Trending Now

CoWorking Space ย่านสยาม สุดปัง’

พื้นที่ที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึก feel good กับการทำงาน

ตลอดเวลาที่ผ่านมากับการระบาดของ Covid-19 หลายองค์กร หลายบริษัทได้รับผลกระทบกันไปถ้วนหน้า ทำให้เหล่าชาวออฟฟิศหรือแม้แต่หลายคนที่ยังต้อง Work from home ก็ไม่ได้เข้าบริษัทกันเลย แล้วที่นี้จะไปนั่งทำงานที่ไหนกันดีล่ะ? Zip ขอเสนอ ‘5 CoWorking Space ย่านสยาม’ บรรยากาศน่านั่ง! ทำงานเพลินๆ จนบางครั้งนั่งเลยเวลาไปเลย ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะขอบอก…

มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ หรือแม้แต่น้องๆ หนูๆ วัยเรียนก็ต้องอยากมีพื้นที่ดีๆ นอกเหนือไปจากที่ที่เราเคยทำงานหรือไปเรียนหนังสือแบบที่เรียกว่าเป็นบ้านหลังที่สองกันแล้ว ก็จะมี CoWorking Space เหล่านี้นี่แหละที่จะช่วยเราได้ จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน!


Samyan CO-OP

ตั้งอยู่ศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์ พลาซ่า ชั้น 2 / เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณภาพจาก Website Samyam CO-OP

Zip เริ่มกันที่แรกกับ ‘Samyan CO-OP หรือสามย่าน โค-ออป’ เป็น CoWorking ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง แถมเข้าฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยนะทุกคน ซึ่งจุดเด่นของที่นี่คือ เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมบรรยากาศบอกเลยว่าให้เต็มสิบไม่หัก ใครที่อยากหาที่นั่งทำเลดีๆ ได้นั่งทำงาน หรือแม้แต่เหล่าน้องๆ ที่ต้องการหาที่นั่งอ่านหนังสือสบายๆ ติวกับเพื่อนแบบจัดเต็ม แนะนำเลยต้องมาที่นี่กันดูนะจ้า

สำหรับที่นี่มีหลายโซนให้เราได้เลือกเข้าใช้งานตามความต้องการ เช่น โซนที่นั่งอ่านหนังสือชั้นลอย ที่นั่งทำงานแบบ private zone โดยจะไม่มีใครมารบกวนเราเลยล่ะ อีกทั้งยังมีโซนไว้นั่งอ่านหนังสือบนอัฒจันทร์ ให้ฟิลชิลๆ และผ่อนคลาย เป็นต้น

CoWorking Space ย่านสยาม
ขอบคุณภาพจาก Website Samyam CO-OP

วิธีเดินทางและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

  • MRT สถานีสามย่าน
  • เว็บไซต์ : https://samyancoop.samyan-mitrtown.com/
  • Facebook : https://www.facebook.com/Samyan-CO-OP-109079973767623/

NapLab Chula

ตั้งอยู่สเตเดี่ยมวัน ซอยจุฬาฯ 6 ย่านสยาม / เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

CoWorking Space ย่านสยาม

ร้านต่อมาเป็นอีกหนึ่งร้านที่ถูก Recommend มาเยอะมาก Zip เลยไม่พลาดที่จะบอกต่ออย่าง ‘Naplab Chula’ เป็น CoWorking ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน เข้าไปจะให้ความรู้สึกถึงสไตล์โทนสีอบอุ่นเน้นสีขาวและครีม สำหรับโซนที่หลายๆ คน จะต้องมานั่งทำงานแบบชิลๆ ด้วยบรรยากาศสุดแสนจะสบายตาสไตล์มินิมอล ให้อารมณ์คาเฟ่อีกด้วย ซื้อของกินทานตอนนั่งทำงานก็ได้เลย สุดยอด!

ส่วนไฮไลท์ที่เรียกว่ามา Naplab Chula แล้วต้องมานั่งเล่นมุมนี้คือ ‘ตรงที่นอนตู้สีเหลือง’ เป็นจุดที่ให้ทุกคนได้พักผ่อน หากง่วงก็นอน อยากทำงานก็ลุกขึ้นมา ตรงนี้เป็นมุมนอนเก๋ๆ ถ่ายรูปก็น่ารัก

CoWorking Space ย่านสยาม

วิธีเดินทางและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

  • BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ (ออกทางออกที่ 2)
  • ค่าบริการ : สำหรับบุคคลทั่วไป 4 ชั่วโมง 150 บาทๆ / 12 ชั่วโมง 245 บาท (ฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว) / 24 ชั่วโมง 345 บาท (ฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว) / เกินเวลา คิดเพิ่ม 75 บาทต่อชั่วโมง ส่วนสำหรับนักศึกษาหรือนักเรียน 4 ชั่วโมง 100 บาท เท่านั้น
  • Facebook : https://www.facebook.com/NapLab-Chula-808498162583752

Too Fast Too Sleep SCB

ตั้งอยู่ที่สยาม ชั้นบนของธนาคารไทยพาณิชย์ / เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

CoWorking Space ย่านสยาม
ขอบคุณภาพจาก Facebook Too Fast Too Sleep Siam

ต่อมาทุกคนคงรู้จัก CoWorking เจ้าใหญ่ในตำนานอย่าง ‘Too Fast Too Sleep SCB’ ที่ตั้งอยู่ใจกลางสยาม ใครผ่านไปผ่านมาต้องได้แวะกันมาบ้างแล้วล่ะ ซึ่งเขาเคลมอยู่แล้วว่าเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็นแหล่งที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจที่มีบรรยากาศสวยงาม ให้โทนเน้นสีน้ำเงินกระทบกับแสงไฟสีเหลือง แอร์เย็นๆ ช่วยให้มีพลังในการทำงาน สามารถนั่งทำงานได้แบบชิลๆ อีกทั้งยังชวนเพื่อนมานั่งติวหรือประชุมกันได้อีกด้วย

นอกจากนี้ Too fast too sleep มีหลายสาขาแถมมีหลายโซน ทั้งโซนเครื่องดื่ม โซนอ่านหนังสือ และโซนผ่อนคลาย ความพิเศษของที่นี่คือ บางสาขามีบริการห้องประชุมแบบ Private แต่มีค่าใช้จ่ายบริการนะทุกคน!

CoWorking Space ย่านสยาม
ขอบคุณภาพจาก Facebook Too Fast Too Sleep Siam

วิธีเดินทางและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

  • ลง BTS สถานีสยาม (ชั้นบนของธนาคารไทยพาณิชย์)
  • Facebook : https://www.facebook.com/toofasttosleep/posts/4077378982277982/

WorkWize

ตั้งอยู่ที่ธนาคารกรุงเทพ ชั้น 5 สยามแสควร์ ซอย 5 / เปิด 07.00 – 22.00 น.

ตามมาติดๆ กับ CoWorking แห่งที่สี่แล้วทุกคนอย่าง ‘WorkWize’ ที่ตั้งอยู่ใจกลางสยาม สไตล์สีน้ำเงินแบบคุมโทน ให้ความรู้สึกเรียบง่ายสบายตา บอกเลยว่าพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจทำงานที่นี่มาพร้อมบริการครบหลากหลายความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุม ห้องสอนพิเศษ ห้องติวหนังสือ ก็มีครบหมดเลย…

วิธีเดินทางและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

  • ลง BTS สถานีสยาม
  • เว็บไซต์ Official คลิก
  • ค่าบริการ : ในส่วนของ Co-Workwize Space เริ่มต้นที่ 20 บาท/ชั่วโมง, Service Office เริ่มต้นที่ 5,900 บาท/เดือน, Meeting Room เริ่มต้นที่ 150 บาท/ชั่วโมง และส่วนของ Virtual Office เริ่มต้นที่ 900 บาท/เดือน
  • Facebook : https://www.facebook.com/workwize.co/

Class Cafe BKK

ตั้งอยู่สยามสแควร์วัน ชั้น 2  / เปิด 10.30 – 22.00 น.

Zip พามาถึงที่สุดท้ายกันแล้วกับ ‘CLASS Cafe BKK’ คาเฟ่สไตล์ CoWorking Space ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในช่วงนี้ สำหรับสาขา Siam Square One ก็นับว่าเป็นหนึ่งในสาขายอดฮิตที่หลายๆ คนต้องแวะไปนั่งชิล อ่านหนังสือ ทำงาน ทานของอร่อย และที่สำคัญยังบรรยากาศดีนั่งได้ยาวๆ จนเกือบจะลืมเวลากันไปเลย เอาเป็นว่าช่วงนี้ใครเบื่อๆ การทำงานที่ออฟฟิศ สามารถมาเปลี่ยนสถานที่ใหม่ๆ แบบนี้กันได้น้า

วิธีเดินทางและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

  • ลง BTS สถานีสยาม
  • Facebook : https://www.facebook.com/classcoffee/

จบไปแล้วกับ CoWorking Space ย่านสยาม ทั้งหมด 5 แห่ง ที่ Zip ได้นำมาฝากกัน หวังว่าช่วงเดือนซัมเมอร์นี้ ใครอยากจะเปลี่ยนที่นั่ง หรืออยากไปหาบรรยากาศใหม่ๆ ที่ช่วยให้เรามีพลังในการทำงานมากขึ้นก็สามารถมายังสถานที่เหล่านี้ได้ บางที่ก็เข้าฟรี บางที่ก็เสียตังค์ ยังไงก็อย่าลืมเช็คให้ดีกันอีกรอบด้วยนะคะ เจอกันใหม่ในบทความหน้าในคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ต่อไปจ้า…


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน