Trending Now

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 49เลื่อนแล้วนะ!

หลายคนคงเริ่มได้ยินข่าวคราวของการประกาศเลื่อนของ ‘ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 49 ‘ ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 17 – 25 เมษายน 2564 ที่ Bitec Bangna Hall 98 – 99 งานนี้ทำเอาคนรักหนังสือหรือคนที่เป็นสาวกแฟนพันธุ์แท้ต่างเสียดายกันไปถ้วนหน้า เพราะตอนนี้ทางงานประกาศแล้วว่าจะ เลื่อนไปจัดเป็นช่วงวันที่ 15 – 23 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 – 21.00 น. ซึ่งยังจัดที่ Bitec Bangna เหมือนเดิม ใครที่อยากไปงานนี้อดใจรอกันอีกหน่อยนะทุกคน…

Zip ก็จะมาไขข้อสงสัยให้ว่าเหตุที่เลื่อนก็ไม่ใช่อย่างใดอื่น เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ที่กำลังระบาดหนักมากๆ ในช่วงนี้ เลยทำให้ต้องเลื่อนออกไปเป็นเดือนหน้าแทน แต่ข่าวดียังไม่หมดแค่นั้น! งานสัปดาห์หนังสือเขาใจดีมีเซอร์ไพรส์…ว่าแต่จะเป็นอะไรไปดูกัน


เซอร์ไพรส์ที่ว่านี้ก็คือ ในวันที่ 17 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2564 ที่จะถึงนี้ กำลังจะมี…

‘งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ Online’ ที่ https://www.thaibookfair.com/


‘ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ Online ‘

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 49

หากคุณเป็นคนรัก ‘หนังสือ’ ต้องไม่พลาดกับการช้อปหนังสือในรูปแบบ online ถึงแม้ว่าสงกรานต์นี้จะอดไปอีเว้นท์ในดวงใจ แต่การหาซื้อหนังสือสักเล่มผ่านหน้าจอโทรศัพท์ พีซี หรือคอมพิวเตอร์ ก็ช่วยให้เราเอนจอยและ feel good ไปอีกแบบ รับรองว่าครั้งนี้ก็ยังคงยกทัพขบวนโปรเด็ดจัดเต็มมาให้ทุกคนได้ช้อปมันส์เหมือนเดิมแน่นอนน้า หากใครตั้งหน้าตั้งตารออยู่ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

ยิ่งไปกว่านั้น คอนเซ็ปต์ในปีนี้ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ เขาก็ยังคงธีมเหมือนเดิมที่ว่า ‘อ่านเท่’ ไม่ว่าคุณจะอ่านหนังสือแบบไหน ประเภทใด สไตล์ใด ก็สามารถเท่ได้ในแบบของตัวเอง แถมหนังสือยังช่วยสะท้อนตัวตนและมุมมองของคนอ่านอีกด้วยนะ…ลองมาค้นหาความเท่ในตัวคุณกันดูสักครั้ง อาจจะเจอสิ่งที่ใช่ในเร็วๆ นี้ก็ได้


ขอย้ำอีกรอบ! อันนี้เป็นโปสเตอร์งานชิ้นเก่า ใส่ประกอบเพื่อความอรรถรสเท่านั้น

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 49

กิจกรรมสนุกๆ ยังคงมีต่อไปหรือเปล่า?

ส่วนเรื่องกิจกรรมสนุกๆ ของทางงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติก่อนหน้านี้ ที่ได้แจ้งไว้กับการร่วมสนุกด้วยการติดแฮชแท็ก #ShowYourBook พร้อมกับโชว์หนังสือเล่มโปรดของคุณที่คิดว่าหนังสือเล่มนี้มีแง่มุมเท่ๆ ที่น่าสนใจซ่อนอยู่ เพื่อลุ้นรับคูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท ไปช้อปกันในงานแบบฟินๆ นี้ยังจัดอยู่หรือเปล่า? ขอให้ทุกคนติดตามฟังข่าวกันต่อไป สามารถติดตามได้หลายช่องทางของทางเพจงานสัปดาห์หนังสือนะคะ

Zip หวังว่าหลังช่วงสงกรานต์นี้ ทุกคนจะเอนจอยกับการช้อปหนังสือ online กันนะ ตอนนี้เราคงต้องช่วยกันภาวนาขอให้สถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ผ่อนคลายลง เพื่อทุกคนจะได้พบกับอีเว้นท์ดีๆ ที่ยังรออยู่อีกมากมาย แม้ว่าจะเลื่อนก็ไม่เป็นไร!


ก่อนจะจากกัน Zipevent ยังคงส่งความห่วงใยให้ทุกคนปลอดภัยจากสถานการณ์ Covid ระลอกใหม่นี้ไปด้วยกัน หยุดสงกรานต์นี้ใครจะไปเที่ยวหรือต้องเดินทางก็ขอให้ระมัดระวังและป้องกันให้ได้มากที่สุด ส่วนใครที่ Stay Home ก็ขอให้เป็นช่วงเวลาที่แสนสุขของการอยู่บ้าน พักผ่อน แบบฟินๆ และอย่าลืมหากิจกรรมดีๆ ทำแก้เหงา หากใครไม่รู้จะทำอะไรก็สามารถไปหาไกด์ดีๆ จากบทความ ‘หาทำ! 5 กิจกรรมช่วงสงกรานต์ หยุดยาวนี้ ไม่ไปทะเลก็ฟินได้’ จากชาวซิปกันน้า อยากอ่านเพิ่มเติม คลิกเลย

วันเวลาและสถานที่

  • เลื่อนเป็นวันที่ 15 – 23 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ Bitec Bangna
  • ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/thailandbookfair/
  • ข้อมูลเพิ่มเติมจาก zipevent คลิกที่นี่

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน