Trending Now

เนื่องด้วยปีที่ผ่านมาสถานการณ์ในโลกของเราค่อนข้างจะไม่ค่อยดี ทำให้ไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ รวมไปถึงงานคอนเสิร์ตจากศิลปินต่างประเทศก็ไม่สามารถจัดขึ้นได้ เลยทำให้ปีที่ผ่านมามีแต่ไลฟ์คอนเสิร์ตให้เราได้ดูกัน และเริ่มต้นปีใหม่แบบนี้ก็มีอีกหนึ่งศิลปินในดวงใจของใครหลายๆ คนอย่าง Boy Pablo ที่กำลังจะ Live Stream Concert ในวันที่ 16 มกราคม 2564 นี้!

boy pablo

หนุ่ม Boy Pablo น่าจะคิดถึงแฟนๆ มากแน่ๆ เลย เพราะช่วงที่ผ่านมาเขาเองก็ไม่สามารถทัวร์คอนเสิร์ตไปพบกับแฟนๆ ต่างประเทศได้เหมือนกัน เขาเลยจะมาจัดไลฟ์คอนเสิร์ตให้ทุกคนได้หายคิดถึงกัน! ก่อนที่จะไปดูไลฟ์คอนเสิร์ตซิปอีเว้นท์ก็อยากจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันสักหน่อยย

Boy Pablo เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารัก ที่บ้านเกิดอยู่ที่นอร์เวย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของศิลปินหลายๆ คน มองภายนอกอาจจะดูเป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาๆ ทั่วไป แต่ขอบอกเลยว่าพ่อหนุ่มศิลปินคนนี้เขาสร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยตัวเองทั้งหมด ด้วยพรสววรค์และเสียงร้องของเขานี่แหละที่ทำให้เขาได้กลายมาเป็นศิลปินที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นแถบยุโรป อเมริกา จนมาถึงแถบเอเชียอย่างประเทศไทยก็มีฐานแฟนเพลงของเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

หลายๆ คนน่าจะรู้จักเขาจากเพลง Everytime ที่ถูกปล่อยในปี 2017 โดยเพลงนี้ได้เริ่มเป็นที่รู้จักจากกระทู้ใน Reddit จนทำให้มียอดวิวพุ่งไปถึง 25,000 วิว และกลายเป็นคลิปแนะนำตามระบบอัลกอริทึมของยูทูบในช่วงเดือนตุลาคมปีเดียวกัน ทำให้เกิดกระแสการคลิกเข้าชมทะยานสู่หลายล้านครั้ง จนปัจจุบันนี้เพลงนี้มียอดวิวถึง 35 ล้านวิว!

Losing You ก็เป็นอีกเพลงที่ดังมากของหนุ่มอินดี้คนนี้ซึ่งถูกปล่อยออกมาในช่วง 2018 ซึ่งเพลงนี้ก็ทำให้ใครหลายๆ คนได้รู้จักกับเขาคนนี้เหมือนกัน ซึ่งเพลงนี้ก็มียอดวิวถึง 14 ล้านวิวเลยทีเดียว ไม่ธรรมดาเลยนะหนุ่มอินดี้คนนี้

ใครที่คิดถึงหนุ่ม Boy Pablo คนนี้ก็สามารถไปซื้อบัตรที่ https://vier.live/act/boy-pablo-wachito-rico แล้วมาเจอกันวันที่ 16 มกราคมนี้น้าาา ถ้าไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตดีๆ จากที่ตัวเองชอบก็อย่าลืมติดตามซิปอีเว้นท์ไว้น้า 😀


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments