Trending Now

I Miss My Cafe – สร้างบรรยากาศคาเฟ่เองได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกจากบ้าน

ช่วงนี้หลายๆ คนน่าจะกำลังกักตัวอยู่บ้าน เข้าสู่โหมด Work From Home เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากโรคโควิด-19 กันอยู่ แต่ยิ่งอยู่บ้านเรื่อยๆ นับวันยิ่งเริ่มเฉา คิดถึงชีวิตนอกบ้านตอนได้ออกไปกินข้าว เดินเล่น จิบกาแฟตามคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดีๆ หรือบางคนที่กำลังมีความรู้สึกว่าไม่ค่อย productive เมื่อต้องอ่านหนังสืออยู่ในห้องนอนของตัวเอง วันนี้ Zipevent จึงมีตัวช่วยเก๋ๆ มาบอกต่อ

เราขอแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกับเว็บไซต์ I Miss My Cafe ซึ่งแปลได้ตรงตัวเลยว่า ฉันคิดถึงคาเฟ่ของฉัน เว็บไซต์นี้สามารถนำบรรยากาศในคาเฟ่ยกมาไว้ที่บ้านของเราได้ง่ายๆ

ซึ่งตัวเว็บไซต์ก็ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน หลักๆ เค้าจะเน้นเป็นการเปิดเสียงต่างๆ ที่สามารถเกิดขึ้นเมื่อเวลาเราไปนั่งตามคาเฟ่ ด้านซ้ายจะมีเพลย์ลิสต์เพลงชิลๆ ให้เราได้เปิดฟัง ซึ่งแต่ละเพลงเค้าก็เลือกมาแล้วว่า vibe cafe อย่างแน่นอน

ส่วนด้านขวาจะเป็นฟีเจอร์ในการควบคุม sound ประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงของบาริสต้า เสียงเตรียมเครื่องดื่ม เสียงลูกค้าคนอื่นๆ ในร้าน หรือแม้กระทั่งเสียงฝนตก เราสามารถปรับแต่งความดังความเบาของเสียงเหล่านี้ได้เลยตามใจชอบ เรียกได้ว่า เสียงแบบไหนที่รู้สึกใช่ รู้สึกถูกใจกับการได้ยิน ก็ปรับตามความเหมาะสมได้เลย

I Miss My Cafe
website: www.imissmycafe.com

และทางเว็บไซต์เค้าก็มี dark mode ด้วยนะ เผื่อใครที่ชอบโทนเข้มๆ มึดๆ ก็สามารถคลิกเลือกโหมดนั้นๆ ได้เลย

ถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่เก๋ และน่าสนใจในการเข้าไปลองเล่นมากๆ ยิ่งช่วงเวลาแบบนี้ที่เราไม่สามารถออกไปนั่งชิลตามร้านกาแฟได้อย่างที่ต้องการ ตัวเลือกน่ารักๆ แบบนี้ก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลย ถ้าพร้อมแล้วก็ลุย https://imissmycafe.com/

รอบหน้า Zipevent จะมาแนะนำเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นอะไรก็ต้องคอยติดตามพวกเราไว้ได้เลยน้า สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน รักษาสุขภาพด้วยนะทุกคนนนนนน !


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

You only live once