Trending Now

กลับมาอีกครั้งสำหรับโควิดใจเจ้ากรรม รอบที่ 3 และที่แน่นอนว่า สำหรับชาวอีเว้นท์ ก็จะประสบพบเจอกับ อีเว้นท์เลื่อนที่เรียกได้ว่า ไตรภาค เสียแล้ว แต่ทีมซิปที่นอกจากจะต้อง WFH เพื่อความปลอดภัย ก็จะมาไกด์ไลน์ว่าทำอะไรดี ในตอนที่ต้องอยู่ห้อง อยู่บ้าน อยู่คอนโด สำหรับพวกเราชาวอีเว้นท์

Virtual Event สำหรับชาวอีเว้นท์

สำหรับชาวอีเว้นท์

แน่อนว่าทุกคนที่อ่านบทความนี้ ถึงจุดนี้ก็เดาถูก ขออนุญาตเรียกว่าช่วงขายของ แต่ก็ว่าไม่ได้ของเขาดีจริงๆ สำหรับ Zipevent แฟนคลับจะได้เห็น งานอีเว้นท์เสมือนจริง มานำแสดงอยู่เรื่อยๆ เพราะทางเขามีบริการให้กับผู้จัดงานอีเว้นท์ และความเก๋ก็คือ อีเว้นท์เสมือนจริงที่จัดกับทาง Zipevent นั้นผู้เข้าร่วมอีเว้นท์ก็สามารถมีส่วนร่วมได้ด้วยนะ แต่จะเป็นงานอะไรนั้น ทางทีมก็ขออุ๊บอิ๊บไว้ก่อน แต่ติดตามกันไว้เลยน้า ไม่ผิดหวังแน่นอน

พักจากมองจอมามองกระดาษบ้าง

สำหรับชาวอีเว้นท์

แน่นอนว่า เกินร้อยละ 70 ของชาวซิปอีเว้นท์ต้องไปงานหนังสือ งานศิลปะ หรืองานอื่นๆ แล้วได้หนังสือติดไม้ติดมือกลับบ้านมาเป็นแน่แท้ และอย่างว่าละ เป็นโอกาสอันดีที่คุณจะอ่านมันให้หมด หรืออ่านมันอีกครั้ง บางทีคุณอาจจะคิดอะไรได้ หรือเกิดไอเดียอะไรบางอย่างได้ ฉะนั้นลุกไปปัดฝุ่นแล้วหนังสือ แล้วเริ่มอ่านมันกันดีกว่า

เพิ่มพื้นที่สีเขียวในโซนของคุณ

สำหรับชาวอีเว้นท์

มามุขเดิมอีกแล้วว่า คนที่ไปอีเว้นท์ก็น่าจะมีเกินร้อยละ 50 ที่ชื่นชอบต้นไม้ใบหญ้าอะไรต่างๆ ถึงเวลาที่จะมาดูแลมันแล้ว หรือขยายพื้นที่สีเขียว ยิ่งช่วงนี้หน้าร้อน มดกับเพลี้ยมานะจะบอกให้ หรือถ้าอยู่คอนโดสูงๆ ก็อาจจะไม่แค่มด เพลี้ยไปไม่ถึง ลองหายา ลองเปลี่ยนดิน เปลี่ยนกระถาง ยิ่งดินกับกระถางสั่งออนไลน์ได้ด้วยในยุคนี้ ยังไงก็ลองมาเทคแคร์ดูแลน้องๆ กันด้วยนะ

หรือ สำหรับชาวอีเว้นท์ที่ไม่อยากปลูกต้นไม้ในห้อง ในคอนโด อาจจะเพราะมีน้องแมว หรืออันใดก็ตาม ลองหาดอกไม้ เป็นกิ่งๆ เป็นช่อๆ อาจจะลองไปปากคลองตลาด หรือตลาดนัดจตุจักร หรือสั่งออนไลน์ให้ ทางร้านส่งไลน์แมน ส่งแกร้บมาก็ได้ ช่วยตกแต่งห้อง คอนโดให้ชื่นใจ สุนทรีย์มากขึ้นไปอีก อ่อ อย่าลืมใบยูคาลิปตัสนะ เอามาใส่แจกันใสๆ ใส่แบบแห้งๆ ไม่มีน้ำ ก็สวยไม่เบา

นอกจากเต้นทเวิร์คใน TikTok ลองมาเคาะๆ Workshop ที่เคยไปดูบ้าง

และแน่นอนอีกว่า ชาวอีเว้นท์ผู้ที่ซึ่งมีใจรักในการไปอีเว้นท์ ก็มีอีกส่วนมากที่ชอบการไปทำ Workshop ที่งานอีเว้นท์ นอกจากได้ครามรู้ใหม่ เพื่อนใหม่ก็ได้เช่นเดียวกัน อยู่ห้อง อยู่บ้านก็ลองนำความรู้มาปัดฝุ่นเสียหน่อย อาจจะได้ของใช้ในบ้านแบบ DIY นั่น เข้าทางมาริเอะ คอนโด๊ะไปอีก 

โยกทางโน่นประเดี๋ยวก็ส่ายทางนี้

หัวข้อแบบนี้ หนีไม่พ้นการออกกำลังกาย ใครใคร่เปิด YouTube ออกกำลังกายตามเบเบ้ก็ไม่ติด แต่อยากมันส์ขึ้นลองหาเกมเล่นบนทีวี อย่างส่วนตัวผู้เขียนขอแนะนำ Apple TV Box เล่นเกม Just Dance มันส์หยดติ๋ง แถมได้เหงื่อ ได้ออกกำลังกาย หมายเหตุแรก ใครอยู่คอนโด ก็อาจจะต้องเล่นเป็นเวลานิดนึง บางทีอาจจะกวนเพื่อนบ้านได้ 

ทั้ง 5 ข้อตัวอย่างนี้ เป็นเพียงตัวอย่างสำหรับคนที่ต้องอยู่ห้อง อยู่บ้าน อยู่คอนโด นอกจากได้เสพย์อีเว้นท์ และยังได้ Imporve อะไรหลายๆ อย่างด้วย จากใจทีมซิปจริงๆ หยุดเดินทางไปไหนมาไหน ถ้าทำได้ อย่างน้อยก็ช่วยให้เราไม่ไปแพร่เชื้อ หรือไปมีโอกาสรับเชื้อจากใคร หรือถ้าต้องเดินทางจริงๆ ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยแคล้วคลาดด้วยเทอญ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments