Trending Now

อากาศเมืองไทยมันร้อนนนนนนนน~ เปิดด้วยหัวข้อมาขนาดนี้แล้วเราก็ขอต้อนรับลูกเพจซิปอีเว้นท์อย่างเป็นทางการว่าตอนนี้ประเทศไทยได้เดินทางเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แบบถาวรกันแล้ว! (ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาเมืองไทยก็ร้อนมาตลอดนั่นแหละ…) อากาศยิ่งร้อน อุณหภูมิในร่างกายของเราก็ต้องยิ่งร้อนตามถูกต้องมั้ยล่ะ!? ซิปเลยถือโอกาสดีมาแนะนำ 5 ร้านเสื้อผ้าไอจี สไตล์ผ้าน้อยห่มน้อยต้อนรับอากาศร้อนมาฝากกัน!


atipashop

https://www.instagram.com/atipashop/

ร้านเสื้อไอจี

เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าถ้าใครหลายๆ คนที่ชอบเล่นไอจีเป็นชีวิตจิตใจจะต้องไม่พลาดแน่นอนกับแบรนด์นี้ atipashop ที่บอกได้คำเดียวเลยว่านอกจากเจ้าของร้านจะแซ่บไฟลุกแล้ว เหล่าลูกค้าที่ซื้อเสื้อผ้าของแบรนด์นี้ก็แซ่บไม่แพ้กันเลย เพราะแบรนด์นี้นั้นเค้าคัดสรรเสื้อผ้าในสไตล์ที่เรียกได้ว่าน้อยได้คือน้อยจริง ซึ่งเหมาะเจาะมากๆ สำหรับอากาศบ้านเรา แถมราคายังจับต้องได้อีกด้วย ซัมเมอร์นี้ถ้าไม่มีเสื้อผ้าของแบรนด์นี้บอกได้เลยว่าซัมเมอร์ไม่จริง!

werden.co

https://www.instagram.com/werden.co/

มาต่อกันที่แบรนด์ที่สองกับ Werden.co แบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่บอกได้เลยว่าก็แซ่บไฟลุกให้สไตล์สดใสน่ารัก ใส่ในวันสบายๆ ไปคาเฟ่ได้แบบไม่ขัด ยกตัวอย่างเช่นรุ่นเปิดตัวอย่าง Rachel ที่แอบแซ่บด้วยเสื้อปาดไหล่แบบเก๋ๆ ด้วยราคาที่สามารถจับต้องได้ ซัมเมอร์แบบนี้ถ้าไม่มีของแบรนด์นี้ก็บอกเลยว่าพลาดอีกเช่นกันนะ

aprilpoolday

https://www.instagram.com/aprilpoolday/

เมื่อพูดถึงซัมเมอร์แน่นอนว่าใครหลายๆ คนย่อมนึกถึงทะเล แล้วถ้ามีทะเลของที่คู่กันกับทะเลก็คือชุดว่ายน้ำนั่นเอง…เราจึงหยิบยกแบรนด์ aprilpoolday แบรนด์ชุดว่ายน้ำสุดคิ้วท์ด้วยสีสันรับความคัลเลอร์ฟูลของประเทศไทยสุดๆ กับชุดว่ายน้ำ ที่สามารถนำชุดว่ายน้ำของแบรนด์นี้มาใส่ได้แม้ในวันที่ไม่ต้องไปทะเล! เพราะเค้าไม่ได้มีแค่ชุดว่ายน้ำแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีเสื้อผ้าสไตล์อื่นๆ อีกด้วย จึงเป็นอีกแบรนด์ที่ห้ามพลาดสำหรับอากาศร้อนๆ แบบนี้ของไทย

gioia.991

https://www.instagram.com/gioia.991/

ร้านเสื้อไอจี

ร้อนๆ แบบนี้มีหรอที่เสื้อผ้าสไตล์สายฝอจะพลาด! กับร้าน gioia.991 ที่เค้ายกสไตล์สุดฝรั่งเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูแซ่บ นุ่งน้อยห่มน้อยรับฤดูร้อนของเมืองไทย ทั้งเสื้อครอป สายเดี่ยว ชุดเดรสเข้ารูปแบบโชว์สัดส่วน เก๋มากและฝอสไตล์สุดๆ ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะสามารถจับต้องได้ทุกวัย ต้องมีติดตู้สักตัวสองตัวแล้วมั้ยคะสาวๆ

fallenangels_store

https://www.instagram.com/fallenangels_store/

ร้านเสื้อไอจี

สายฝอไปแล้ว มากันที่แบรนด์สุดท้ายเอาใจสายสตรีทกันบ้าง fallenangels_store แบรนด์ที่จะมาทำให้คนที่รักและชื่นชอบในการแต่งตัวแบบ Street Style สนุกกับการแต่งตัวในช่วงอากาศแบบนี้มากขึ้น ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์สีสันจัดจ้าน ลายกราฟิกสวยๆ ที่แมทช์ง่าย และแน่นอนว่าคงรูปแบบนุ่งน้อยห่มน้อยเหมาะกับซัมเมอร์อีกเช่นกัน เหมาะมากๆ กับช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้

หมดลงไปแล้วกับ 5 ร้านเสื้อไอจี นุ่งน้อยห่มน้อย รับซัมเมอร์นี้ที่เรานำมาฝากกัน ซึ่งในที่นี้เราได้รวบรวมมาเกือบทั้งหมดของทุกสไตล์การแต่งตัว ดังนั้นถ้าลูกเพจคนไหนชื่นชอบสไตล์ไหน ร้านไหนก็อย่าลืมแอบคลิกเข้าไปสั่งซื้อกันนะ ขอให้ทุกคนเอนจอยสนุกกับซัมเมอร์นี้น้า 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away