Trending Now

เวลานึกถึงแสงแดดยามเช้าหรือตอนสายๆ เราจะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและละมุน ดอกไม้ก็ต่างผลิดอก เปลี่ยนสี คงเหมือนกับในช่วงฤดูใบไม้ผลิ วันนี้ชาวซิปเลยอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสบรรยากาศนั้นไปพร้อมกับการถูกโอบล้อมด้วยดอกไม้ในงาน “Miss You, Springtime” นิทรรศการที่จะทำให้คุณนึกถึงฤดูใบไม้ผลิด้วยการบอกเล่าเรื่องราวผ่านดอกไม้ ตลอดเดือนมีนากับ Somewhere

“Miss you, Springtime” เป็นนิทรรศการที่ร่วมมือกันระหว่าง 11 ศิลปิน ผู้มีใจรักและทำงานเกี่ยวกับดอกไม้ได้มาร่วมแสดงผลงานกันที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น YouSaidNoFlowers.BKK, Fahfahs, WHITE HAT. Since 2013, faan.peeti, Atelier Pakawan, 12C Studio, T.forest Studio, Octstudio, Kensho Studios, Kinomi, TRWT เป็นต้น


Dear… My Springtime
When was the last time we met you, springtime?
For a long long time, I do miss you – a feeling of springtime .
When I close my eyes, I see you.
When I open my eyes, I would like to meet you, my special moment again .

ที่รัก…เจ้าฤดูใบไม้ผลิของฉัน ครั้งสุดท้ายที่เราพบกันคือเมื่อไร เป็นเวลานานแล้วนะ คิดถึงคุณจังเจ้าฤดูใบไม้ผลิ
เมื่อฉันหลับตาฉันก็เห็นคุณ เมื่อฉันลืมตาฉันก็อยากพบคุณทุกช่วงเวลาพิเศษของฉันอีกครั้ง

During winter,nothing made my heart fresh, powerful or be alive.
Until the beginning of spring season came. Touching sunlight, smelling fresh grass and seeing first bloom made my heart sing again.

ในช่วงฤดูหนาวไม่มีสิ่งใดที่ทำให้หัวใจมีพลังเท่ากับตอนที่ฤดูใบไม้ผลิมาถึง สัมผัสของแสงแดด กลิ่นหญ้าสด และดอกไม้แรกบานที่ทำให้หัวใจของฉันมีชีวิตอีกครั้ง

สำหรับนิทรรศการแห่งดอกไม้ “Miss you, Springtime” ได้ร่วมกับ 11 ศิลปินผู้มีใจรักและทำงานเกี่ยวกับดอกไม้ ร่วมแสดงผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น YouSaidNoFlowers.BKK, Fahfahs, WHITE HAT. Since 2013, faan.peeti, Atelier Pakawan, 12C Studio, T.forest Studio, Octstudio, Kensho Studios, Kinomi, TRWT เป็นต้น

สถานที่ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น คุมโทนฤดูใบไม้ผลิตามแบบ Springtime

Miss You Springtime
Miss You Springtime

แค่ได้เห็นภาพบรรยากาศสถานที่ ก็อยากดิ่งตรงเข้างานแล้วตอนนี้ เพราะสถานที่ให้ความรู้สึกถึงร้านคาเฟ่สไตล์อบอุ่น คุมโทนแสงแดดในเวลาเช้าและบ่าย อีกทั้งความลงตัวของสีก็สุดปังไปเลยยยยย

นอกจากนี้ ในนิทรรศการยังมีกิจกรรมที่เชิญชวนให้ทุกคนที่มีใจรักดอกไม้มาร่วมสนุกกับการทำ Workshop จากดอกไม้ร่วมกับ 8 ศิลปินตลอดเดือนมีนาคมกันเลย…

Miss You Springtime

สำหรับ Artist’s Workshop จะจัดขึ้นทั้งหมด 4 วัน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในราคา 1,900/คน และ 3,500/2 คน เป็นราคาพิเศษ ใครอยากเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเอง และลองจัดดอกไม้สักครั้งในชีวิตงานนี้เราจัดให้

  • วันที่ 20 มีนาคม – ร่วมจัดแจกันดอกไม้สดเพิ่มความมีชีวิตชีวา ทำกรอบรูปโพราลอยด์ และวาดดอกไม้ด้วยสีไม้แสนละมุน
  • วันที่ 21 มีนาคม – ร่วมทำกรอบรูป 3 มิติ วาดดอกไม้วิกตอเรียนสไตล์ และอบคุกกี้ขนมแสนอร่อย
  • วันที่ 27 มีนาคม – ร่วมวาดปฏิทินดอกไม้ประจำฤดูกาลของประเทศญี่ปุ่น ปักดอกไม้ลงบนภาพถ่ายแขวนตกแต่งบ้าน
  • วันที่ 28 มีนาคม – ร่วมสร้างสรรค์ดอกไม้จากกระดาษ และเรียนรู้วิธีการทำจานเซรามิคแสตมป์ดอกไม้ประจำฤดูกาล
  • *สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่นี่ คลิก และรับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 8-10 คน/รอบเท่านั้น รีบมาสมัครกันได้ที่เพจ Somewhere นะทุกคน

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในนิทรรศการเจ้าฤดูใบไม้ผลินี้ยังมีตลาดน่ารักๆ สไตล์คาเฟ่ มีทั้งของกิน ขนมหวานแสนอร่อย กระเป๋า เครื่องประดับ และของที่ทำจากดอกไม้ ใครชอบซื้อของหรือสะสมของแนวคิ้วท์ก็สามารถแวะเดิน “Spring Market” Weekend Flower Flea Market ตลาด Flea Market สุดชิค ที่จัดขึ้นทั้งหมด 3 รอบ มาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว ว่างตอนไหนก็อย่าลืมไปกันน้า

  • รอบที่ 1 ในวันที่ 13 – 14 มีนาคม
  • รอบที่ 2 ในวันที่ 20 – 21 มีนาคม
  • รอบที่ 3 ในวันที่ 27 – 28 มีนาคม

“Spring Market” Weekend Flower Flea Market ตลาดสุดคิ้วท์ที่ไม่แวะไม่ได้

วันเวลาและสถานที่จัดงาน

  • เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 – 31 มีนาคม 2564
  • โครงการ Somewhere ประดิพัทธ์ 17

เป็นไงกันบ้างสำหรับงาน “Miss You, Springtime” นิทรรศการที่จะทำให้คุณนึกถึงฤดูใบไม้ผลิด้วยการบอกเล่าเรื่องราวผ่านดอกไม้ ซึ่งชาวซิปได้คัดเลือกมาแล้ว นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มมาให้ได้ดูกันเท่านั้น เตรียมบันทึกโพสต์นี้ไว้ถ้าไม่อยากพลาดงานดีๆ แบบนี้ และถ้าได้ไปแล้วต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ท้ายที่สุดนี้ เนื่องด้วยจากสถาณการณ์การระบาดของ COVID-19 ก็ขอให้ทางผู้จัดงานอีเว้นท์ทุกที่ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด และรักษาระยะห่างให้กับผู้เข้าชมทุกท่านด้วยน้า ด้วยความรักและเป็นห่วงจากชาวซิป บทความหน้าจะเป็นยังไงอย่าลืมติดตามพวกเรานะคะ~


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน