Trending Now

มาเก็บตกความสนุกกันเถอะ!… พึ่งจะจบกันไปสำหรับงาน “SUMEB presents Cheer Up Live Concert” คอนเสิร์ตออนไลน์การกุศลในรูปแบบ Live streaming เพื่อบริจาคให้กับ “มูลนิธิออทิสติกไทย” เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2564 เวลา 15.00 – 17.30 น. เป็นเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที เต็มอิ่มไปกับเสียงเพลงตลอดงานทั้งจากศิลปินดังและน้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทย โดยถ่ายทอดสดจาก Music and Entertainment Business บอกเลยว่าทาง SUMEB มหาวิทยาลัยศิลปากร ยกทัพความสนุกส่งตรงถึงทุกคนแล้วผ่านหน้าจอ

ถ้าพร้อมแล้วไปรับชมภาพบรรยากาศกันเลยยยยย…


Welcome to “SUMEB presents Cheer Up Live Concert”

SUMEB
SUMEB
SUMEB

อย่างที่รู้กันว่าสำหรับงานนี้ มีโชว์สุดพิเศษจากศิลปินไทยอย่าง The Rube และ Stamp รวมถึงโชว์สุดพิเศษจากน้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทยที่ได้มาร่วมให้ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะอยู่ในรูปแบบ Live Streaming แต่ความสนุกก็ยังเต็มอิ่มเหมือนเดิมแน่นอน

เริ่มต้นบรรเลงความสนุกจากพี่ๆ วง “The Rube” น้องใหม่ล่าสุดจากค่าย Spicy Disc

จัดทัพความสนุกกับ The Rube ศิลปินน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย Spicy Disc Record ที่นิยามแนวเพลงให้กับตัวเองว่าเป็น “โมเดิร์น เทรดิชั่นนอล” พูดง่ายๆ ว่าเป็นการผสมผสานดนตรีไทยแขนงต่างๆ มาประยุกต์เข้ากับดนตรีสมัยใหม่นั่นเอง วันนี้พี่ๆ The Rube มาร้องเพลงให้ทุกคนฟังตลอดเวลา 45 นาทีกันไปเลย เพลงไหนฮิตติดชาร์ตพี่ๆ เขาก็จัดให้! แถมยังมีช่วงพบปะพูดคุยกันให้เป็นที่ชื่นใจ หลังจากแสดงคอนเสิร์ตจบอีกด้วย

SUMEB

มาฟินกันต่อกับความสนุก จากศิลปินในดวงใจของใครหลายคนอย่าง “Stamp”

ต่อมาเป็นศิลปินรุ่นใหญ่ในดวงใจของใครหลายๆ คน การันตีด้วยความเป็นนักร้องคุณภาพนั่นก็คือ “Stamp” หรือแสตมป์ อภิวัชร์ บอกเลยงานนี้พี่แสตมป์มาร่วมร้องเพลงด้วยอีกเช่นกัน

ส่งท้ายความสนุกไปพร้อมกับการร้องเพลงจาก “น้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทย”

ปิดท้ายกันด้วยการแสดงจากน้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทย สำหรับงานนี้อย่างที่บอกจัดขึ้นเพื่อร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิดังกล่าว ไปดูภาพพร้อมกันเลยว่าน้องๆ จะน่ารักกันขนาดไหน

นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุกผ่าน Live Streaming ครั้งนี้ ไฮไลท์สำคัญในงานนี้ก็คือ กิจกรรมแจกของรางวัลต่างๆ รวมถึงกิจกรรมประมูลของสุดพิเศษของศิลปินจากค่าย Spicy Disc เพื่อนำเงินไปมอบให้กับมูลนิธิออทิสติกไทยนั่นเอง

สิ้นสุดภาพบรรยากาศงานทั้งหมดแล้วกับ SUMEB presents Cheer Up Live Concert บอกเลยว่าได้ฟังเพลงกันแล้วทุกคนยังสามารถร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิออทิสติกไทยได้ที่ เลขบัญชี 159-41017-17 ธนาคารกรุงเทพ สาขาสามแยกไฟฉาย วันนี้ชาวซิปก็ได้มาช่วยเป็นอีกหนึ่งเสียงของการบรรยายความสนุกและส่งมอบความสุขให้ทุกคน สำหรับวันนี้ชาวซิปขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ในบทความหน้าน้าาา


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author