Trending Now

นิทรรศการ 365 ° มุมมองต่อโลกในช่วง 50 ปี ที่ถูกเล่าขานจากชายคนหนึ่ง

มุมมอง 365 องศาของเขา ถูกเล่าผ่านออกมาอย่างไร ไปค้นหาคำตอบพร้อมกันที่นี่

พร้อมหรือยังทุกคน?…วันนี้จะพาเหล่าแฟนคลับของ Zipevent เตรียมใจให้พร้อมเพื่อพบกับนิทรรศการภาพถ่ายสุดเจ๋งจากศิลปินต่างชาติชื่อดังชาวสเปนอย่าง Eugenio Recuenco กับนิทรรศการ 365°’ ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ River City Bangkok บริเวณ RCB Galleria ชั้น 2 ในวันที่ 15 พฤษภาคม – 15 สิงหาคม 2564 นี้นั่นเอง ไปดูกันดีกว่าว่านิทรรศการนี้มีอะไรที่ทำให้คุณต้องไปและไม่ควรพลาดกันนะ!


What is 365° By Eugenio Recuenco?

นิทรรศการ 365° เป็นนิทรรศการที่ถูกเล่าผ่านมุมมองของช่างภาพมาดฝีมืออย่าง ‘Eugenio Recuenco’ ที่เขามีมุมมองต่อโลกใบนี้ในช่วงเวลา 50 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขารับรู้ได้ว่าโลกมีทั้งความขำขัน เสียดสี แต่กลับมีความสวยงามซ่อนอยู่ ทุกคนจะได้สัมผัสกับความงามของศิลปะที่สร้างจากเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ การเมือง ภัยพิบัติ ความสำเร็จของมนุษยชาติ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่หลอมรวมเป็นโลกทั้งใบของเขาในแบบ 365 องศานั่นเอง

ภายใน Exhibition นี้ จะมีการนำเสนอภาพถ่ายที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญที่โลกต้องได้รับรู้ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ควีนเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ขึ้นครองราชย์, ปรากฏการณ์ Beatlemania หรือเมื่อครั้งที่สาวๆ เกิดอาการคลั่งรักต่อวง The Beatles ในช่วงยุค 60, การเหยียบดวงจันทร์ครั้งแรกของ นีล อาร์มสตรอง เป็นต้น

นิทรรศการ 365°
ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ River City Bangkok
ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ River City Bangkok

‘Eugenio Recuenco’ ผู้ที่หลงใหลในศิลปะตลอดมา

Eugenio Recuenco‘ เจ้าของภาพถ่ายผลงานดังกล่าวนี้เขาได้บอกถึงความตั้งใจและที่มาของนิทรรศการนี้ไว้ว่า

‘เขาต้องการให้ผู้ชมทุกคนดื่มด่ำอยู่กับความคิดของตัวเอง เมื่อชมสถานการณ์ต่างๆ ในแต่ละรูปถ่าย’

เขามีความสนใจในศิลปะตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ด้วยเหตุผลนี้เขาจึงตัดสินใจเรียนต่อทางด้านศิลปกรรมในช่วงการเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่มาดริด จากนั้นทำให้เขาค้นพบว่าตัวเองหลงใหลศิลปะเข้าให้แล้ว

เขาได้เริ่มสร้างสรรค์ผลงานของเขาด้วยการสร้างภาพวาดขนาดใหญ่และวาดภาพตัวของเขาเองลงในผลงาน และต่อมาได้เปลี่ยนมาสนใจในด้านการถ่ายรูปแทน ด้วยเหตุนี้ เขาจึงได้มีโอกาสร่วมงานกับนิตยสารชื่อดังในสเปน รวมถึงนิตยสารชื่อดังระดับโลกที่ทุกคนต้องรู้จัก อย่าง Vogue, Vanity Fair, GQ, Marie Claire, และ Zink เป็นต้น จากนั้นเขาได้ถูกเชิญให้มาร่วมสร้างผลงานให้กับแบรนด์ดังต่างๆ อีกมากมาย ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะ?

นิทรรศการ 365

กล่าวได้ว่าโลกในมุมมองของ Eugenio Recuenco เป็นโลกที่น่าขำขัน เสียดสี และบางครั้งก็เป็นโลกที่มีแต่ความสวยงามราวกับความฝัน แต่ทุกคนอย่าพึ่งเลื่อนปิดบล็อคของเรานะ!!! เพราะตอนนี้ นิทรรศการ 365° ยังเปิดให้ซื้อบัตรเข้าชมกันอยู่ที่ Zipevent อย่ารอช้านะทุกคน รีบไปกดซื้อบัตรถ้าไม่อยากพลาดอีเว้นท์ดีๆ แบบนี้


ด่วน! ซื้อบัตร Early Bird ในราคาสุดพิเศษก่อนใคร

คลิกเลยที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/365degrees

  • บัตรทั่วไปราคาเพียง 250 บาท และสำหรับนักเรียน นักศึกษา
  • บัตรผู้สูงอายุในราคาเพียง 150 บาท (****ส่วนใครมาเป็นแพ็คคู่ซื้อบัตร 2 ใบได้ในราคา 365 บาทเท่านั้น)
  • ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป
  • งานจัดแสดงวันที่ 15 พฤษภาคม – 15 สิงหาคม 2564 ที่ River City Bangkok บริเวณ RCB Galleria ชั้น 2
  • สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/RiverCityBangkok/

ก่อนวันจริง! ไปรับชมตัวอย่างสุด Exclusive จาก River City Bangkok กันเถอะ

ยิ่งไปกว่านั้น Eugenio Recuenco ใช้เวลาในการสร้างผลงานชุดนี้เป็นเวลานานกว่า 8 ปี เพื่อสร้างสรรค์ผลงานกว่า 120 ชิ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าผลงานของเขาถูกจัดแสดงมาแล้วในหลากหลายประเทศทั่วโลก แต่ครั้งนี้จะส่งตรงถึงเมืองไทยและถูกจัดขึ้นที่แรกที่ River City Bangkok อดใจรอกันอีกนิดเดียวเท่านั้น…แล้วมาร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ไปพร้อมกัน


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน