Trending Now

ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกันมาค่อนข้างมาก จากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งปีใหม่นี้ SMTOWN ก็ได้จัดคอนเสิร์ตฟรี อย่าง SMTOWN LIVE “Culture Humanity” เพื่อมอบกำลังใจ และปลอบโยนทุกๆ คน โดยสามารถรับชมได้ฟรีทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นฝันที่ไม่กล้าฝันเลยแหละ ที่เราจะได้ดูคอนเสิร์ตฟรีกับศิลปินเกาหลีที่เรารัก!

ไปดูไลน์อัพกันเลยดีกว่าว่า SMTOWN จะยกขบวนศิลปินมาให้เราได้ชมกันมากมายแค่ไหน!

SMTOWN Live

ซิปอีเว้นท์จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับศิลปินเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนดูไลฟ์สักหน่อย..

เรามาเริ่มกันที่ 2 วงแรกกันเลยดีกว่าอย่าง TVXQ และ Super Junior ถือว่าเป็นอีกตำนานของค่าย SM เลยทีเดียว เพราะเป็นวงที่เดบิวต์มาแล้วมากกว่า 10 ปี และมีเพลงที่ติดหูมากๆ เชื่อว่า 2 วงนี้ไม่น่าจะมีใครไม่รู้จักกันนะ

ในส่วนของ NCT เราขอพูดเป็นภาพรวมเลยแล้วกัน เป็นวงที่มีสมาชิกที่เยอะที่สุดในประวัติศาสตร์เคป็อบได้เลยก็ว่าได้ แถมแบ่งออกเป็นยูนิตมากมายอย่าง NCT 127, NCT U, NCT DREAM และ WayV ซึ่งใครที่เพิ่งรู้จัก NCT น่าจะงงกับระบบของวงอย่างแน่นอน เป็นวงที่รวมหลายสัญชาติมาอยู่ในวงเดียวสมชื่อ Neo Culture Technology สุดๆ ไปเลย นอกจากจะเป็นวงที่มีคนเยอะมากๆ แล้ว ศิลปินในวงนี้ยังมากความสามารถอีกด้วยนะ ระวังจะโดนตกโดยไม่รู้ตัว แล้วขอบอกเลยว่าเพลงติดหูมากๆ เพียงแค่ฟังไม่กี่ครั้ง อย่าหาว่าไม่เตือนน้าา

SuperM เป็นวงที่ขาดไม่ได้เลยในคอนเสิร์ตนี้ เป็นการรวมตัวของศิลปินในค่าย SM ที่นับได้ว่าเป็นทีมอเวนเจอร์ของวงการเคป็อบก็ว่าได้ ซึ่งหลังจากการเดบิวต์ในฐานะ SuperM พวกเขาก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วโลก ถือว่าเป็นยูนิตที่ทำออกมาได้ประสบความสำเร็จอย่างมาก เป็นอีกวงที่ห้ามพลาดเลยในคอนเสิร์ตนี้!

และวงสุดท้ายที่ซิปจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักคือวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย SM อย่าง aespa ที่ถูกนำเสนอผ่านคอนเซปต์ของ ‘อวาร์ตา-ไอดอล’ ที่เชื่อมโยงโลกเสมือนและโลกแห่งความจริงเข้าหากัน พร้อมกับการถ่ายทอดคอนเท้นต์ต่างๆ ในอีกรูปแบบหนึ่งที่จะทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสมิติใหม่ของไอดอล K-POP ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ถึงวงนี้จะเป็นน้องใหม่ของค่าย แต่ความสามารถก็ล้นหลามไม่แพ้พี่ๆ วงอื่นในค่ายเลย

แค่เห็นไลน์อัพก็ขนลุกแล้วค่า เล่นยกมาทั้งค่ายขนาดนี้จะพลาดได้ยังไงกันล่ะ แถมเอามาให้ดูแบบฟรีๆ อีกด้วย ใครที่ยังไม่รู้ว่าปีใหม่นี้จะทำอะไรดีก็มาเฝ้าจอรอดู SMTOWN LIVE “Culture Humanity” กันได้เลย!

  • วันที่ 1 มกราคม 2563
  • เวลา 11.00 น.
  • สามารถดูได้ที่ V live, Beyond live, YouTube, Twitter, Facebook, TikTok, KNTV

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments