Trending Now

การออกกำลังกายนั้นมีให้เราได้เลือกมากมายหลายแบบอย่างเช่น การเล่นฟิตเนส ว่ายน้ำ หรือว่าวิ่ง ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนเลย วันนี้ซิปอีเว้นท์มีอีกการออกกำลังกายมาแนะนำเพื่อนๆ ชาวซิปให้ลองได้ไปกัน นั่นก็คือการเต้น Zumba กับคอร์สเรียนออนไลน์อย่าง Moove Dance กับครูหนุ่มนั่นเอง

การเต้น Zumba เป็นอีกการออกกำลังกายชนิดหนึ่ง ที่คล้ายๆ กับการเต้นแอโรบิกลดน้ำหนักเพื่อคาร์ดิโอ เราสามารถเต้น Zumba ได้โดยที่ไม่มีพื้นฐานการเต้น เนื่องจากท่าในการเต้น Zumba จะใช้ท่าเต้นที่สามารถเต้นตามได้ง่าย เพียงแค่มีใจในการออกกำลัง และชอบความสนุกสนานเท่านี้ก็พอแล้ว

Moove Dance

ขอบอกเลยนะว่าการเต้น Zumba ไม่ได้เพียงแค่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง รูปร่างสมส่วน หรือมีความยืดหยุ่นเท่านั้นนะ แต่ยังช่วยเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 800-1,000 กิโลแคลอรีภายใน 1 ชั่วโมงอีกด้วย ยิ่งใครที่ต้องการลดไขมัน และกระชับสัดส่วนโดยเฉพาะบริเวณแขน สะโพก ต้นขา พร้อมกับการสร้างกล้ามเนื้อท้องและหลัง การเต้น Zumba นี่แหละเหมาะสุดๆ ทั้งออกกำลังกายแถมได้สนุกไปในตัวอีกด้วย

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้หลายๆ คนอาจจะไม่อยากไปพบเจอกับผู้คนมากมาย ซิปอีเว้นท์เลยมีคอร์สเรียนเต้น Zumba อย่าง Moove Dance ที่เป็นคอร์สเรียนแบบออนไลน์ ซึ่งสอนโดนครูหนุ่ม ครูสอนเต้น Zumba คนแรกของประเทศไทย และมีประสบการณ์สอนมามากกว่า 10 ปี !

นี่เป็นครั้งแรกของคลาสเต้นออกกำลังกายออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด สนุกกับเพลงไทย และ ลูกทุ่ง จากแกรมมี่ พร้อมเพลงสากลอีกเพียบ

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจาก FitFest ที่อยากให้คนไทยสุขภาพดี 600 บาท สนุกได้ถึง 120 คลาส เพียงคลาสละ 5 บาท แต่ถ้าซื้อ 2 ใบลดราคาเหลือเพียงแค่ 1,000 บาทเท่านั้น ฟิตกันยาวๆ ได้ถึง 2 กรกฎาคม 2564 สมัครได้เลย ที่นี่

ระยะเวลาคอร์ส : วันนี้ – 2 ก.ค. 64 (ดูย้อนหลังได้ตลอดเวลา)
ช่องทางการสอน : Facebook กลุ่มปิด

สอบถามเพิ่มเติม

  • LINE@ : @fitfest
  • Facebook : Inbox: FitFest
  • Tel : 065 509 9084 (เวลาทำการ : 09.30-18.30 น.)

เชื่อว่าคอร์สเรียนเต้น Zumba อย่าง Moove Dance กับครูหนุ่มน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนที่เป็นสายสุขภาพอย่างแน่นอน หรือใครที่กำลังมองหาการออกกำลังกายที่สามารถทำได้ง่ายๆ นี่ก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะนอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้วยังได้ความสนุกอีกด้วย! ถ้าไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ จากซิปอีเว้นท์ก็ติดตามพวกเราไว้เลยนะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments