Trending Now

ปลายมีนาคมนี้มีอะไรทำกันหรือยัง!? หากว่ายัง อยากจะขอให้เธอลองเปิดใจแล้วก็จะพบกับงานเฟสสุดยิ่งใหญ่ในรูปแบบของ Virtual กับ TRAMS Festival ที่จัดเต็มสุดยิ่งใหญ่ รวมเอาทุกอย่างของงานเฟสติวัลมารวมไว้ในที่เดียวทั้งอาร์ต คอนเสิร์ต และช้อปปิ้ง สุดว้าวอ่ะ~


ปักหมุดให้พร้อมแล้วเตรียมตัวมาสนุกกับงาน TRAMS มิติใหม่ของงานเฟสติวัลครั้งแรก ที่รวบรวมทั้งคอนเสิร์ต ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และกิจกรรมอีกมากมายภายในงาน เที่ยวฟินครบทุกอรรถรส บนแพลตฟอร์มออนไลน์

มอบประสบการณ์เที่ยวงานเฟสติวัลแบบใหม่ไร้พรมแดนง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ตอบรับกับหลากไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ภายใต้แนวคิดเท่ๆ “นั่งรถรางเที่ยวงาน TRAMS รูปแบบ Virtual Festival บนเกาะส่วนตัวห้อมล้อมด้วยวิวภูเขาและชายหาดในบรรยากาศสุดฟิน สนุกรับซัมเมอร์ ทั้ง Travel, Recreation, Art, Music และ Shopping ที่สามารถร่วมกิจกรรมผ่านทางออนไลน์ได้จากทุกที่ตลอด 24 ชม.

ตามไปดูแต่ละโซนภายในงาน

Travel – เมื่อเดินทางเข้ามาภายในงาน คุณจะได้พบกับโปรสุดปัง ที่เที่ยว โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร แพ็คเกจราคาดี พิเศษสุดภายในงาน

Recreation – ให้คุณเพลินกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น เกมเศรษฐีหนีเที่ยว รวมถึงเกมตอบคำถาม สามารถสะสมพอยท์ได้ทุกวัน เพื่อลุ้นรับของรางวัล

Art – ดินแดนของคนชอบงานศิลป์ พื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ รวมถึงพิพิธภัณฑ์จากหลากหลายสถานที่ พาเที่ยวทัวร์หอศิลป์ เสพงานอาร์ตแบบ Virtual 360 องศา

Concert – ยกทัพความฟินไปกับ 10 ศิลปินชั้นนำ อาทิ POLYCAT, MEAN, ส้ม มารี, The Parkinson, BOWKYLION, Tattoo Colour, Safeplanet, STAMP, Ink Waruntorn, NONT TANONT พร้อมโปรดักชันอัดแน่นทั้งระบบภาพ แสงสีเสียง ผสานเทคนิคพิเศษเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลงของทั้ง 10 ศิลปินในแบบเฉพาะในงาน ให้คุณได้ใกล้ชิดติดขอบเวทีเสมือนจริง *พร้อมลุ้นสิทธิ์ได้เป็น Fans Talk แบบ Exclusive กับศิลปินสุดโปรด

Shopping – Nonstop ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซื้อง่าย ให้คุณช้อปสินค้ามากมายจากหลากหลายแบรนด์ดัง รับโปรโมชันสุดว้าวกับ Flash Sale, Live Promotion จากสินค้ายอดฮิตกว่า 100 ร้านค้า ทั้งลด แจก แถมไม่มีอั้น! ดีลพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น รวมทั้งร้านค้าออนไลน์ดังๆ ที่เข้าร่วม!

Show Song A-Long Do – เปิดเวทีแสดงสดผ่านทางออนไลน์ ให้นักเรียน – นักศึกษาที่มีความฝันและความสามารถทางดนตรี ร่วมประกวด Cover วงดนตรี ในงาน เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุด 10,000 บาท

พิเศษกว่างานไหนๆ เพราะงานนี้จะพาคุณเที่ยวงาน TRAMS ได้แบบเสมือนจริง ทั้งระบบภาพและเสียง รวมถึงการนำมัลติมีเดีย อินเตอร์ แอคทีฟ 360 องศา ที่ยก Landmark จากหลายสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศมาไว้ด้วยกัน พาคุณนั่งรถรางชิลๆ เลือกเที่ยวได้ถึง 5 สถานี

  • PHUKET STATION ฟินไปกับกิจกรรมสนุกๆ ในบรรยากาศริมทะเลเสมือนจริง
  • LANNA STATION พาคุณแอ่วภาคเหนือ ในบรรยากาศชิลๆ มีสินค้าให้เลือกช้อปหลากหลายทั้งของดี ของฝากจากท้องถิ่น ไปจนถึงร้านดังในออนไลน์
  • TOKYO STATION ดินแดนฮาราจูกุสุดป๊อป อิรัชชัยมาเสะ!
  • L.A. STATION สถานนีความบันเทิง เสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มด้วยแสงสีให้ฟินตลอดทั้งวัน
  • PARIS STATION แหล่งรวมทุกความแฟจากแบรนด์ดัง ที่ขาช้อปตัวแม่ต้องไม่พลาด!

ไม่อยากพลาดทำยังไง!? สามารถจับจองซื้อบัตรกันได้แล้ว หรือติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง: https://www.facebook.com/TRAMSFEST/

งานกำลังจัดขึ้นในวันที่ 27-28 มีนาคมนี้ ทาง https://tramsvirtualfest.com/


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away