Trending Now

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหากใครติดตามเพจของ Zipevent อยู่แล้ว คงจะได้เห็นภาพบรรยากาศสุดอาร์ตในงาน ‘Good Hood’ at Papaya Studio ที่ปีนี้ฉีกแนวจากปีก่อนๆ ก็คือ กลับมาในคอนเซ็ปต์ ‘Good Day Never End’… วันดีๆ ที่ไม่สิ้นสุด เพราะมีแต่ของดียังไงล่ะ! ซึ่งงานนี้ยังจัดต่อเนื่องไปจนถึงเดือนเมษายน ตั้งแต่วันนี้ – 11 เม.ย 2564 กันไปเลยยย

สำหรับวันนี้ Zip ก็อดไม่ได้ที่อยากจะมาบรรยายความสนุกเพิ่มเติมให้ทุกคนได้เห็นภาพว่า Good Hood มีอะไรที่น่าสนใจมากกว่านั้น ซึ่งใครที่ชอบทั้งแสง สี บรรยากาศดีๆ มีของกิน ได้เดินเล่นชมของสะสมสุดคูล หรือแม้แต่ช้อปของน่ารักๆ ก็ไม่ควรพลาดสุดๆ เลยจ้า


Welcome to ‘Good Day Never End’…วันดีๆ ที่ไม่สิ้นสุด by Good Hood

Goog hood

‘Good Hood’ กลับมาพร้อมสไตล์ที่ฉีกแนวเพราะครั้งนี้จัดที่ Papaya studio โกดังสุดเจ๋งที่เดินเข้าไปแล้วใครๆ ก็ต้องชอบ เพราะเค้าเปลี่ยนพื้นที่ของโกดังให้กลายเป็นแสง สี เสียงเพลง และ market weekend นั่นเอง อยากจะรู้กันแล้วใช่ไหม มานับถอยหลังพร้อมกัน!

คำเตือน! ก่อนจะไปงาน

  • สำหรับงานนี้เสียค่าเข้า 100 บาทต่อคน (เฉพาะวันศุกร์ – อาทิตย์ ที่ว่าเสียตังค์นี้แสดงว่าต้องมีของดียังไงล่ะ) งานเริ่ม 15.00 – 24.00 น.
  • สำหรับวันจันทร์ – พฤหัสบดี เข้าฟรี! งานเริ่ม 09.00 – 19.00 น.

งั้นมาดูกันดีกว่าว่า 4 เหตุผล! ที่ Zip อยากชักชวนใจของคุณให้มางานนี้จะเป็นยังไง…

Good Hood ยก ‘กองทัพของสะสม’ ถึง 3 ชั้น มาไว้ที่ Papaya Studio ใครชอบความคูลต้องมา!

Goog hood
Goog hood
Goog hood

ภาพนี้เป็นบริเวณชั้นที่ 3 ในบริเวณพื้นที่ของสะสม บอกเลยว่าชั้นนี้ มองจากชั้นบน แสง สี และไฟจาก Cafe Bar ปังมากๆ เหมือนอยู่ใน Disco Bar Club เลยล่ะทุกคน

Goog hood

เหตุผลแรกที่ทำให้คุณต้องมา ก่อนที่จะพลาดของดีในงานนั่นก็คือ ‘อาณาจักรของสะสม’ ที่ได้ส่งตรงถึงคุณแล้ว มีทั้งหมด 3 ชั้น คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการเดินชมของมีค่าและของสะสมรวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ของสะสมนานาชนิด ของตกแต่ง ของเก่า รูปภาพ บอกเลยว่ายิ่งใหญ่สุดอลังการในดินแดน South East Asia เชียวนะ!

  • ชั้นที่ 1 : จะมีของสะสมมากมาย ของเก่า เฟอร์นิเจอร์นานาชนิด ให้ได้ถ่ายรูปกัน (แต่ห้ามเปิดแฟลชนะทุกคน!)
  • ชั้นที่ 2 : จะรวบรวมของสะสมต่างๆ เช่นกัน แต่ชั้นนี้มีทางเชื่อมเพื่อไปร้าน Cafe Bar ที่ตั้งอยู่ชั้นที่ 1 แต่ถ้ายืนบนชั้นที่ 2 นี้ก็จะได้อีกมู้ดอารมณ์หนึ่ง (มองจากด้านบนพร้อมฟังเพลงก็สุดยอดไปเลย)
  • ชั้นที่ 3 : ชั้นนี้ก็เป็นชั้นบนสุด ที่มีของเก่า ภาพวาด ห้องเฟอร์นิเจอร์ (มีทางลงไปยังชั้น 1 และ 2) และชั้นนี้สามารถไปยังโซน Photobooth ได้ด้วย

นั่งชิลที่ ‘Cafe Bar’ ในยามค่ำคืน ดื่มด่ำบรรยากาศแสง สี และฟังดนตรีสดจากศิลปิน

เหตุผลที่สองคือ มีโซน ‘Cafe Bar’ ให้ได้นั่งชิลเพลินๆ แถมยังสามารถจิบเครื่องดื่มและเบียร์ได้อีก โซนนี้คิดว่าหลายคนปักหมุดที่จะมากันอยู่แล้ว แค่บรรยากาศก็ชวนน่าไปสุดๆ บริเวณนี้จะมีการแสดง Live Concert กลางโกดัง Papaya Studio ด้วยนะ! แต่มีเฉพาะวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์เท่านั้น

ส่วนใครอยากรู้ว่าแต่ละอาทิตย์จะมีศิลปินวงไหนมามอบความสุขและเสียงเพลงในวันที่เหลือ รีบไปเก็บเกี่ยวบรรยากาศก่อนที่จะพลาดโอกาสนะทุกคน! สามารถกดดูลิสต์รายชื่อศิลปินได้ที่นี่ คลิก


แวะเดินเล่น กินของอร่อย ช้อปสินค้าเพลินๆ ที่ ‘Market Weekend’

เหตุผลที่สามสายช้อปต้องมา! คือ มีโซน ‘Market Weekend’ บริเวณชั้นที่ 1 ที่ได้รวมหลายร้านค้าแบรนด์ดังมาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น Peanutbetter, Bayfig, TGDA.CO, Diplomate, Studio Kath เป็นต้น บอกเลยว่ามีสินค้าหลากหลายทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา หมวก ของกุ๊กกิ๊ก เครื่องหอม และอื่นๆ โซนนี้มีเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์เท่านั้น

Goog hood
Goog hood
Goog hood

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโซน ‘Food’ หรือโซนของอร่อยบริเวณชั้นที่ 1 ที่อยู่ติดกับโซนอาณาจักรของสะสม อยู่บริเวณหน้าทางเข้างาน รวมหลายร้านค้าของอร่อย มีทั้งอาหารฟาสต์ฟู้ด เครื่องดื่ม น้ำปั่น และไอศกรีมจากร้านดัง อาทิเช่น Oui! Tea, TIKIRI, TUBA เป็นต้น โซนนี้ก็มีเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์เท่านั้น


ชวนเพื่อนไปถ่ายรูปย้อนความทรงจำกันได้ที่ตู้ ‘Photobooth’ by Hello.Flashback

เหตุผลสุดท้ายที่ทำให้ไม่ควรพลาดนั่นก็คือ ‘มีตู้ Photobooth’ by Hello.Flashback ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปกันในราคา 100 บาทต่อคนอีกด้วย ใครอยากสะสมภาพถ่ายจากตู้สติกเกอร์ หรืออยากเก็บโมเมนต์ความทรงจำผ่านภาพถ่าย ก็อย่าลืมแวะมาที่นี่นะทุกคน

เป็นยังไงกันบ้างวันนี้ Zip สรุป 4 เหตุผล! ที่ไม่ควรพลาดกับงาน Good Hood at Papaya Studio มาให้แล้ว ตามที่เคลมไว้ตอนแรกว่าจะสนุกครบรส เพลิดเพลินกับรรยากาศ เหมาะกับการชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ของคุณมาเที่ยวงานน่านรักๆ แบบนี้ รีบไปก่อนจะสิ้นสุดงานในวันที่ 11 เมษายน 2564 นี้นะคะ

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน