Trending Now

ช่วงนี้หลายๆ คนอาจจะไม่ได้ออกไปพบปะกับเพื่อนๆ มากนัก เนื่องด้วยสถานการณ์ที่ตอนนี้ไม่ค่อยเป็นใจให้เราออกไปข้างนอกมากเท่าไหร่ วันนี้ซิปอีเว้นท์เลยอยากจะชวนทุกคนมาหาเกมที่สามารถเล่นกับเพื่อนๆ ของคุณได้อย่างสนุกสนาน ไปดูกันเลยดีกว่าว่าซิปจะ รวมเกมเล่นกับเพื่อน อะไรมาให้พวกเราได้เล่นกันบ้างน้าา~

Among Us

รวมเกมเล่นกับเพื่อน

หลายๆ คนน่าจะเคยเล่น Among Us กันมาบ้างแล้ว เกมนี้หลักๆ คือการเอาตัวรอดและหา Imposter ที่แผงอยู่ในกลุ่มพวกเราให้ได้ ถ้าโชคไม่ดีหน่อยเราก็อาจจะถูกฆ่าได้เหมือนกัน ซึ่งบางครั้งหลายๆ คนไม่ได้เล่นตามเกมแบบปกติ แต่จะเป็นการเล่นซ่อนแอบ โดยเราจะต้องหนี Imposter เพื่อไม่ให้เราได้ถูกฆ่า ใครที่ยังไม่เคยเล่นซ่อนหาใน Among Us ก็สามารถไปลองเล่นกันได้ รับรองว่าจะไม่เหงากันแน่นอน!

ดาวน์โหลดได้เลยที่นี่ iOS และ Andriod

UNO

รวมเกมเล่นกับเพื่อน

พลาดไม่ได้เลยกับเกมยอดฮิตตลอดกาลอย่าง UNO! เป็นเกมที่สามารถเล่นได้เพลินๆ กับเพื่อนๆ แต่บอกก่อนนะว่าเล่นในแอปแบบนี้จะมาแอบวางใบที่เป็นบวกการ์ดทบไปเรื่อยๆ ไม่ได้น้า และที่สำคัญถ้าใครอยากเล่นแบบออนไลน์กับคนอื่นหรือว่าสร้างห้องเล่นกับเพื่อนก็สามารถเลือกได้เลย!

ดาวน์โหลดได้เลยที่นี่ iOS และ Andriod

Identity V

เกมนี้เป็นเกมที่เล่นทีไรจะต้องตื่นเต้นทุกทีเลย เพราะว่าเราต้องไล่ทำภารกิจในเกมเพื่อที่จะหาทางออกไปจากสถานที่แห่งนี้ ซึ่งระหว่างทำภารกิจก็จะมีตัวประหลาดมาคอยไล่ล่าเรา เราก็ต้องเอาตัวรอดเพื่อที่จะออกจากสถานที่แห่งนี้ให้ได้ ถ้ายิ่งเล่นกับเพื่อนๆ ยิ่งสนุก! ถ้าอยากรู้ว่าจะตื่นเต้นขนาดไหนก็ต้องลองโหลดมาเล่นกันได้แล้ว

ดาวน์โหลดได้เลยที่นี่ iOS และ Andriod

 Coin Master

เกมนี้บอกเลยว่าถ้าเล่นต้องมีหัวร้อนกันไปข้างแน่ๆ เพราะนอกจากเราจะต้องเก็บเงินเพื่อสร้างบ้านแล้ว เราจะต้องไปตีบ้านคนอื่นเพื่อชิงเงินมา ซึ่งนี่แหละที่ทำให้หัวร้อนกันมานักต่อนักแล้ว บางทีเผลอไปดูหนังสักพักพอเข้าเกมมาบ้านหายไปเฉยเลย! แถมโดนขโมยเงินไปด้วย นอกจากเกมนี้จะทำให้หัวร้อนมากๆ แล้วเรายังสามารถแกล้งเพื่อนได้อย่างสะใจสุดๆ อีกด้วยนะจ๊ะ

ดาวน์โหลดได้เลยที่นี่ iOS และ Andriod

Gartic.io

รวมเกมเล่นกับเพื่อน

Gartic.io เป็นอีกเกมหนึ่งที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เล่นกัน ยิ่งช่วงนี้หลายๆ คนนี้จะต้อง Work From Home หรือว่าเรียนออนไลน์ อยู่แค่บ้าน นี่ก็เป็นเกมที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้หลายคนเลยทีเดียว ซึ่งเกมนี้เล่นไม่ยากเลย เพียงแค่วาดรูปตามโจทย์ที่ได้รับมาซึ่งเราสามารถเลือกหมวดหมู่เองได้ด้วย แล้วหลังจากนั้นก็ให้เพื่อนๆ ที่อยู่ในเกมแข่งกันทายว่าสิ่งที่เราวาดคืออะไร งานนี้มีฮาแน่นอนน!

เกมนี้สามารถเล่นผ่านเว็บไซต์ได้เลย : https://gartic.io/

เป็นยังไงกันบ้างที่ซิปได้ รวมเกมเล่นกับเพื่อน มาให้ทุกคนได้เล่นกับเพื่อนในช่วงกักตัวแบบนี้ เราเชื่อว่าน่าจะคลายความเหงาของใครหลายๆ คนได้ไม่มากก็น้อย ถ้าใครมีเกมที่รู้สึกสนุกและสามารถเล่นกับเพื่อนๆ ได้ก็สามารถมาแบ่งเพื่อนๆ ชาวซิปอีเว้นท์ได้น้า ถ้าอยากรู้ว่าครั้งหน้าเราจะมีบทความอะไรดีๆ มาฝากทุกคนก็ต้องติดตามพวกเราไว้เลย!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments