Trending Now

ถ้าพูดถึง ‘บ้าน’ คุณจะนึกถึงอะไร? หนึ่งในคำถามง่ายๆ ที่เราเชื่อว่าต้องมีคนเคยตั้งคำถามแบบนี้กับคุณ บางคนอาจจะบอกว่าบ้านมีไว้เพื่อเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย หรือถ้าลึกลงไปกว่านั้นสำหรับบางคน บ้านอาจจะไม่ได้หมายถึงแค่เป็นแหล่งที่พักอาศัย แต่ยังคงหมายถึง Comfort Zone หมายถึงครอบครัว รวมไปถึงสถานที่ที่สามารถยืดหยุ่นรองรับความต้องการต่างๆ ของเราด้วย เหมือนดั่งเช่น นิทรรศการครบรอบ 30 ปี ของ AP ที่ใช้ชื่อว่า AP30 x 30 HOME IS EMPOWERING YOU EXHIBITION


แล้วคำว่าบ้านของคุณ…หมายถึงอะไรกันบ้าง

AP 30 x 30 Home empowering you

บ้านอาจเป็นสถานที่ สิ่งของ ความคิด หรือความรู้สึกในช่วงเวลาที่ทำให้เรารู้สึกสบายใจเหมือนได้พักผ่อนอยู่บ้าน การได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ การได้อยู่กับเพื่อนหรือคนรัก ได้นอนอ่านหนังสือ ฟังเพลงที่ชอบ หรือแม้แต่ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับตัวเอง

AP 30 x Illustrators

เพราะตลอด 30 ปี AP เชื่อมาตลอดว่า ‘บ้าน’ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่คำว่าบ้านเป็นมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ หรือปัจจัย 4 ( อาหาร / ที่อยู่อาศัย / เครื่องนุ่งห่ม / ยารักษาโรค) ที่ใครหลายๆ คนมองว่าเป็นสิ่งที่มนุษย์เราขาดไปไม่ได้

AP 30 x 30 Home empowering you

เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี เอพี ไทยแลนด์ ทำงานด้วยความเชื่อว่า “บ้าน” ไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่ต้องยืดหยุ่นรองรับความต้องการที่หลากหลาย เพื่อให้ทุกคนที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน มีความสุขกับสิ่งต่างๆ รอบตัว และยังช่วยเติมเต็มทุกความหมายของชีวิตได้

จึงได้ร่วมกับ 30 Illustrators ชื่อดังระดับประเทศ ในการถ่ายทอดความหมายของส่วนต่างๆ ในบ้านที่คอยเติมเต็มพลังชีวิตให้เราตลอดมา

30 ปี AP – เราเชื่อว่า “บ้าน” จะเติมพลังชีวิตคุณให้เต็มเสมอ

โดยครั้งนี้ได้จับมือร่วมกับศิลปินนักวาดภาพ ลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ถึง 30 ท่าน ที่จะมารังสรรค์คำว่า ‘บ้าน’ ในแบบฉบับของตนเอง อาทิ Reenp เจ้าของลายเส้นเอกลักษณ์ด้วยสไตล์มินิมอลที่เข้าถึงง่าย / Chubbynida ด้วยการวาดภาพที่มีคาแรคเตอร์ที่เด่นชัดเล่าเรื่องผ่านการวาดภาพด้วยตัวการ์ตูนจ้ำม่ำ และอีกมากมาย

นิทรรศการ AP 30 x 30 Home empowering you ครั้งนี้เปิดให้เข้าชมพร้อมกันในวันที่ 1 – 18 ที่ MOCA (Museum of Contemporary Thailand) *หยุดวันจันทร์


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away