Trending Now

สำหรับหลายคอนเทนต์ที่ผ่านมาในช่วงนี้ ชาวซิปได้แนะนำอีเว้นท์สายอาร์ตต่างๆ และพาเดินชมนิทรรศการที่น่าสนใจกันไปแล้ว วันนี้เลยมีอีเว้นท์ดีๆ เปลี่ยนแนว เปลี่ยนบรรยากาศ จากสายเสพศิลป์มาเป็นสายกินกันบ้าง ใครเป็นสายของหวานยกมือขึ้น?…มีนาคมนี้เครือเซ็นทรัลและพันธมิตรยกทัพขบวนของหวานกับงาน Signature Sweets 2021 มาจัดให้ถึงที่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ


“ไม่ว่าจะทุกข์ สุข เศร้า เหงา หัวเราะ ก็ยังเอนจอยกับการกินได้

แล้วความหวานจะเยียวยาทุกสิ่ง”


เทศกาลขนมหวานนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงแต่กองทัพขนมหวานเท่านั้น!!! แต่ยังมีเครื่องดื่มมาให้ได้ซื้อและลิ้มลองความอร่อยกันด้วย รวมกว่า 1,000 เมนู นอกจากจะมีแต่ของอร่อยแล้วยังเอาใจสายหวานด้วยนะ เพราะเซ็นทรัลจะมาผลัดเปลี่ยนเติมความหวานให้กับเราตลอดทั้งปี

ทั้งนี้ ภายในงานจะมีทั้งร้านขนมหวานแบรนด์ดังที่ส่งตรงจากต่างประเทศ เรียกได้ว่า Import มาให้ถึงที่กันไปเลย นอกจากนี้ยังมีร้านขนมหวานอร่อยแบบต้นตำรับระดับตำนาน และร้านขนมหวานชื่อดังต่างๆ ที่อร่อยฮิตติดกระแสจนต้องตามมากิน งานนี้บอกเลยว่าน้ำตาลต้องเรียกพี่กว่าปีที่แล้วแน่นอน

Signature Sweets 2021
ของหวาน
เซ็นทรัล

ถึงแม้ว่างานนี้จะเริ่มจัดไปตั้งแต่ต้นเมื่อวันที่ 4 – 10 กุมภาพันธ์ 2021 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว แต่อย่างที่บอกความหวานจะอยู่กับเราตลอดปี ชาวซิปเลยมาเปิดโนติแจ้งเตือนให้ทุกคนรู้ว่าเดือนมีนาคมนี้จะยกกองทัพไปที่ไหนต่อ ไปดูกันเลย….

Signature Sweets 2021
ของหวาน
เซ็นทรัล

เริ่มขบวนกองทัพต้อนรับเดือนมีนาคมกันต่อที่

  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 มีนาคม 2564 ณ ลาน Work&Play ชั้น 1 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คลิก
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 9 – 15 มีนาคม 2564
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 มีนาคม 2564 

หากใครต้องการติดต่อร่วมออกบูธใน “พื้นที่แห่งความหวาน” นี้ก็สามารถ add Line มาที่ @centralmarketplace​ แล้วมาร่วมบันทึกความหวานไปด้วยกัน และศูนย์การค้าเซ็นทรัลก็ยังมั่นใจด้วยมาตรการยกการ์ดสูงสุด เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับการกิน เที่ยว ช็อป แบบสบายใจ

ตลอดเดือนมีนาคมเหล่านักชิมของหวานก็สามารถไปร่วมลิ้มลองความอร่อยและบรรยากาศสุดน่ารักได้ในงานนี้ ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และในพื้นที่อีสาน นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารหรือดูตารางงานโดยคร่าวว่าเทศกาลของหวานนี้จะจัดขึ้นที่ไหนอีกตลอดทั้งปี ได้ที่ Zipevent

คลิก

ด้วยความรักและห่วงใยจากชาวซิปอีเว้นท์ ขอให้ทุกคนดูแลและรักษาสุขภาพในช่วงสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 กันด้วยน้า หมั่นล้างมือให้สะอาด และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาความสนุกกับอีเว้นท์ต่างๆ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะทุกคน สวัสดี~


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน