Trending Now

‘What is your favorite color on summertime?’

สีอะไรที่เป็นสีโปรดของคุณสำหรับช่วงฤดูร้อนนี้

Zip เคาะมาแล้วว่า summer นี้ คุณต้องไม่พลาดเทรนด์สีเหล่านี้!

เข้าสู่ช่วงฤดูร้อนของปีกันแล้ว วันนี้ Zipevent ใจดีรวม 6 โทนสี Summer 2021 มาให้ทุกคน บอกเลยว่าเราต้องไม่ตกเทรนด์นะ! ไม่ว่าจะหันไปทางไหนทุกอย่างก็เต็มไปด้วยสีเหล่านี้ ปีนี้เขาเน้นโทนสีสด จัดจ้าน แต่ยังแอบซ่อนความน่ารักไว้อยู่ เห็นแล้วรู้สึกสดใสต้อนรับอากาศร้อนๆ ท้าลมแดดแบบนี้ ซิปบอกเลยว่าโทนสีจะช่วยสร้างความรู้สึกและมู้ดบรรยากาศตลอดซัมเมอร์ให้ feel good everytime จะมีสีไหนกันบ้างไปดูพร้อมกัน!


#027a9f – Blue Color

โทนสี Summer 2021

เริ่มด้วยโทนสีแรกอย่าง ‘#027a9f‘ เป็นโทน Blue Color สีฟ้าอมน้ำเงินตุ่นๆ ให้ความรู้สึกสดใส ยิ่งช่วงนี้โทนสีน้ำเงิน (Dark Blue) ก็มาแรงเช่นกัน จะเห็นได้จากสิ่งของช่วงนี้สีนี้มีเพียบ! ไม่ว่าจะฟ้าหรือน้ำเงินทั้งสองโทนนี้ปังๆ mix and match ต้อนรับซัมเมอร์กันไปเลย


#ea4c86 – Pink Color

โทนสี Summer 2021

โทนสีต่อมาคือ ‘#ea4c86’ เป็นโทน Pink Color สีชมพูบานเย็นสดใส เทรนด์ช่วงนี้สีนี้บอกเลยว่าหลายแบรนด์ หลายร้านค้าที่ผลิต product ออกมา เต็มไปด้วยสีนี้เหมือนกันนะจ๊ะ


#12b296 – Green Color

โทนสี Summer 2021

โทนที่สามบอกเลยว่าสีนี้เขามาแรงจริง คงจะเป็นสีไหนไปไม่ได้นอกจาก ‘#12b296’ เป็นโทน Green Color สีเขียวนั่นเอง ยิ่งสำหรับซัมเมอร์นี้ไอเทมสีเขียวคือต้องมี จะเห็นจากร้านค้าออนไลน์ทางอินสตาแกรมตามติดเทรนด์สีเขียวเยอะมากๆ ทั้งเสื้อผ้า ของใช้ และอื่นๆ คนรักสีเขียวปีนี้ ยิ้มแน่นอน!


#fff687 – Light Yellow Color

โทนสี Summer 2021

โทนสีต่อมาคือ ‘#fff687’ เป็นโทน Light Yellow Color สีเหลืองอ่อนออกสไตล์สดใส ฤดูร้อนต้องสว่างๆ จัดจ้านไว้ก่อน สีเหลืองเป็นอีกโทนหนึ่งที่หากพูดถึงอากาศร้อนๆ ก็ต้องถูกพูดถึงว่าเหมาะกับช่วงหน้าร้อน ใครชอบสีเหลืองก็จัดไป!


#ffaa01 – Orange Color

โทนสี Summer 2021

โทนสีต่อมาคือ ‘#ffaa01’ เป็นโทน Orange Color สีส้มอมเหลือง คิ้วท์ๆ ก่อนหน้านี้มีโทนสีเหลืองอ่อนกันไปแล้ว สีส้มก็ต้องมา! ต้อนรับซัมเมอร์ 2021 ใครชอบสีส้มไปตำไอเทมโทนนี้รอเลย


#e11521 – Red Color

โทนสี Summer 2021

โทนสีต่อมาคือ ‘#e11521’ เป็นโทน Red Color สีแดงร้อนแรง มีความเท่ คูลๆ ชิคๆ สีแดงก็เป็นอีกโทนหนึ่งที่ฮิตตลอดกาล ไม่เคยตกเทรนด์ ฤดูร้อนมู้ดบรรยากาศร้อนๆ บอกเลยว่าหลบทางให้ชาวสีแดงนะ!

Zip หวังว่า โทนสี Summer 2021 ที่นำมาฝากทุกคนในวันนี้จะถูกใจหลายๆ คน ในช่วงโอกาสหน้าหากมีเทรนด์สีตามเทศกาลใดหรือช่วงเวลาสำคัญต่างๆ เกี่ยวกับการอัปเดตเทรนด์สี Zip จะรวมและมาอัปเดตให้ทุกคนรู้กัน รอติดตามกันที่บทความหน้าอีพีต่อไปน้าาา


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน