Trending Now

เพิ่งจบไปแบบหมาดๆ สำหรับซีรีส์ที่เรียกได้ว่าฮิตติดกระแสชนิดที่ว่าต้องติดตามกันตอนต่อตอนอย่าง Vincenzo ซีรีส์เกี่ยวกับทนายแห่งวงการมาเฟีย ที่สนุก ครบรสชวนน่าติดตามเป็นอย่างมาก หากใครที่ดูจบไปแล้วยังคงคิดถึงทนายวินเรามีข่าวดีมาบอก เพราะ ซงจุงกิ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเค้ากำลังจะจัดแฟนมีตติ้งแบบออนไลน์ให้หายคิดถึงกันในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ นั่นเอง


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้ซีรีส์เกาหลีมีอิทธิพลเพิ่มมากขึ้นจริงๆ กับแฟนชาวไทย เนื่องจากบทบาทที่เล่าผ่านออกมาดูสนุกและน่าติดตาม อย่างเช่นเรื่อง Vincenzo ที่เพิ่งจบไปแบบหมาดๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งในที่นี้ก็อดให้คิดถึงบทบาทของทนายวินในเรื่องไม่ได้ แต่ไม่ต้องเสียใจไปทุกคน เพราะเหมือนกับข้างบนที่กล่าวไปว่าทนายวินของเรากำลังจะจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์แบบฟรีๆ เพื่อเป็นการพักผ่อนกับแฟนๆ หลังถ่ายทำซีรีส์ Vincenzo มาอย่างยาวนานนั่นเอง

ซงจุงกิ
Credit: IG hi_songjoongki

แต่ก่อนที่จะไปชมไลฟ์กัน เราไปลองย้อนเรื่องราว ภาพยนตร์ของนักแสดงคุณภาพคนนี้
ซงจุงกิ คร่าวๆ กันก่อนดีกว่า


ซงจุงกิ หรือ จุงกิ เราเชื่อว่าหลายๆ คนทราบอยู่แล้วว่าเค้าเป็นนักแสดงชายชาวเกาหลีใต้ เริ่มมีชื่อเสียงจากการแสดงซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น และจากการเป็นพิธีกรรันนิ่งแมน จุงกิเริ่มได้แสดงบทนำในซีรีส์เรื่องแรกของเขากับเรื่อง The Innocent Man

หลังจากนั้นผลงานที่เรียกได้ว่าสามารถเดบิวต์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับคนไทยคือเรื่อง Descendants of The Sun ในปี 2016 กับบทหารหนุ่มที่ดังมากในช่วงนั้น และหลังจากนั้น จุงกิ ก็ได้เข้าพิธิวิวาห์กับ ซองฮเยเคียว นักแสดงหญิงในตำนานจากการพบเจอในซีรีส์เรื่องเดียวกัน (Descendants of The Sun) และหลังจากนั้นก็ได้เลิกรากันไป

และในที่สุดเค้าก็กลับมาเริ่มรับงานแสดงอีกครั้งหนึ่งในปี 2019 กับซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles (หาชมได้ทาง Netflix) และมีผลงานภาพยนตร์ในปี 2021 เรื่อง Space Sweepers ก่อนจะกลับมารับซีรีส์อย่างจริงจังกับเรื่อง Vincenzo ที่เพิ่งจบไป

ซงจุงกิ
Credit: IG hi_songjoongki

ต้องยอมรับเป็นอย่างยิ่งว่า Vincenzo เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุกแบบสุดตัว เรียกได้ว่าห้ามพลาดแบบต้องเกาะขอบจอนั่งนับวันรออาทิตย์ต่ออาทิตย์ของการฉายซีรีส์เรื่องนี้เลย ถึงแม้ว่าขณะนี้ซีรีส์เรื่องนี้จบลงแล้ว แต่ความคิดถึงกลิ่นอายของทนายมาเฟียยังคงหลงเหลืออยู่

ซิปอีเว้นท์จึงอยากจะชวนให้คุณคิดถึงอารมณ์แบบนั้นอีกครั้งกับการประกาศไลฟ์แฟนมีตติ้งในครั้งนี้ และเตรียมตัวพบกับทนายวิน หรือ จุงกิได้เลยในวันที่ 7 นี้ ไลฟ์สดผ่านทางช่อง Youtube ของ historydnc ในวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) อย่างไรก็ตามอย่าลืมปักหมุดไว้ด้วยนะ

ช่องทางไลฟ์: click


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away