Trending Now

กลับมาอีกครั้งกับวันเด็กปี 2564 เป็นที่น่าเสียดายที่ปีนี้ไม่สามารถจัดงานวันเด็กได้เนื่องด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติอย่างการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 ที่ในตอนนี้เพิ่มความรุนแรงขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้กิจกรรมในช่วงนี้ต้องเลื่อนหรือว่าถูกงดไปก่อน วันนี้ซิปอีเว้นท์จะไม่ได้มารวมอีเว้นท์เหมือนที่ผ่านมา แต่ว่าเราจะมารวม Meme ของ เด็ก ๆ ที่โด่งดังไปทั่วในโลกโซเชียล ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีมีมของใครกันบ้าง!?

Gavin Thomas

meme เด็ก

เริ่มกันด้วย Gavin Thomas เจ้าพ่อแห่งวงการมีม ที่ไม่น่ามีใครไม่เคยเห็นมีมของเจ้าหนูน้อยคนนี้อย่างแน่นอน รูปของ Gavin มักจะถูกแคปมาจากวีดิโอที่น้าของเขาได้ถ่ายลง Social Media แล้วถูกนำไปใช้อย่างมากมาย ด้วยสีหน้าที่บ่งบอกถึงอารมณ์และความรู้สึกอย่างชัดเจนของเด็กคนนี้ ทั้งน่ารักน่าเอ็นดูและตลกมากๆ เลยล่ะ

ถ้าใครที่อยากจะติดตามน้องสามารถติดตามได้ตามนี้เลย

Sam Griner

meme เด็ก

Sam Griner หรือที่เรียกกันว่า Success Kid ภาพนี้แม่ของเขาได้ถ่ายไว้ตอนที่เขามีอายุเพียงแค่ 11 เดือนที่ริมชายหาด ซึ่งเป็นภาพที่เขากำลังจะกำทรายเข้าปาก แม่ของเขาเลยถ่ายเก็บไว้ หลังจากนั้นภาพนี้ก็ได้ถูกเผยแพร่และโด่งดังอย่างมากในโลกออนไลน์

ถ้าใครที่อยากจะติดตามน้องสามารถติดตามได้ตามนี้เลย

Mia Talerico

สาวน้อยนักแสดงอย่าง Mia Talerico จากซีรีส์เรื่อง Good Luck Charlie ที่ออกอากาศในปี 2010 ที่ผ่านมา รูปของเธอได้ถูกแคปมาจากในซีรีส์เรื่องนี้และถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายมากๆ

ถ้าใครที่อยากจะติดตามน้องสามารถติดตามได้ตามนี้เลย

Choloe

meme เด็ก

Choloe หรือ Side-Eyeing Chloe สาวน้อยหน้าแหยจากคลิปที่พ่อแม่ของเธอได้โพสต์คลิปที่ Lily พี่สาวของเธอดีใจมากๆ เมื่อจะได้ไป Disney Land จนร้องไห้ลงใน Youtube เมื่อปี 2013 แต่ว่า Chloe กลับทำหน้างงสุดๆ เหมือนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องดีใจที่จะได้ไป Disney Land ขนาดนั้น ทำให้ทุกคนที่ผ่านมาเห็นรูปนี้ต้องชอบใจ เหมือนกับมีคำว่าอิหยังวะออกมาจากภาพกันเลย

Pajama Kid

meme เด็ก

เจ้าเด็กน้อย Pajama Kid คนนี้เป็นอีกมีมหนึ่งที่โด่งดังมากๆ ด้วยหน้าตาของเขาที่ไม่รู้ว่าเอือมระอากับเรื่องอะไร แต่ว่าอินเนอร์คือมาเต็มที่สุดๆ เหมาะมากๆ กับการส่งหาเพื่อนเวลาที่พวกเขาทำสิ่งน่าเอือมหรือน่าอาย เป็นมีมที่บ่งบอกอารมณ์แบบสุดๆ

 Zoe Roth

meme เด็ก

 Zoe Roth หรือหลายๆ คนเรียกว่าสาวน้อยมหันตภัย โดยเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมื่อปี 2004 ตอนที่เธออายุได้ 4 ขวบ ในเช้าวันหนึ่งขณะที่เธอกำลังดูทีวีกับพี่ชายของเธอ แม่ของเธอก็ได้วิ่งเข้ามาบอกว่าหน้าบ้านมีไฟไหม้ พ่อของเธอจึงรีบคว้ากล้องแล้วพาทุกคนออกไปหน้าบ้านเพื่อดูไฟไหม้ และลองเล่นกล้องที่เพิ่งซื้อมาใหม่ และหนึ่งในภาพที่พ่อของเธอถ่ายออกมาได้ก็คือภาพนี้ ที่สาวน้อย Zoe กำลังทำหน้าตาเจ้าเล่ห์สุดๆ และตั้งชื่อภาพว่า ‘Firestarter’ แล้วรูปนี้ก็กลายเป็นที่โด่งดังขึ้นในทันที

Excited Girl Meme

GIF นี้แน่นอนว่าทุกคนต้องเคยเห็นกันมาบ้าง เป็น GIF ของสาวน้อยที่กำลังตื่นเต้นกับอะไรสักอย่าง แต่ด้วยการบ่งบอกความรู้สึกที่ชัดเจนมากๆ ทำให้ทุกคนนิยมใช้มีมนี้กันแบบสุดๆ

Reporter Makes Little Boy Cry

มีมอันนี้มาจากการสัมภาษณ์จากทีวีช่องหนึ่งของต่างประเทศ ซึ่งมีความน่าเอ็นดูอยู่มากๆ เริ่มจากการสัมภาษณ์ระหว่างนักข่าวและเด็กน้อยที่เหมือนกำลังเป็นไปด้วยดี แต่อยู่ๆ เด็กน้อยคนนี้ก็ได้ร้องไห้ออกมา หลังจากคลิปนี้ได้ถูกแพร่ออกไป หลายๆ คนก็เอามีมนี้ไปประกอบกับสถานการณ์ต่างๆ ที่ตัวเองกำลังเจออยู่นั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการรวม Meme เด็ก ที่ซิปอีเว้นท์ได้รวมมาให้เพื่อนๆ ทำความรู้จักกับเจ้าของมีมอันโด่งดังในโลกโซเชียลเพื่อฉลองวันเด็ก เชื่อเลยว่าหลายๆ คนน่าจะเคยใช้หรือเคยเห็นมีมของเด็กๆ เหล่านี้อย่างแน่นอน ยังไงทุกคนก็สามารถไปติดตามน้องๆ กันได้เลยนะ และอย่าลืมติดตามดูว่าบทความหน้าของเราจะมีอะไรมาฝากกัน! 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments