Trending Now

สิ้นปีที่เราต้องมาเจอกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ที่ได้กลับมาอีกครั้งแบบนี้ ทางผู้จัดงาน อีเว้นท์ ต่างก็มีมาตรการรักษาความปลอดภัยโดยการเลื่อนหรือยกเลิกการจัดอีเว้นท์ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสตัวนี้กัน รวมไปถึงเพื่อความปลอดภัยของทุกคนด้วย ซึ่งซิปอีเว้นท์ก็ได้รวบรวมมาให้ทุกคนแล้วว่ามีอีเว้นท์ไหนบ้าง


K Village Christmas Market 2020

เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัส COVID -19 ที่มีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ ซึ่งอาจเกิดผลกระทบต่อความปลอดภัยในสุขภาพของผู้เข้ามาร่วมงาน ผู้ประกอบการ และลูกค้าทั่วไป

ทั้งนี้ ทางศูนย์การค้าเค วิลเลจ จึงขอแจ้งยกเลิกงาน K Village Christmas Market 2020 “happening” Gifts and Gigs Market
ที่กำลังจะเกิดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 23-27 ธันวาคม 2563 เวลา 11.00-22.00 น. ณ. ศูนย์การค้า เค วิลเลจ สุขุมวิท 26

บางกอกเฟส (BANGKOK FEST)

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ “ไวรัสโคโรน่า” ณ ขณะนี้ทางผู้จัดงาน “บางกอกเฟส” (BANGKOK FEST) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 ถึง 27 ธันวาคม 2563 ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการจัดการแสดง “บางกอกเฟส” (BANGKOK FEST) ออกไปเป็นวันที่ 10 ถึง 11 กรกฎาคม 2564 แทนเพื่อความปลอดภัยของเพื่อนๆ ทุกคน

ทั้งนี้การเลื่อนจัดงาน “บางกอกเฟส” (BANGKOK FEST) เป็นเรื่องที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงและควบคุมได้ การตัดสินใจเลื่อนการจัดงานการแสดงครั้งนี้ทางผู้จัดงานได้คำนึงถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้ชม และศิลปินเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมาก่อนเสมอในทุกๆ เรื่อง ถึงแม้ทางทีมงานจะเตรียมมาตราการรับมือ และป้องกันอย่างเคร่งครัดแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตามทีมงาน “บางกอกเฟส” (BANGKOK FEST) ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้าใจ และคอยเป็นกำลังใจให้พวกเราอยู่ตลอด ทีมงานได้พยายามทำดีที่สุดแล้วเพื่อให้ทุกคนได้สนุกส่งท้ายปีกัน แต่ก็ย้ำอีกครั้งความปลอดภัยของเพื่อนๆ เป็นสิ่งที่ต้องมาก่อนเสมอ

Flea Market and Countdown

อีเว้นท์

ประกาศ ยกเลิกงาน Flea Market and Countdown

  • Josh Hotel
  • 25 – 27 และ 30 – 31ธันวาคม 2020

เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในประเทศไทยทางโรงแรมจึงของดกิจกรรมดังกล่าวตามมาตรการของรัฐบาลเพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการจองห้องพักไว้ในวันงานดังกล่าวสามารถนำรถเข้ามาจอดในบริเวณของโรงแรมได้ตามปกติแล้วและทางโรงแรมจะไม่มีการปิดพื้นที่ในบริเวณลานจอดรถแล้ว

Christmas Festival at Farm
by Moori Moori Play Farm

เพื่อลดความเสี่ยงการเเพร่กระจายเชื้อโควิด 19 โดยคำนึงถึงสุขภาพความปลอดภัยของน้องๆ เเละผู้ปกครองเป็นสำคัญ Moori Moori Playfarm มีความจำเป็นต้องยกเลิกงาน Christmas Party at Farm ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 ธันวาคม

โดยทาง Moori Moori Playfarm ได้ดำเนินการคืนเงินค่าบัตรเข้างานแก่ท่านเรียบร้อยแล้ว หากท่านใดไม่ได้รับเงินคืนหรือติดขัดปัญหาใด รบกวนติดต่อทางเราได้ที่ Line @moori หรือโทร 02-101-4258

Moobaan Wonder by Wonderfruit

หมู่บ้านวันเดอร์พักเบรคชั่วคราวในระหว่างที่ประเทศไทยกลับมาพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นจำนวนมากอีกครั้ง

เนื่องด้วยการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่เพิ่มขึ้นอย่างกระทันหันในขณะนี้ ทำให้เราตื่นตัวและเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด รวมถึงพิจารณาถึงการจัดการต่างๆ เพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้ที่จะมาร่วมงานไว้ให้ได้มากที่สุด เราจึงได้ตัดสินใจงดการจัดงานในรอบวันที่ 25-27 ธันวาคม 2563 และวันที่ 8-10 มกราคม 2564 สำหรับหมู่บ้านวันเดอร์ในรอบสุดท้ายวันที่ 15-17 มกราคม 2564 จะยังคงเป็นกำหนดการเดิมอยู่ อย่างไรก็ตาม การจัดงานในรอบสุดท้ายขึ้นอยู่กับความเป็นไปได้ในหลายปัจจัย ที่ส่งผลต่อการดำเนินการ หากทุกอย่างปลอดภัยและสามารถควบคุมได้ เราจะกลับมาเจอกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

หมู่บ้านวันเดอร์ เป็นการเฉลิมฉลองไทยทาเลนต์ในหลากหลายสาขาทั้งดนตรี ศิลปะ อาหาร วัฒนธรรม และภูมิปัญญา โดยไอเดียริเริ่มเกิดจากการมองหาโอกาสที่เราจะสามารถกลับมาเชื่อมต่อกันได้อีกครั้งตามชีวิตวิถีใหม่ และสถานการณ์ในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ท้าทายสำหรับเราและคนไทยทุกคนเช่นกัน

Mad X-hibition

อีเว้นท์

นับตั้งแต่มีการระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 พี่น้องในวงการเดียวกับเรา ทั้งทีมจัดอีเว้นท์ ศิลปิน นักดนตรี และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ต่างได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้

ทางเราได้พยายามอย่างเต็มที่… เพื่อให้เราได้มีโอกาสมอบความสุขและแรงบันดาลใจส่งท้ายปีแห่งความโหดร้ายนี้เราได้พยายามอย่างเต็มที่… เพื่อสนับสนุนพี่น้องศิลปินที่เรารัก ไม่ว่าจะเบอร์เล็ก เบอร์ใหญ่ หรืออยู่ค่ายไหน ให้ได้มีพื้นที่ในการส่งความสุขถึงทุกคน

แต่ด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัส Covid-19 ที่เราไม่สามารถควบคุมได้เราจำเป็นต้องแจ้งให้ทุกคนทราบว่า งาน LEO Presents MAD X-hibition ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 24-27 ธันวาคมนี้จำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุข และเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

โดยมีกำหนดการจัดงานครั้งใหม่ขึ้นในวันที่ 18 – 21 กุมภาพันธ์ 2564

WTD x MILK! CHRISTMAS PARTY

อีเว้นท์

ประกาศ! เลื่อนการจัดงาน JAMESON CONNECTS PRESENTS
WTD x MILK! CHRISTMAS PARTY

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ในขณะนี้ ทำให้ส่งผลกระทบต่อการจัดงาน JAMESON CONNECTS PRESENTS WTD x MILK! CHRISTMAS PARTY

ทางทีมงานและศิลปินจาก What The Duck และ Milk! ขอเรียนแจ้งเลื่อนการจัดงานที่จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563 ออกไป เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกคน ส่วนกำหนดการใหม่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

Polo Escape presents TROT FAIR

อีเว้นท์

เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ที่ยังไม่สามารถควบคุมได้ในขณะนี้ ทำให้การจัดงานในครั้งนี้อาจเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค และอาจเกิดความเสี่ยงต่อผู้ที่เข้าร่วมงาน ทางผู้จัดงานจึงต้องขอประกาศเลื่อนงาน TROT ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ธ.ค. 2563 – 1 ม.ค. 2564 ออกไป เป็นวันที่ 1 – 2 พ.ค 2564

ต้องขออภัยทุกท่านที่ติดตามและให้ความสนใจงาน TROT มาตลอด สำหรับท่านใดที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถติดต่อขอคืนเงินเต็มจำนวนได้ในเว็บไซต์ www.eventpop.com (สามารถดูขั้นตอนการของคืนเงินได้ที่คอมเมนต์) ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป 

Oonrak Christmas Party

อีเว้นท์

ประกาศ!! เนื่องด้วยสถานการณ์การโรค Covid-19 ที่เริ่มกลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง
เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของชาวอุ่นรักทุกคนทางทีมงานจึงมีความจำเป็นต้องขอเลื่อนการจัดงาน Oonrak Christmas Party ในวันที่ 25 ธันวาคม นี้ ออกไปก่อน

โดยพวกเรารีบมาแจ้งรายละเอียด และวันเวลาใหม่ให้เร็วที่สุดิ แล้วพวกเราจะกลับมาเลี้ยงฉลองให้ชาวอุ่นรักกันอีกครั้ง ซึ่งสถานที่จัดงานยังคงเป็น Lido Connect เหมือนเดิม

ต้องยอมรับเลยว่าการกลับมาอย่างไม่เป็นที่ต้อนรับของเชื้อไวรัส โควิด-19 นี้ทำให้งาน อีเว้นท์ ต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในช่วงสิ้นปีได้ถูกยกเลิกหรือถูกเลื่อนออกไปเพื่อความปลอดภัยของทุกคน ซิปอีเว้นท์อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ถ้าถึงวันที่สถานการณ์ดีขึ้นเราค่อยกลับมาเจอกันน้า~


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments