Trending Now
Update งานเลื่อน 2021

เมื่อโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง ช่วงนี้จึงมี งานเลื่อน งานแคนเซิล เต็มไปหมด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดและเพื่อความปลอดภัยของคนร่วมงานทุกๆ คนนั่นเอง วันนี้ Zipevent จึงถือโอกาส update ข่าวสารให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันถ้วนหน้าว่างานไหนมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ทุกคนจะได้เตรียมตัววางแพลนกันใหม่นะ

Kiehl’s Power of Clarity with Porsche and Jackie

เลื่อนการจัดงาน (จากเดิม28 เม.ย.) ผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/ve/kiehlspowerofclarity

เนื่องด้วยสถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบันเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสและเพื่อความปลอดภัยของทั้งศิลปิน และผู้เข้าร่วมงาน ทางคีลส์จึงตัดสินใจ เลื่อนการจัดกิจกรรมครั้งนี้ออกไปก่อนทางคีลส์ ต้องขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพให้แข็งแรง เพื่อกลับมาพบกันใหม่อีกครั้ง


GOODHOOD SERVICES

เลื่อนการจัดงาน (จากเดิม 9-11 เม.ย.) ที่ Papaya Studio ลาดพร้าว

งานเลื่อน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Good Hood Services


Artist In Residence

เลื่อนการจัดงาน (จากเดิม 1 พ.ค. ) ที่ Ad Lib Bangkok

งานเลื่อน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Artists in Residence


การละเล่นว่าวไทย ณ เค วิลเลจ

เลื่อนการจัดงาน (จากเดิม 13 – 18 เม.ย.) ที่ K Village

งานเลื่อน

แจ้งขอเลื่อนการจัดงาน กา-ละ-เล่น-ว่าว-ไทย @เค วิลเลจ สุขุมวิท 26 มหัศจรรย์แห่งสีสัน ชวนสนุก..เล่นว่าวรับลมร้อน.เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัส COVID -19 ที่มีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเกิดความเสี่ยงสูงขึ้นเรื่อยๆ ทางผู้จัดงาน จึงขอประกาศเลื่อนการจัดงาน กา-ละ-เล่น-ว่าว-ไทย ในวันที่ 13-18 เมษายน 2564 ไปก่อนจนกว่าจะมีการประกาศให้ทราบต่อไปนะคะ เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของคุณลูกค้าทุกท่านและส่วนรวม ซึ่งถือเป็นความสำคัญอันดับหนึ่งของเรา ทางผู้จัดงานจึงตัดสินใจเลื่อนงานดังกล่าวออกไปก่อน จึงขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: K Village


Cat Expo เชียงใหม่

เลื่อนการจัดงาน (จากเดิม 24 เม.ย. ) ที่ ลานม่วนใจ๋ เชียงใหม่

ผู้ที่ซื้อบัตรแล้วสามารถเก็บบัตรไว้เพื่อรอกำหนดการแสดงใหม่ได้หรือหากมีความประสงค์จะคืนบัตรสามารถติดต่อขอคืนบัตรได้ที่Line : @theconcertapp

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Cat Radio


Sunset Beach Run Phuket

เลื่อนการจัดงาน (จากเดิม 11 เม.ย. ) ที่ ซาน่าบีชคลับ ภูเก็ต

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Thaiticketmajor


THE STANDARD POP FESTIVAL: SURFSKATE, FREE & FLOW

เลื่อนการจัดงาน (จากเดิม 6-9 พ.ค. ) ที่ ESC Space Pumper

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในปัจจุบันที่ส่งผลกระทบทั้งทางด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของทุกคน ทางทีมผู้จัดงานจึงต้องขออภัยเป็นอย่างสูง เนื่องจากทางเราจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงาน ‘THE STANDARD POP FESTIVAL: SURFSKATE, FREE & FLOW’ ซึ่งเดิมมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 6-9 พฤษภาคม 2564 อย่างไม่มีกำหนด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: THE STANDARD


KAMIKAZE PARTY 2021

เลื่อนการจัดงานเป็นวันที่ 28 ส.ค. ที่ Impact Arena

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ เราได้พิจารณาถึงความปลอดภัยของผู้ชม ศิลปิน และทีมงานที่เกี่ยวข้อง COOLive ในฐานะผู้จัดงาน จึงขอประกาศวันแสดงใหม่และ LINE-UP ใหม่ของคอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2021 เป็นวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Kamikaze


งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่49

ด่วน!! อย่างเป็นทางการ เลื่อนงาน #สัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่49 เป็นวันที่ 15 – 23 พ.ค. 2564 ที่ #BITECบางนา เหมือนเดิม ส่วนช่วง 17เม.ย. – 5พ.ค.2564 ที่ http://ThaiBookFair.com มีสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ Online -[สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย] 9 เมษายน 2564

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Thai Book Fair


INDIE FOTO FAIR

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทางผู้จัดขอเลื่อนการจัดงาน “Indie FOTO FAIR” เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย โดยจะแจ้งให้ทราบถึงกำหนดการใหม่เมื่อเหมาะสม ขอขอบคุณในทุกการสนับสนุน และขออภัยในความไม่สะดวก


ใครที่มีข่าวงานไหนเลื่อนหรือยกเลิกเพิ่มเติมสามารถแชร์กันเข้ามาได้เลยน้า สุดท้ายก็ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ปลอดภัยจากโควิด-19 นะคะ : )

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

You only live once