้างสรรค์’ ประจำเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2564 By CEA ที่พร้อมมาให้คำปรึกษาทางด้านธุรกิจแบบ One On One ที่จะสร้างประโยชน์ต่อระบบธุรกิจแบบ SMEs ทั่วประเทศในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

สามารถเข้าร่วมอีเว้นท์ได้ที่นี่


DITP ONLINE RESELLERS CONNECT 2021

24 – 28 พ.ค. 2564 / เวลา 09.00 – 23.59 น. / อีเว้นท์ Online

Online Event

งานสุดท้ายจัดปลายเดือนเลยค่ะทุกคน แต่ Zip อยากมาแนะนำเพราะถือเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ออนไลน์ที่น่าสนใจกับงาน ‘DITP ONLINE RESELLERS CONNECT 2021’ นั่นเอง ซึ่งทุกคนจะได้พบกับการบรรยายให้ความรู้และแนะนำโมเดลธุรกิจโดยแพลตฟอร์ม E-Commerce ระดับโลกเลย Wow! กันเลยใช่ไหมทุกคนนน

ภายในงาน ผู้ประกอบการของไทยจะได้รับฟังเทรนด์สินค้าออนไลน์และพบกับโมเดลธุรกิจที่สำคัญในรูปแบบ ‘Virtual Online Seminar’ ตลอดจนจับคู่ธุรกิจการค้าการยี่ปั๊วออนไลน์ในรูปแบบ ‘Online Business Matching’ อีกด้วยน้า เพื่อทำการซื้อสินค้าไทยจากผู้ประกอบการไทยโดยตรง และคัดเลือกสินค้าไทยที่มีศักยภาพตรงตามความต้องการของตลาดกลุ่มเป้าหมาย ปังมากไม่ไหวแล้วทุกคน

สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่นี่


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน