Trending Now

จบไปแบบสดๆ ร้อนๆ สำหรับเทศกาลแห่งความสุขในงาน K Village Easter Funday ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 10.00 – 18.00 น. ที่ศูนย์การค้า K Village สุขุมวิท 26 วันนี้ Ready Zip Go! อยากจะมาบอกเล่าโมเมนต์แสนน่ารักผ่านภาพบรรยากาศในงาน บอกเลยว่าปีนี้ K Village ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเพราะเหล่าเด็กๆ ได้รับความสนุกกับกิจกรรมต่างๆ แบบจัดเต็มตลอดวัน ฟินทั้งน้องๆ หนูๆ และคุณพ่อคุณแม่กันเลยทีเดียว

ในครั้งนี้ K-Village เน้นความสนุกแบบไม่ต้องซื้อตั๋วเนื่องด้วยจากสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมได้จากการช้อปสินค้าในศูนย์การค้า K Village แล้วมาแลกตั๋วเข้างานและเล่นเกมกัน! ซึ่งผู้ที่มาร่วมงานก็สามารถร่วมถ่ายรูปในจุด Photo Spot บริเวณหน้างานได้ด้วยอีกน้า

ถ้าพร้อมแล้ว…ไปเก็บตกบรรยากาศพร้อมกับ Zip กันเลย

Ready Zip Go to Easter Funday!

Zip ขอเริ่มที่บรรยากาศโดยรวมของงานซึ่งจะสัมผัสได้ถึงมู้ดโทนสีชมพู ให้ความรู้สึกที่น่ารักและสดใสสไตล์เด็กๆ ตกแต่งด้วยลูกโป่งสีๆ อีกทั้งในงานก็จะมีเสียงเพลงที่เข้ากับบรรยากาศสุดๆ เปิดให้ฟังเคลิ้มๆ ไปด้วยอีกเช่นกัน เพราะอย่าลืมว่างานนี้เป็นงานสำหรับน้องๆ หนูๆ และครอบครัว ที่จะมาผจญภัยและร่วมเล่นเกมในเทศกาลอีสเตอร์กัน!


มาร่วม Take a Photo with ‘Bunny Mascot’ กับเจ้ากระต่ายน้อยแสนน่ารักที่บริเวณ Photo Spot

K Village Easter Funday
K Village Easter Funday

เมื่อเดินเข้ามาแล้ว จุดแรกที่จะพลาดไม่ได้เลยนั้นก็คือ ต้องไปถ่ายรูปกับเจ้ากระต่าย Bunny Mascot บริเวณจุดถ่ายรูป ‘Photo Spot’ ที่หน้างาน น้องๆ หนูๆ จะได้รับความน่ารักและเพลิดเพลินหัวใจเพราะว่าเจ้า Bunny มาเสิร์ฟโมเมนต์คิ้วท์ๆ ให้ตลอดงาน และต่อไปจะพาไปดูกิจกรรมและเกมที่ K Village เขาจัดมาให้ จะมีอะไรบ้าง…ไปดู!


ตามล่าหาไข่ ‘Egg Hunt’ สุดลึกลับ แล้วไปรับรางวัลกัน!

กิจกรรมแรกขอเริ่มที่ ‘Egg Hunt Game’ ที่มีกติกาง่ายๆ ว่า ตามหาไข่ 1 ฟอง/ 1 คูปอง แล้วไปรับรางวัลตามหมายเลขเลย ซึ่งโซนนี้คึกคักและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เหล่าคุณพ่อคุณแม่ได้พาเด็กๆ มาผจญภัยตามหาไข่ที่ซ่อนอยู่ ส่วนของรางวัลก็ไปรับได้ที่บูธของรางวัล มีของน่ารัก ทั้งตุ๊กตา พวงกุญแจ ของกุ๊กกิ๊ก ไว้แลกรับรอน้องๆ อยู่จ้า


สนุกกับเกมสอยไข่อีสเตอร์ใน ‘Lucky Draw Game’ จากต้นไม้มหัศจรรย์

จริงๆ แล้วต้นไม้มหัศจรรย์ที่มีเจ้าไข่อีสเตอร์ห้อยอยู่เต็มไปหมดนั้นก็คือ ต้นไม้ในเกม ‘Lucky Draw Game’ โดยให้น้องๆ หนูๆ สอยไข่อีสเตอร์มา 1 ฟอง/ 1 คูปอง แล้วไปแลกรับของรางวัลกันที่บูธของรางวัลเหมือนเดิมเลย K Village ตกแต่งต้นไม้มหัศจรรย์นี้ได้ดึงดูดใจและสะดุดตามาก อย่าลืมที่จะถ่ายรูปมุมนี้เก็บไว้กันด้วยล่ะ


‘Balloon Twist’ พาน้องๆ หนูๆ ไปแลกรับลูกโป่งสุดคิ้วท์กัน

อีกไฮไลท์ที่น่ารักคือ ‘ฺBalloon Twist’ เป็นจุดที่จะมีพี่ๆ คนทำลูกโป่งมามอบลูกโป่งสุดคิ้วท์ให้กับน้องๆ หนูๆ บอกเลยว่าลูกโป่งมีหลายทรงหลายรูปกันเลยทีเดียว เอาใจเด็กๆ ที่จะได้ถือลูกโป่งกลับบ้านไปอวดเพื่อนๆ กัน บริเวณนี้น้องๆ ต่อแถวกันยาวเหยียดเลยนะ!

จบกันไปแล้วกับบรรยากาศและไฮไลท์สำคัญในงาน Easter Funday by K Village หวังว่าโมเมนต์ย้อนหลังน่ารักๆ แบบนี้จะถูกใจเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่ได้พาเด็กๆ มาเปิดโลกและทำกิจกรรมคลายเครียด ถือเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ K Village ตั้งใจมอบให้ สมแล้วที่เป็นเทศกาลแห่งความสุขเพราะแค่ดูจากภาพก็รู้แล้ว ปีหน้าจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด!

Ready Zip Go! อาจจะต้องขอตัวลาไปก่อนกับบทความนี้ ครั้งหน้าจะตามไปลุยอีเว้นท์อะไร และจะมีภาพบรรยากาศดีๆ แบบนี้อีกไหม สามารถกดติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์ของเราได้ตามช่องทางด้านล่างเลยนะคะ…


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน