Trending Now

เริ่มต้นปีมาด้วยการประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินมากหน้าหลายตา! คำว่า live in concert ตอนนี้ก็คงจะต้องพับไปก่อน สถานการณ์โควิดทำให้ศิลปินหลายๆ คนไม่สามารถออกมาแสดงในที่สาธารณะได้ เหล่าแฟนๆ ก็ได้แต่เฝ้ารอให้สถานการณ์กลับมาเป็นปกติ ทำได้แค่ติดตามพวกเค้าทางเฟซบุค ไอจี อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เท่านั้น แต่แน่นอนว่าทุกปัญหามีทางออก ถึงแม้จะไม่มีโชว์สดๆ จัดแสดง เราก็สามารถหาดูผ่านจอคอมพิวเตอร์ก่อนได้!

Zipevent จะมารวบรวมไลฟ์การแสดงสดบน Netflix ของศิลปินทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตกมาให้เพื่อนๆ ได้ดูที่บ้าน ยิ่งใครที่ work from home ไม่ได้ออกไปไหน การได้มีโอกาสนั่งดูพวกเค้าแสดงในงานก่อนๆ ก็อาจจะช่วยให้จิตใจฟื้นฟูขึ้นมาได้ แถมยังเป็นการสนับสนุนพวกเค้าทางอ้อมด้วยนะ ไปดูกันเลยว่าจะมีใครบ้าง! สมัคร Netflix ด่วนๆ เลยจ้า

Shawn Mendes: Live in concert

ช่องทาง : Netflix

Source : Netflix (YouTube)

แฟนๆ ของ Shawn Mendes สามารถดูไลฟ์คอนเสิร์ตเมื่อปี 2019 ของเค้าได้ที่ช่องทาง Netflix ซึ่งโชว์ในรอบนี้เป็นรอบการแสดงที่ Toronto, Canada นอกจากจะเป็นเหมือนรอบที่ได้แสดงที่บ้านเกิดแล้ว ยังเป็นรอบที่คนเข้าดูเยอะมากถึง 55,000 คนอีกด้วย ซึ่ง Shawn ก็ตั้งใจที่จะมอบของขวัญชิ้นพิเศษนี้ให้แฟนๆ ได้ดูให้หายคิดถึง

Taylor Swift: Reputation Stadium Tour

ช่องทาง : Netflix

Source : Taylor Swift (YouTube)

สำหรับ stadium tour ในครั้งนี้ได้ (ถูกปล่อยบน Netflix เมื่อ New Year’s Eve ปี 2019) ทัวร์นี้เป็นรอบสุดท้ายที่แสดงที่ Arlington, Texas ซึ่งมีคนดูมากกว่า 100,000 คนในโชว์! เพื่อนๆ จะได้รับชมไลฟ์ คอนเสิร์ตจากอัลบั้ม Reputation อัลบั้มที่เธอดุดันและสตรองมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ทางเราเชื่อว่าแฟนๆ ชาวไทยของ Taylor ก็ยังคงเฝ้าภาวนาให้เธอมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยสักครั้ง (รออย่างมีความหวังต่อไปค่ะ) ตอนนี้ก็นั่งดูโชว์ของเธอแก้ขัดไปก่อนนะทุกคน

Homecoming: A Film By Beyoncé

ช่องทาง : Netflix

Source : Netflix (YouTube)

Concert film ถ่ายทอดเรื่องราวของแม่บีที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคย โชว์รอบนี้เป็นโชว์ของเทศกาล Coachella Valley Music and Arts Festival เมื่อปี 2018 แถมผลงานชิ้นนี้ก็เป็นผลงานที่ Beyonce กำกับและผลิตเองอีกด้วย นอกจากเราจะได้ดูโชว์สุดอลังการแล้ว ยังมีภาพเบื้องหลัง มุมน่ารักๆ ของเธอและครอบครัวให้เราได้ยิ้มตามด้วยนะ เป็นสารคดีภาพยนตร์ที่เราจะได้รู้จักเธอมากขึ้นอย่างแน่นอน Diva สุดสตรองที่หลายๆ คนเห็นบนเวทีก็อาจจะมีมุมอ่อนแอและอ่อนไหวเกิดขึ้นได้เช่นกัน

BLACKPINK: LIGHT UP THE SKY

ช่องทาง : Netflix

เอาใจสาวก BLINK กันบ้าง สาวๆ BLACKPINK เองก็มี documentary film บน Netflix เช่นกัน เราจะได้เห็นเส้นทางการเติบโตเป็นศิลปินของพวกเธอทั้ง 4 คน จุดเริ่มต้น ความรู้สึกช่วงเป็นเด็กฝึก บรรยากาศการซ้อม และการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นคอนเทนต์ K-Pop คอนเทนต์แรกของ Netflix อีกด้วย! ถ้าได้ดูเราบอกเลยว่าจะรักและซัพพอร์ตพวกเธอมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

Ariana Grande: Excuse Me, I Love You

ช่องทาง : Netflix

ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของ Ariana Grande กับ Sweetener World Tour ในปี 2019 ในภาพยนตร์ครั้งนี้เราจะได้ดูภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบชัดแจ๋วทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังการซ้อมของเธอ Ariana ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของทัวร์ครั้งนี้ผ่านมิตรภาพและความสัมพันธ์ของเธอกับทีมงานทุกๆ ฝ่าย แถมยังมีฟุตเทจสุด exclusive ที่เราจะได้เห็นมุมเฟรนด์ลี่และน่ารักของ Ariana มากขึ้นแน่นอน

Mariah Carey’s Merriest Christmas

ช่องทาง : Netflix

netflix

ถ้าเพลง All I Want For Christmas Is You เปิดขึ้นมา ศิลปินคนแรกที่แวบเข้ามาในหัวก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากศิลปินเสียงทรงพลังอย่าง Mariah Carey ซึ่งเมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา ทาง Netflix ก็ได้ปล่อย live performance ออกมาให้แฟนๆ ของเธอได้รับชม นอกจากจะได้ฟังเสียงทรงพลังของ Mariah แล้ว ยังมีแขกรับเชิญอีกมากมายที่มาสร้างความบันเทิงในโชว์ครั้งนี้อีกด้วย ใครชอบบรรยากาศคริสต์มาสและ feeling so festive ก็คลิ้กเข้าไปดูได้เลย

และนี่ก็เป็น 6 โชว์คอนเสิร์ตและสารคดีภาพยนตร์บน Netflix ที่ซิปอีเว้นท์ได้รวบรวมมาให้ เปลี่ยนบรรยากาศจากการดูซีรีส์มาดูศิลปินนักร้องกันบ้าง ระหว่างรอสถานการณ์โควิดดีขึ้น ทางผู้จัดงานและศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศก็คงจะกลับมาจัดโชว์แบบสดๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกัน เฝ้ารอกันต่อไปค่า

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

You only live once