Trending Now

พอใกล้ถึงเทศกาลวันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก หลายๆ คู่ก็เริ่มตื่นเต้นอยากให้วันนั้นเป็นวันพิเศษที่จะได้มีโมเมนต์น่ารักๆ กับแฟนหรือคนรัก กิจกรรมวาเลนไทน์ โดยทั่วไปที่เราคุ้นเคยก็คงจะเป็นการออกไปทานข้าวที่ร้านอาหาร หรือออกไปช้อปปิ้งดูหนังตามสไตล์การเดท แต่สำหรับปี 2021 นี้ มีหลายๆ เทรนด์แปลกใหม่ที่เกิดขึ้นมา ซิปอีเว้นท์มองว่ากิจกรรมเหล่านี้ก็ถือเป็นไอเดียที่เพื่อนๆ สามารถชวนแฟนไปทำ สร้างสีสัน เติมความหวานให้ชีวิตได้

5 กิจกรรมนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย!

1. เล่นสเก็ตบอร์ดออกกำลังกาย

ล่าสุดเราแอบเห็นเทรนด์เล่นสเก็ตบอร์ดกำลังมาแรงในช่วงนี้ ถ้าเปลี่ยนจากการดินเนอร์ตามร้านอาหารมาเป็นการออกกำลังกาย ขยับร่างกายอย่างการเล่นสเก็ตบอร์ดก็เป็นกิจกรรมที่ถือว่าแปลกใหม่และน่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน นอกจากการไปฝึกเล่นบอร์ดแล้ว ความน่ารักอีกอย่างคือ การตกแต่งบอร์ดของเราเอง หลายๆ คนน่าจะเห็นว่าแผ่นบอร์ดที่เราเล่นสามารถดีไซน์และเลือกสีสันตามที่เราต้องการได้ ลองออกแบบให้เป็นคู่กันก็น่ารักไปอีกแบบน้า

กิจกรรมวาเลนไทน์

2. ตะลอนถ่าย Photobooth

เดี๋ยวนี้ตู้ถ่ายสติกเกอร์ หรือ photobooth กำลังกลับมาฮิตอีกครั้ง ตามคาเฟ่และร้านค้าต่างๆ ก็เริ่มเอาตู้นี้มาตั้งให้ลูกค้าได้ใช้บริการเก๋ๆ เพราะฉะนั้นวาเลนไทน์นี้ลองชวนแฟนไปตะลอนถ่ายรูปเก็บความทรงจำตามร้านต่างๆ กันดู ซึ่งคาเฟ่ที่มีเจ้าตู้ Photobooth ตั้งไว้ให้ใช้บริการก็มีดังนี้ Daddy and the Muscle academy (สยามซอย 2), GUMP’s Ari (อารีย์ซอย 4), WWA X Chooseless cafe (เอกมัย 21) ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีดีไซน์แตกต่างกันออกไป ลองเข้าไปดูสไตล์ที่เพื่อนๆ ชอบได้เลย

IG: sculpturebangkok

ในส่วนของ Sculpturebangkok จะย้ายไปตามคาเฟ่เรื่อยๆ เดือนกุมภาพันธ์นี้ตู้จะไปตั้งอยู่ที่ร้าน WWA x Chooseless cafe น้า ส่วนที่ต่อๆ ไปจะเป็นที่ไหน สามารถไปอัปเดตได้ที่ IG ของ Sculpturebangkok ได้เลย

IG: hello.flashback

3. ทำบุญเสริมดวงออนไลน์

สายมูมาทางนี้! คู่รักคู่ไหนที่อยากทำบุญเสริมดวงให้มีแต่ความเฮง รักกันนานๆ ก็สามารถชวนกันเข้าวัดเข้าวาได้ แต่เรามีกิจกรรมพิเศษในช่วงนี้มาบอกต่อ กับ กิจกรรมเสริมดวงออนไลน์ ผ่านระบบ Zipevent ไม่ต้องออกไปไหนไกล แค่อยู่บ้านก็สามารถชวนแฟนมาขอพรเสริมบารมีให้ชีวิตเฮงๆ ด้วยกันได้ ซึ่งเราจะทำพิธีกับทางศาลเจ้าโดยตรงด้วยเลยนะ ใครสนใจเข้าไปร่วมกิจกรรมที่นี่ได้เลย https://www.zipeventapp.com/ve/goodluck2564

ซึ่งในกิจกรรมนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งขอพรเสริมดวง แก้ชงประจำปี 2564 รวมไปถึงการเสี่ยงเซียมซีทำนายโชคชะตา คู่รักคู่ไหนสนใจก็ลองเข้ามาร่วมทำบุญด้วยกันได้

ชุดอุปกรณ์แก้ชงสำหรับผู้ที่ทำการแก้ชงออนไลน์

ทำบุญร่วมกันปีนี้ ชาติหน้าเกิดมาจะได้มีโอกาสพบเจอกันอีกครั้งนะ สาธุ!

4. พาน้องหมาไปเดินเล่น Hangout

เอาใจคู่รักที่มีสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาน้องแมว เผื่ออยากออกไปเดินเล่นชิลๆ ในวันวาเลนไทน์นี้ ถ้าใครไม่อยากแย่งจองร้านอาหารกับคนเยอะๆ ก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนหย่อนใจ เดินเล่นกับน้องหมาดูได้ ซึ่งในปัจจุบันก็มีคอมมูนิตี้ สเปซ ให้เราพาสัตว์ไปเดินเล่นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น The Commons ทองหล่อ, K-Village, The Circle ราชพฤกษ์, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ หรือแม้แต่สวนสาธารณะต่างๆ ก็ได้เช่นกัน พาน้องๆ ไปเปิดโลกกว้าง (เผลอๆ น้องอาจจะเจอเนื้อคู่ด้วยก็ได้นะ)

5. ชวนแฟนเต้น TikTok

ยุคของการเต้น TikTok ยังคงมีมาเรื่อยๆ อีกหนึ่งไอเดีย activity ที่เราอยากเชิญชวนให้เพื่อนๆ ได้ลองทำกับคู่รักก็คือ การเต้น TikTok ด้วยกัน! เผื่อใครที่อยากหาอะไรใหม่ๆ ทำ เก็บวิดีโอเป็นความทรงจำเอาไว้ดูขำๆ ในอนาคต เพราะใน TikTok ก็มี challenge เพลงน่ารักๆ เอาไว้ให้เต้นกับแฟนแบบแกล้งๆ เขินๆ ซึ่งคู่รักดาราหลายคู่ก็ออกมาชวนกันเต้น อย่าง ฮั่น-จียอน, ฟาง-ว่าน รวมไปถึง แพรวา-หน่องก็ตามเทรนด์เช่นกัน หรือถ้าไม่ใช่สายเต้น ก็มี challenge วิดีโอตลกๆ เอาไว้ทำกับแฟนด้วยนะ (ขอแอบบอกว่าวงการ TikTok เข้าแล้วออกยากนะจ๊ะ) เผลอๆ กลายเป็นดาวติ๊กต่อกไม่รู้ตัว ใครอยากโชว์ความหวานในอีกรูปแบบก็ลองเข้าวงการนี้ดูได้

TikTok: @queengyeon

นี่ก็เป็น 5 กิจกรรมวาเลนไทน์ ไอเดียเล็กๆ น้อยๆ จากซิปอีเว้นท์ สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่การตกลงกันของคนสองคนว่าอยากฉลองวันพิเศษนี้ในรูปแบบไหน ทางเราก็ขอให้เพื่อนๆ อินเลิฟกันไปนานๆ ใครอยากมีคู่ในปีนี้ก็ขอให้สมหวังกันทุกคนเลยน้า

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

You only live once