Trending Now

เริ่มแล้วกับอาทิตย์แรกของงานเทศกาลสุดชิคประจำปี 2020 กับ Moobaan Wonder By Wonderfruit และไฮไลท์สำหรับใครที่ไปแล้วห้ามพลาด เพราะจะนำคุณไปโคจรรอบดวงจันทร์กับ ‘Baan MOONISM’ บ้านสุดอาร์ต Landmark แห่งใหม่ ณ Moobaan Wonder


Baan MOONISM ด้วยแนวคิดของการเดินทางรอบดวงจันทร์

กลายเป็นจุดที่พลาดไม่ได้แห่งใหม่ไปซะแล้วของงานเฟสติวัลสุดชิคอย่าง Moobaan Wonder ที่ถ้าใครได้ไป เป็นต้องเข้าไปถ่ายรูปเพื่อเป็นการเช็คอินว่าเนี่ยแหละ เราได้เดินทางมาถึง Moobaan Wonder อย่างเป็นทางการแล้วกับ Baan MOONISM สุดอลังการด้วยดวงจันทร์กลมโตใหญ่ใจกลางงาน Art Installation จาก SangSom สุดแปลกใหม่ที่พร้อมเปิดต้อนรับให้เหล่านักเดินทาง สายแฟชั่นสายแฟร์ได้ไปแชะภาพ พิสูจน์ความยิ่งใหญ่กันแล้ว

แปลกใหม่ด้วยการดีไซน์

พบกับ MOON Art Installation ที่เป็นดีไซน์เฉพาะแบบ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สร้างความแตกต่างอย่างลงตัวทั้งกลางวัน-กลางคืน สวยงามด้วยโครงสร้างของบาร์ที่ห้อมล้อมเราไว้ รวมถึงที่นั่งพักเพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมงานมานั่ง Chillax กัน แถมเป็นงานอาร์ตที่ Instragramable เข้าใจคนเจนใหม่

ที่เป็นสถานที่ที่เรา Zipevent ขอแนะนำให้เป็น Must See Art Experience ที่สุดของงาน Moobaan Wonder เลยทีเดียว!

Baan MOONISM

พบกับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลาง Moobaan Wonder และ Baan MOONISM สุดอาร์ตจาก SangSom ที่ถูกดีไซน์มาภายใต้แนวคิดการนั่งรอบๆ ดวงจันทร์ ที่ไม่ว่าคุณจะโคจรอยู่ตรงส่วนไหน ก็มองเห็นความสวยงามจากทุกมุมได้แบบ 360 องศา! เปิดประตูให้คุณไปเช็คอิน พบประสบการณ์ปาร์ตี้สุดชิลใต้แสงจันทร์

SangSom Bucket Chair’
บัคเก็ตยักษ์นั่งพักได้!

ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบัคเก็ตซิกเนเจอร์ของแสงโสม และเครื่องจักสาน จากศิลปหัตถกรรมท้องถิ่น ออกมาเป็นที่นั่งพักสุดอาร์ตสไตล์ Moobaan Wonder พร้อมให้เหล่าแขกผู้มาเยือนได้มานั่งแชร์พื้นที่ชิล ในบรรยากาศงานสุดชิค ที่ Baan MOONISM

Baan MOONISM

พิเศษยิ่งกว่าสำหรับแขกหมู่บ้านที่มาเยี่ยมเยือน ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของ Leica! เพียงแค่ถ่ายรูปคู่ดวงจันทร์ ใน ‘Baan MOONISM’ รูปใครโดดเด่นที่สุด รับกล้อง Leica มูลค่ากว่า 45,300 บาท!! ไปเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/sangsomexperience/posts/3067073843392293

ไปร่วมแชะ ร่วมแชร์ประสบการณ์ ถ่ายภาพคู่กับพระจันทร์ดวงใหญ่กันได้แล้ว เหลือเพียงแค่อีก 4 วีคสุดท้าย! 11-13 ธันวาคม 63 / 25-27 ธันวาคม 63 8-10 มกราคม 64 / 15-17 มกราคม 64 เท่านั้นนะ 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away