Trending Now

เกษตรแฟร์ 2564 มาแล้วววววววว! คุ้มค่าที่รอคอยกันใช่ไหม? หลายคนแห่ดีใจกันถ้วนหน้าเมื่อได้ยินข่าวว่าเกษตรแฟร์ปีนี้ยังจัดอยู่นะจ๊ะ แต่เป็นที่รู้กันว่าครั้งนี้เลื่อนมาจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเลื่อนมาจัดเป็นช่วงวันที่ 30 เมษายน – 8 พฤษภาคม 2564 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เวลา 10.00 – 22.00 น. ซึ่งตลอด 9 วันเต็มนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลย เพราะจริงๆ ทุกปีเกษตรแฟร์ก็จัดเต็มแบบยกทัพสินค้า โซนขายของมากมาย มาไว้ที่นี่ให้เหล่าชาวเกษตรได้ชื่นตาชื่นใจ อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งตา อิ่มทั้งใจ แต่เอ๊ะ! ปีนี้จะอิ่มมากกว่าเดิมหรือเปล่ามาลุ้นกันดูนะจ้าาา…

ด้วยสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ทำให้งานอีเว้นท์หลายงานถูกเลื่อนออกไป แต่ตอนนี้สำหรับงานนี้ก็ยังคงไม่ได้ยกเลิกนะจ๊ะ แต่มีข่าวดี! เพราะทาง KU เขาได้ประกาศทาง เว็บไซต์ KU Official ว่าจะ ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงาน เกษตรแฟร์ 2564 เป็นรูปแบบ ‘Virtual Fair’ และเริ่มงานระบบออนไลน์ วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 แต่รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปน้า


ทุกคนคงคิดถึงบรรยากาศงานเกษตรแฟร์กันใช่ไหม?

วันนี้ Zip จะพาย้อนชมบรรยากาศแบบสั้นๆ ของงานปีที่แล้วกันสักเล็กน้อย จะได้รู้ว่าเป็นยังไง น่าเดินขนาดไหนกันเชียว…


ย้อนทัวร์ ‘เกษตรแฟร์ 2563’ กับ Zipevent ปีที่แล้วเป็นยังไง ไปดู!

เมื่อปีที่แล้วสำหรับงานเกษตรแฟร์ 2563 จำได้ว่าจัดขึ้นในช่วงสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 อีกเช่นเคย เจ้าไวรัสนี่อยู่กับเรามานานมากเหมือนกันนะ ซึ่งปีที่แล้วงานได้จัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 8 กุมภาพันธ์ 2563 ครั้งนี้ได้รวมสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายหลากหลายชนิดจากทั้งพ่อค้าแม่ค้า และไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้! คือจะมีบูธขายของจากเหล่านิสิตของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ งานนี้เดินแล้วเสียเงินไม่พอ อาจจะต้องเสีย ‘หัวใจ’ ให้พ่อค้าแม่ค้าที่น่ารักอีกด้วย

‘เกษตรแฟร์’ มหกรรมการช้อปครั้งยิ่งใหญ่ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ไม่ว่าจะจัดกี่ปีก็ยังสามารถครองหัวใจคนได้ ด้วยสีสันบรรยากาศที่น่าเดิน การออกแบบงานที่มีหลากหลายโซน ทำให้คนที่ผ่านแวะไปมาสามารถเดินได้ทั่ว ถึงแม้ว่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์จะมีขนาดใหญ่มากแค่ไหน แต่เราก็เดินจนครบ! จะเมื่อยแค่ไหนก็ไม่หวั่น

โดยโซนหลักๆ ที่จัดขึ้นทุกปี Zip จะขอสรุปโดยคร่าวสั้นๆ ว่ามีทั้งโซนสินค้าเกษตรเทคโนโลยี โซนตลาดน้ำ โซนร้านค้าของสมาคมศิษย์เก่า โซนนิสิตของมหาวิทยาลัย โซนอาหาร โซนสัตว์เลี้ยง โซนต้นไม้ โซน Shopping Mall เป็นต้น งั้นเดี๋ยว Zip พาไปรีวิวบรรยากาศกัน…

เกษตรแฟร์ 2564

ส่วนนี่เป็นอีกหนึ่งร้านที่เรียกว่าคนเยอะตลอดกาลกับ ‘ซุ้มประมงซีฟู้ด’ จากคณะประมง ใครจะแวะมาซื้ออาหารที่นี่ต้องต่อแถวรอนานหน่อยนะ อาจจะต้องนั่งรอถ้าหากอยากกินที่ร้าน แต่ถ้าใครอยากเดินไปกินไป ก็แวะซื้อใส่ถ้วยใส่กล่องกันได้เลย

‘โซนอาหาร’ อะไรๆ ก็น่ากิน ยอมเสียเงินทั้งกระเป๋าเพื่อเธอ

ส่วนโซนของกินก็ถ้าให้บรรยายทั้งบล็อกนี้ก็คงไม่มีวันหมดนะจ๊ะ เพราะรวมสารพัดร้านอาหารของกิน ตั้งแต่ของคาวยันของหวานเลย นอกจากนี้โซนนิสิตจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ น้องๆ เขาก็มาขายอาหารกันเยอะมากๆ แต่ละซุ้มอาหารอร่อย พ่อค้าแม่ค้าก็น่ารักมาก ต้องแวะไปให้ได้อีกเช่นกันนะจ้าาา

‘โซนสวนสนุก’ ชวนเพื่อนชวนแฟน มาปาลูกโป่งแลกของแทนใจกันที่นี่

เกษตรแฟร์ 2564

นอกจากนี้ ยังมีโซนของเล่นสนุกๆ ซึ่งโซนนี้เหมาะสำหรับมากับเพื่อนหรือคนรักมากๆ ได้ชวนกันมาปาลูกโป่งแลกตุ๊กตา หรือจะนั่งชิงช้าสวรรค์ก็ได้นะ KU เขาจัดให้ทุกปี ให้สีสันบรรยากาศแบบฟิลงานวัด ย้อนรอยกลิ่นอายอดีตๆ ใครผ่านมาโซนนี้ต้องแวะให้ได้จ้า

‘โซนต้นไม้’ ใครรักธรรมชาติที่กำลังมองหาความเขียวชอุ่ม หรืออยากหาต้นไม้ดีๆ สักต้น ต้องมา!

เกษตรแฟร์ 2564

อีกทั้งโซนต้นไม้และโซนสินค้าเกษตร เป็นอีกหนึ่งโซนที่กินพื้นที่ใหญ่มากๆ สังเกตได้ว่าช่วงเวลากลางวันใครที่ได้แวะไป จะเห็นเหล่าผู้ใหญ่และครอบครัวเข็นตะกร้าและรถเข็นคันเล็กๆ มาด้วย เพื่อซื้อต้นไม้กลับบ้านกันไป งานนี้รวมร้านค้าต้นไม้ปังๆ มีให้เลือกหลากหลาย ใครรักต้นไม้ เกษตรแฟร์ถือเป็นคำตอบที่ดีเลยทุกคน

‘โซน Shopping Mall’ ใครรู้ตัวเป็นนักช้อป มาแล้วมันต้องเสียเงิน ต้องห้ามพลาด

โซน Shopping Mall หรือรวมโซนของช้อป ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของสารพัดสิ่ง ของใช้ เป็นต้น ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากและบอกเลยว่าต้องเดินกันให้ขาลากไปข้างหนึ่ง!!! เพราะมีหลายโซนสุดๆ ร้านค้าก็มีแต่ของน่ารัก ยังไงก็อย่าลืมแวะช้อปด้วยนะคะ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่


นี่เป็นเพียงแค่เสี้ยวเล็กๆ ของงานเกษตรแฟร์เท่านั้น หวังว่า เกษตรแฟร์ 2564 ที่กำลังจะจัดขึ้นในรูปแบบ Virtual Fair นั้น (ถ้าหากไม่มีการเปลี่ยนแปลง หากมีต้องรอติดตามกันที่หน้าเพจของเกษตรแฟร์น้า) คงไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ยังไง Zip ขอเอาใจช่วย และรอลุ้นงานเกษตรแฟร์ปีนี้อยู่นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ….


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน