Trending Now

เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าช่วงนี้หลายๆ คนและหลายๆ ออฟฟิศคงมีการประกาศให้มีการ Work From Home กันแล้ว เนื่องด้วยเหตุผลที่ทุกๆ คนรู้กันอยู่ภายในจิตใจ แต่บทความนี้จะเป็นบทความที่จะมารวบรวมไอเทมสุดปัง และสุดสำคัญ ที่คุณควรมีไว้ติดโต๊ะทำงาน เพราะมันจะช่วยให้คุณทำงานลื่นไหล ทำให้การทำงานของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง กับรวม ไอเทม Work From Home


*บทความนี้ได้รวบรวมแหล่งที่ซื้อและราคาไว้แล้ว ดังนั้นถ้าสนใจสามารถคลิกสั่งซื้อได้เลยทันที!

โคมไฟโต๊ะทำงาน
(SVALLET สวัลเล็ต)

สนนราคา: 139.-

ไอเทมแรกเริ่มต้นด้วยราคาเบาๆ อย่างโคมไฟ จาก Ikea รุ่น Svallet ที่มาพร้อมดีไซน์แบบเรียบ แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก เหมาะมากที่จะไปวางไว้บนโต๊ะทำงานเพื่อเพิ่มความสว่าง เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นของคุณในการทำงานให้มากยิ่งขึ้นได้ทั้งกลางวันและกลางคืน มากไปกว่านั้นยังสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายเพราะมีขนาดเล็ก กระทัดรัดที่ไม่เล็กจนเกินไป หากใครกำลังมองหาโคมไฟที่จะมาช่วยในการทำงาน เราแนะนำว่าเจ้าตัวนี้เหมาะมากเลยทีเดียว

คลิกเพื่อซื้อ: โคมไฟ

ที่วางปากกาและเครื่องเขียน
(ANILINARE อานิลีนาเร)

สนนราคา: 199.-

บนโต๊ะทำงานเราก็ย่อมอยากที่จะจัดระเบียบของพวกเครื่องเขียนเครื่องใช้ให้อยู่ในกล่องเพื่อความเรียบร้อยสวยงาม เราจึงอยากแนะนำที่เก็บอุปกรณ์เครื่องเขียน/ปากกาอย่าง ANILINARE ของ Ikea ที่ออกแบบมาในรูปแบบของโลหะ ที่ดีไซน์เข้ากับทุกอย่างบนโต๊ะ แถมขนาดยังเหมาะกะทัดรัดกับโต๊ะทำงานของคุณอีกด้วย ทำให้เครื่องเขียนของคุณไม่ต้องวางระเกะระกะขัดลูกหูลูกตานั่นเอง ที่สำคัญที่เก็บปากกาตัวนี้ยังสามารถนำไปรีไซเคิล หรือนำไปผ่านกระบวนการเปลี่ยนขยะให้เป็นพลังงานได้ด้วยอีกนะ สุดจะ Eco เลย!

คลิกเพื่อซื้อ: ที่วางปากกาและเครื่องเขียน

หมอนรองหลัง
(BORTBERG บูร์ตแบร์ก)

สนนราคา: 229.-

พบเจอปัญหาปวดหลังขณะทำงานหรือเปล่า… นั่นอาจเป็นเพราะท่านั่งในการทำงานนั้นผิดรูปแบบไป ลองหันมาหาซื้อตัวช่วยที่จะทำให้ท่านั่งในการทำงานของคุณถูกต้องขึ้นกับหมอนรองหลังจาก Ikea ที่จะช่วยให้หลังอยู่ในแนวตรงขณะนั่ง ซึ่งเป็นท่านั่งที่ผ่อนคลายกระดูกสันหลังและบั้นเอว มากไปกว่านั้นหมอนรองหลังรุ่นนี้ยังมีแถบหนามเตยทำให้ติดหมอนรองหลังเข้ากับเก้าอี้ตัวโปรดของคุณได้ง่ายอีกด้วย

คลิกเพื่อซื้อ: หมอนรองหลัง

ที่วางเท้า
(DAGOTTO ดาก็อตทู)

สนนราคา: 499.-

มาต่อกันอีกหนึ่งไอเทมควรมีช่วง Work From Home กับที่วางเท้าจาก Ikea อีกเช่นเคย หลายๆ คนคงสงสัยว่าทำไมมันถึงต้องมี นั่นก็เพราะการวางเท้าไว้ใน Position ที่เหมาะสมนั้นจะช่วยลดอาการของการเป็นออฟฟิศซินโดรมได้ โดยเจ้าที่วางเท้านี้จะมาทำให้คุณนั่งในท่าที่สะดวกสบายสูงสุด ช่วยลดการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อขา แผ่นหลัง และต้นคอ โดยสามารถปรับเอียงแผ่นวางเท้าให้ได้มุมที่เหมาะสมได้ง่ายๆ เพื่อความผ่อนคลาย เพียงออกแรงใช้เท้ากดนั่นเอง

คลิกเพื่อซื้อ: ที่วางเท้า

Xiaomi
SOLOVE Wireless Desktop Fan

สนนราคา: 459.-

ใครขี้ร้อน ขอดูมือหน่อย!! เรามีอีกหนึ่งไอเทมคู่ควรกับโต๊ะทำงานมาฝาก กับ Xiaomi – SOLOVE Wireless Desktop Fan พัดลมไวเลส ไร้สายจาก Xiaomi ที่จะมาทำให้สภาพอากาศในการทำงานของคุณเย็นสบาย ไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศให้เปลือง พิเศษมากๆ ตรงที่ตัวนี้ไร้สาย เพียงแค่ชาร์จแบตให้เต็มก็สามารถนำไปตั้งในทุกที่ที่คุณทำงานได้ สะดวกสบาย ขนาดพกพาง่าย น้ำหนักเบา แถมยังมีให้เลือกอีก 3 สี (ขาว/ดำ/ชมพู) หายร้อนในช่วง WFH ไปได้เลยเพราะสามารถปรับระดับความแรงได้ถึง 3 ระดับเลยทีเดียวเชียวแหละ

คลิกเพื่อซื้อ: Xiaomi desktop fan

Amazon Echo Dot 3rd Smart Speaker With Alexa

สนนราคา: 1,599 .-

อีกหนึ่งไอเทมควรมีติดโต๊ะ ติดตัวเอาไว้คงหนีไม่พ้นลำโพงอัจฉริยะจาก Amazon รุ่น Echo Dot 3rd Smart Speaker With Alexa ที่จะมาทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น และไม่ใช่เฉพาะมีไว้แค่คลายความเครียดในการทำงานอย่างเดียวนะ เพราะลำโพงนี้นอกจากที่จะสั่งการผ่านเสียงได้แล้ว เจ้าตัวนี้ยังมีอีก 15,000+ ทักษะพูดคุยตอบโต้ได้ ตั้งเตือนให้เปิดเพลงประจำเวลา/ เตือนในวันสำคัญ เหมาะสำหรับคนขี้ลืม หรือถ้าหากวันไหนนอนไม่หลับในตอนกลางคืนก้สามารถตื่นมาคุยกับเจ้าลำโพงตัวนี้ได้ ทั้ง sleep sound / podcast / bedtime story ไม่มีไม่ได้แล้วมั้ยยย

คลิกเพื่อซื้อ: Amazon Echo Dot

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับไอเทมทั้ง 6 กับ ไอเทม Work From Home ที่เปรียบเสมือนกับ 6 สิ่งมหัศจรรย์ที่จะมาเปลี่ยนทั้งบรรยากาศในการทำงาน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการนั่งทำงานของคุณให้ออกมาน่าทำงานมากขึ้น เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า อย่างน้อยก็ควรหาไอเทมเหล่านี้มาประดับโต๊ะเพื่อเสริมสร้างประโยชน์ให้กับคุณ เพื่อให้ได้การทำงานที่มีคุณภาพมากขึ้นอีกเท่าตัว!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away