Trending Now

มหัศจรรย์ความสุข และความสนุกครั้งใหม่ในรูปแบบ Private Event ต้อนรับสาวกดิสนีย์ (Disney) ด้วยการ์ตูนหลากหลายที่หลายๆ คนต้องรู้จัก ที่ไม่ว่าจะเป็น The Lion King หรือ The little mermaid และอีกมากมาย ที่เราได้กล่าวไปทั้งหมดนั้นบอกได้เลยว่าเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น สำหรับงานที่จะเกิดขึ้นกับงาน ONCE UPON A DREAM – An Underground Fairy Tale Party!!


ONCE UPON A DREAM

The Showhopper จับมือร่วมกันกับ Philtration พร้อมที่พาคุณดื่มด่ำกับความมหัศจรรย์แห่งโลกเทพนิยาย กับคอนเสิร์ตมิวสิคัลจากบทเพลงของดิสนีย์ ในบรรยากาศบาร์ลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้คุณเคลิบเคลิ้มราวต้องมนต์

เกริ่นมาขนาดนี้ใครที่เป็นสาวกของดิสนีย์และเจ้าหญิงทั้งหลายฟันธงได้เลยว่าต้องเนื้อเต้นกันแล้วใช่มั้ยล่ะ!? แต่ยังไม่หมดเท่านั้น แต่คอนเสิร์ตภายในงานยังจะร่วมพาคุณให้ไปสัมผัสกับบรรยากาศพิเศษอีกมากมาย อาทิ

การร่วมรับฟังบทเพลงจากแอนิเมชั่นชื่อดังมากมาย ที่ครองใจแฟนดิสนีย์มาแล้วทั่วโลกทั้ง Mulan, The Lion King, The Little Mermaid, Beauty and the Beast, Frozen, Aladdin และอีกมากมาย ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงสุดไพเราะของ ‘Punch Napattra’ นักแสดงละครเพลงมากความสามารถ

พิเศษเข้าไปอีกสำหรับงานนี้ ใครชื่นชอบการ์ตูนเรื่องไหน หรือโปรดปรานการ์ตูนเรื่องใดของดิสนีย์ งานนี้เค้ามีค็อกเทลและม็อกเทลสุดพิเศษทั้ง 8 เมนูใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครดิสนีย์ที่คุณหลงรัก พร้อมขนมและอาหารว่างเสิร์ฟฟรีตลอดคืนอีกด้วย แค่เบื้องต้นก็ร้องว้าวกันแล้ว

อ้ะๆ แอบกระซิบถึงความพิเศษอีกหนึ่งที่จะมีในงานครั้งนี้ นั่นก็คือ Dress Code สำหรับใครที่มีบัตรงาน ONCE UPON A DREAM An Underground Fairy Tale Party ในครั้งนี้ Dress Code ของงานนี้คือ ‘Your Favorite Disney Character’ ใครที่แต่งตัวถูกใจ เล่นใหญ่แบบจัดเต็มมีรางวัลพิเศษขวัญใจทีมงานด้วยนะจ๊ะ

ONCE UPON A DREAM

เปิดพรมแดนการ์ตูนดิสนีย์พร้อมกันในวันที่ 9 เมษายนนี้ ณ Philtration ตั้งแต่เวลา 20.00 เป็นต้นไปน้า รายละเอียดเพิ่มเติม: http://bit.ly/3ewJIwx


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away