Trending Now

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ทำให้หลายๆ คนน่าจะไม่อยากจะออกไปพบเจอกับผู้คนนอกบ้าน วันนี้ซิปอีเว้นท์เลยจะชวนเพื่อนๆ ชาวซิปมาดู หนังคริสต์มาส ที่จะทำให้ใจได้อบอุ่นไปพร้อมรับลมหนาวในช่วงแบบนี้ อยากรู้ว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

Klaus

เรื่องนี้เป็นแอนิเมชั่นที่มีเนื้อหาและเรื่องราวที่อบอุ่นมาก ขอบอกเลยว่าตอนแรกๆ จะดูมีความน่ากลัวอยู่แต่จริงๆ แล้วไม่ได้น่ากลัวแบบภาพที่เราได้เห็น ใครที่เป็นคนเซนซิทีฟก็ต้องเตรียมทิชชู่หรือผ้าเช็ดหน้าให้ดีเลย เพราะเรื่องนี้น่าจะทำให้หลายคนร้องไห้น้ำตาซึมได้เลย ใครที่เป็นสายแอนิเมชั่นห้ามพลาดเลย

The Princess Switch

เรื่องนี้เป็นหนังแนวโรแมนติกที่ปนไปด้วยความตลก จุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้เกิดมาจากผู้หญิงที่หน้าตาเหมือนกัน 2 คนต้องมาพบเจอกันแบบบังเอิญ ทำให้พวกเธออยากจะลองสลับร่างกัน เพื่อใช้ชีวิตที่แตกต่างสุดขั่ว ถ้าอยากรู้ว่าความวุ่นวายนี้จะลงเอยย่างไรก็ต้องลองไปดูกันนะ

My Christmas Inn

หนังคริสต์มาส

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้รับมรดกตกทอดเป็นโรงแรมในอลาสก้าจากป้าที่ได้ล่วงลับไปแล้ว ในตอนแรกนางเอกมีท่าทีว่าจะขายโรงแรมที่ได้เป็นมรดกตกทอดจากป้านี้ทิ้ง แต่มีหลายๆ อย่างในเมืองนี้และเรื่องราวของป้าในตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่ ถึงกับทำให้นางเอกได้ไปทบทวนเรื่องที่จะขายโรงแรมนี้ทิ้งใหม่อีกครั้ง และนี่แหละเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่น่ารักและอบอุ่นของหนังเรื่องนี้ ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรก็ต้องตามไปดูเลย ขอบอกว่าแนะนำมากๆ

Holidate

หนังคริสต์มาส

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของนางเอกที่สวยมั่น แต่เพิ่งอกหักจากแฟนหนุ่มมา และเธอก็ทำเหมือนว่าเธอเองก็มีความสุขกับความโสดนี้ดีหนิ ทำให้ครอบครัวของเธอคิกว่าเธอได้ปิดกั้นตัวเอง จึงเสนอการดูตัวที่นางเอกเองไม่เห็นด้วย จนกระทั่งเธอได้พบกับพระเอกหนุ่มหล่อ คารมดีมาขอให้เธอมาเป็นแฟนวันหยุด หรือ Holidate และด้วยความที่เธอกับเขาเข้าขากัน เงื่อนไขแฟนกันแต่ไม่มีความสัมพันธ์ต่อกันในวันหยุดสำคัญจึงเริ่มขึ้น เรื่องราวจะวุ่นวายแค่ไหนก็ต้องตามไปดูกันเลย

Christmas Chronicles

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของพี่น้องสุดป่วนกับซานต้าสุดเท่ ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าซานต้าอะไรจะเท่ขนาดนี้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เราขำได้ตลอดทั้งเรื่องเลย สนุกมากๆ เป็นอีกเรื่องที่พลาดไม่ได้เหมือนกัน แต่ได้ยินข่าวมาว่าจะมีภาค 2 ออกมาให้เราได้ดูกันเร็วๆ นี้ ระหว่างนี้ก็ดูภาคแรกรอไปก่อนนะ

Operation Christmas Drop

หนังคริสต์มาส

หนังเรื่องนี้ได้ถูกสร้างมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆ เนื้อเรื่องเป็นเกี่ยวกับการปฏิบัติการหย่อนของตามบ้านให้ชาวเกาะต่างๆ ของกองทัพสหรัฐฯ ซึ่งนางเอกได้แอบเจ้ามาเพื่อหาเหตุผลในการปิดฐานทัพนี้ หลังจากตรงนี้แหละที่เป็นจุดที่ทำให้นางเปลี่ยนใจ เพราะว่าเธอได้มีส่วนร่วมในงานอาสากับคนในพื้นที่กับทหาร ใครที่ชอบหนังฟีลกู้ดต้องมาดูเรื่องนี้เลย อบอุ่นหัวใจมากๆ แน่นอน

Christmas with a View

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้จัดการร้านอาหารที่สกีรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่กำลังประสบกับปัญหากับธุรกิจร้านอาหารของเธอ แล้วโลกของเธอก็ยิ่งสั่นไหวเมื่อได้พบเชฟคนใหม่ผู้มีอดีตที่ซ่อนเร้นอยู่ ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องจะดำเนินไปในแบบไหนก็ตามไปดูเลยดีกว่า

ใครที่ยังไม่มีแพลนจะอะไรในช่วงวันคริสต์มาสแบบนี้ ซิปอีเว้นท์ก็ขอแนะนำให้ทุกคนได้มาดู หนังคริสต์มาส ที่ซิปอีเว้นท์ได้เตรียมมาให้ทุกคนได้ดูจนอบอุ่นหัวใจท้าลมหนาวในช่วงนี้ บอกเลยว่าซิปอีเว้นท์มีสิ่งดีๆ ที่อยากจะส่งต่อให้ทุกคนอยู่เสมอ ถ้าไม่อยากพลาดบทความดีๆ จากซิปอีเว้นท์ก็กดติดตามกันไว้เลย


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments