Trending Now

จะฟัง เพลย์ลิสต์ Spotify อันไหนดีนะ!

เป็นเหมือนกันบ้างไหม..เวลาที่เหนื่อยๆ หรือตอนทำงานเครียดๆ แค่ได้มีเพลงดีๆ ฟังสักเพลงก็สามารถ Made my day ในวันนั้นของเราได้แล้ว สำหรับการกลับมาอีกครั้งของการ Work from home ครั้งนี้ซิปอีเว้นท์ก็ไม่พลาดที่จะรวม 5 เพลย์ลิสต์ Spotify มาให้ไว้ฟังเพลินๆ ตอนทำงาน เพื่อให้มีแรงทำงานขึ้นมาอีกหน่อย! ใครมีเดดไลน์งานหรืองานหนักแค่เปิดเพลย์ลิสต์งานก็เดินได้แบบไม่มีสะดุด

ลืมบอกไปว่าเพลย์ลิสต์เหล่านี้ ไม่จำเป็นต้องฟังแค่เฉพาะตอนทำงานอย่างเดียวนะ แต่สามารถเปิดฟังขณะทำกิจกรรมอื่นๆ เช่น นอนเล่น ขับรถ หรือแม้แต่ช่วงเวลาเหงาๆ คุณก็สามารถกดเปิดเพลย์ลิสต์ขึ้นมาฟังได้เลยยย


1. It’s a hit! by Spotify

2,146,446 likes / 2h 41m / สามารถกดฟังเพลย์ลิสต์ได้ที่นี่ คลิกเลย

มาเริ่มกันที่เพลย์ลิสต์แรกอย่าง ‘It’s a hit!’ by Spotify ที่ถือว่าเป็นเพลย์ลิสต์ประจำชาติทั่วโลก เพราะใครๆ ก็ต้องฟัง! ด้วยเป็นเพลย์ลิสต์เพลงสากลที่รวมเพลงที่ถูกปล่อยออกมา ณ เวลานั้น หรือเรียกได้ว่ารวมเพลงฮอตฮิตใหม่ๆ ทั้งหมด สำหรับใครที่ชื่นชอบการฟังเพลงสากลอยู่แล้ว Zip แนะนำให้ไปโหลดเก็บไว้ด่วนๆ เลยนะทุกคน เต็มอิ่มไปกับเวลา 2 ชั่วโมง 41 นาที ที่จะพาคุณฟินไปในห้วงเพลงเพราะๆ สนุกๆ ที่ใครๆ ก็ฟังได้

ส่วนใหญ่เพลงในเพลย์ลิสต์นี้ จะรวมพลศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็นศิลปินรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ หรือแม้แต่ศิลปินหน้าใหม่ไฟแรง ใครออกเพลงอะไรขอแค่ใหม่คุณก็จะสามารถฟังได้จากที่นี่ ถ้าพูดถึงช่วงเวลานี้เพลงที่กำลังฮิตและไวรัลมากๆ มีหลายเพลง เช่น Brono Mars – Leave the door open, Peaches – Justin Bieber, Afgan – If I don’t have your love. เป็นต้น อย่าลืมไปแวะฟังเพลย์ลิสต์นี้กันนะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง!


2. Chilled Pop Hits by Spotify

256,233 likes / 4h 13m / สามารถกดฟังเพลย์ลิสต์ได้ที่นี่ คลิกเลย

เพลย์ลิสต์สากลอีกแนวหนึ่งที่บอกเลยว่าเหมาะสำหรับการฟังเพลงเพลินๆ เรื่อยๆ ต้องการความชิลสบาย ด้วยความเป็นมู้ดเพลงแนวป็อปเลยสามารถฟังได้แบบต่อเนื่องทั้งวัน เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว Zip ต้องขอยกให้กับเพลย์ลิสต์เพราะๆ อย่าง ‘Chilled Pop Hits’ by Spotify ชื่อก็บอกแล้วว่า Chilled Pop จริงๆ ตลอดเวลา 4 ชั่วโมง 13 นาทีเต็มนั้น WFH หนักแค่ไหนก็เอาอยู่

สำหรับ Chilled Pop Hits ที่เป็นแนวเพลงป็อปฟังสบาย หลายคนคงคุ้นหูคุ้นตากับศิลปินอย่าง Lany, Lauv และ Pink Sweat$ เป็นต้น ส่วนเพลงที่ไวรัลติดกระแสในเพลย์ลิสต์นี้มีหลายเพลงมากๆ เช่น Olivia Rodrigo – Driver license, ZAYN – Vibez เป็นต้น ซึ่ง Zip ก็คงได้แต่นำเพลย์ลิสต์มาฝาก อย่าลืมกดโหลดลงเครื่องเอาไว้น้า รับรองฟังเพลินจนงานเดินแบบไม่มีสะดุด


3. ฟังเพลินตอนทำงาน by Spotify

39,599 likes / 12h 43m / สามารถกดฟังเพลย์ลิสต์ได้ที่นี่ คลิกเลย

ผ่านไปแล้วกับเพลย์ลิสต์สไตล์เพลงสากลทั้งสองอัน ต่อมาเอาใจสายคนชอบฟังเพลงไทย ทำนองเพราะๆ ฟังสบาย มีหลากหลายอารมณ์ สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงไทยแล้วอยากหาเพลย์ลิสต์สักอันที่ฟังแล้วไม่เบื่อ ต้องนี่เลยกับเพลย์ลิสต์ ‘ฟังเพลินตอนทำงาน’ by Spotify ที่รวมเพลงไทยคุณภาพดี ระหว่างช่วงทำงานก็อย่าลืมเปิดฟังดูนะ เพราะเพลย์ลิสต์นี้ยาวมากฟังให้ถึงเช้าของอีกวันกันไปเลยกับ 12 ชั่วโมงเต็ม รับรองยิ้ม!

หากนึกถึงศิลปินไทยในยุคนี้ที่เรียกได้ว่าเป็นยุคของเขาจริงๆ สำหรับศิลปินวง Three Man Down จะเห็นได้ว่าปล่อยเพลงไหนออกมาก็ดังไปหมด แถมความหมายดีอีกต่างหาก นอกจากนี้ในเพลย์ลิสต์นี้ก็ยังยกขบวนเพลงเพราะๆ จากนักร้องคุณภาพ ทั้ง Stamp, Safeplanet MEYOU, Polycat, Patrickananda เป็นต้น พร้อมแล้วกดไลค์เพลงแล้วโหลดเก็บไว้ฟังกันเลยดีกว่า เพราะงานมันเยอะะะ


4. TikTok Songs 2021 Tik Tok Hits by LoudKult

1,244,275 likes / 8h 23m / สามารถกดฟังเพลย์ลิสต์ได้ที่นี่ คลิกเลย

ตั้งแต่มีการระบาดของไวรัส Covid-19 อยู่ดีๆ แอปพลิเคชันอย่าง TikTok ก็ได้แจ้งเกิดแบบปังจนฉุดไม่อยู่ เพราะช่วงกักตัวหลายคนเริ่มหากิจกรรมผ่อนคลายทำให้ชีวิตบันเทิงและสนุกไม่น่าเบื่อ เพลงในแอป Tiktok นี้ก็เลยกลายเป็นไวรัล ถูกแชร์ต่อ รวมถึงต้องโหลดฟังกันถ้วนหน้า วันนี้เลยมาแนะนำเพลย์ลิสต์ ‘TikTok Songs 2021 Tik Tok Hits’ by LoudKult ที่จะรวมเพลงอิตตลอดปี 2021 ของแอป TikTok มาไว้ให้ ไม่ว่าจะรีมิกซ์แนวไหน รับรองว่าถูกใจทุกคนแน่นอน

งานนี้ใครเป็นสาวกหรือชอบเพลงใน TikTok อยู่แล้ว อย่ามัวช้า! รีบไปเปิดฟังช่วงทำงานหรือช่วงเหงาๆ กันเลยดีกว่า Zip การีนตีว่าหลายคนจะต้องอารมณ์ดีจนมีพลังในการทำงานเลย แต่งานจะเดินหรือไม่ก็อีกเรื่องนะจ๊ะ เพราะอาจจะไม่ได้หยุดแค่ที่ฟังแต่จะพาเราเต้นไปด้วย…

เพลย์ลิสต์ Spotify

5. Millennium K-Pop by Spotify

59,221 likes / 8h 21m / สามารถกดฟังเพลย์ลิสต์ได้ที่นี่ คลิกเลย

ปิดท้ายด้วยเพลย์ลิสต์ที่ต้องพูดถึง! มีแนวสากล แนวไทยแล้ว และที่จะขาดไม่ได้ก็คือ แนวเกาหลีนั่นเอง เชื่อว่าคนไทยกลุ่มใหญ่เลยนิยมฟังเพลงเกาหลี แต่ถ้าจะให้แนะนำเพลย์ลิสต์เพลงเกาหลีที่ไม่ว่าจะกลับมาฟังกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อนั่นก็คือ ‘Millennium K-Pop’ by Spotify ซึ่งจะรวมเพลงเกาหลียุค 2010’s ในตอนนั้นเพลงเกาหลีกำลังแจ้งเกิดมากๆ มีศิลปินและไอดอลที่ฮอตฮิตอยู่ในใจและยังคงอยู่เป็นความทรงจำของใครหลายๆ คน วันนี้ Zip ขอปักหมุดมาที่เพลย์ลิสต์นี้และพาย้อนกลับไปฟังเพลงเกาหลีในตำนานของคนวัยทำงานกัน!

เพลย์ลิสต์ Spotify

แค่ได้เห็นชื่อศิลปินและวงไอดอลแล้วก็ต้องบอกว่าเป็นตำนานจริงๆ และยังคงอยู่ในความทรงจำของคนในช่วงยุคนี้ค่อนข้างมาก กลับมาฟังกี่ครั้งก็ยังรู้สึก Feel good อยู่ ไม่ว่าจะเป็น Bigbang, 2PM, Girl’ Generation, Wonder Girls, Miss A, 2NE1 เป็นต้น ไม่ได้หมดความปังเท่านี้นะทุกคน ยังมีเพลงฮิตๆ ศิลปินรุ่นใหญ่อีกมากรอคุณอยู่ ถ้าคิดถึงพวกเขาก็กลับไปเปิดฟังตอนนั่งทำงานดูน้า

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 5 เพลย์ลิสต์ Spotify จาก Zip ที่บอกเลยว่าครั้งนี้มาครบทุกแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็นแนวสากล แนวไทย แนวเกาหลี ก็ได้รวมมาให้ไว้แล้วที่นี่ ใครชอบฟังแนวไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลย เพราะเวลาทำงานเหนื่อยๆ แค่ได้รับเพลงดีๆ สักเพลงก็ช่วยได้จริงๆ ยังไงวันนี้ Zip ขอตัวลาไปก่อนน้าทุกคน บ๊ายบาย…

หากใครยังไม่รู้จะทำอะไนในช่วง Work From Home นี้ ก็สามารถหาซีรีส์เจ๋งๆ สักหนึ่งเรื่องไว้ดูแก้เหงาหรือยามว่างได้ที่บทความ ‘แนะนำ 6 ซีรีส์ Netflix ดำเนินเรื่องสนุก พล็อตไม่ซ้ำ รู้งี้ดูตั้งนานแล้ว’ คลิกเลย


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน