Trending Now

ใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ รวมไปถึงเทศกาลที่ใครหลายๆ คนรอคอย
อย่างคริสต์มาส เชื่อว่าทุกคนก็คงกำลังเล็งที่จะมอบของขวัญ หรือออกไปทำ Workshop ของขวัญเพื่อมอบให้กับคนที่เรารักกัน วันนี้ซิปอีเว้นท์จึงรวมอีเว้นท์เวิร์กชอป อีเว้นท์งานคราฟต์ทำ ของขวัญปีใหม่ ให้กับคนที่คุณรักมาฝากกันนั่นเอง 🙂


Basic Calligraphy Workshop

10 ธันวาคม 2020 / Clazy Cafe’ ชั้น 1 ห้าง The Season Mal

ส่งท้ายปีด้วย Calligraphy Workshop ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุด ที่จะได้เรียนรู้ศิลปะการเขียนตัวอักษรสวยๆ ซึ่งจะช่วยอัปสกิลไว้เขียนการ์ดไว้ส่งความสุขให้ทัน Christmas และปีใหม่นี้แถมยังต่อยอดไปเป็นงานตกแต่งหรือออกแบบตัวอักษรในแบบของตัวเอง ได้อีกมากมาย

Basic Calligraphy Workshop I (dip pen) เวิร์กชอปเบสิคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มฝึกเขียนและเคยลองฝึกเขียนแต่ยังอยากเรียนรู้หลักและเทคนิคที่ถูกต้องคลาสนี้จะแนะนำการเขียน Calligraphy (หัวจุ่มหมึก) เคล็ดลับในการลากปลายปากกาออกมาเป็นตัวอักษรสวยๆ โดยจะเน้นที่พื้นฐานการใช้อุปกรณ์ ตั้งแต่การจับปากกาการลากเส้นจนถึงการเขียนตัวอักษรตัวเล็ก (Minuscule) ผู้เข้าเริ่มเวิร์กชอปจึงไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อน

รายละเอียดเพิ่มเติม: nari.luna

Let’s Blend and Read – WorkShop :
Winter Book Fest 2020

10 ธันวาคม 2020 / สามย่านมิตรทาวน์

Let’s blend and read เบลนด์น้ำมันหอมระเหยเพื่อสร้างบรรยากาศในการอ่านหนังสือ
สอนโดยครู จินนี่ สาระโกเศศ อดีตบรรณาธิการเนื้อหาของ TCDC นักเขียนนักแปลและคอลัมนิสต์ ตอนนี้จินนี่ใช้เวลาแต่ละวันในการสร้างผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากธรรมชาติเพื่อเยียวยาร่างกายและจิตใจ และน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติก็เป็นส่วนผสมสำคัญที่จินนี่เลือกใช้ในผลิตภัณฑ์แนวที่เธอเรียกว่า “Wholistic Nature” ของเธอ

สิ่งที่ผู้เรียนจะได้รับ

  • ได้เรียนรู้เกี่ยวกับน้ำมันหอมระเหยประเภทต่างๆ และศักยภาพในการสร้างบรรยากาศและเยียวยาของน้ำมันหอมระเหย
  • ได้ลองเบลนด์น้ำมันหอมระเหยเพื่อหยดลงบนที่คั่นหนังสือ
  • น้ำมันหอมระเหยที่เบลนด์ในเวิร์กช็อปขนาด 4 ml จำนวน 1 ขวด
  • ที่คั่นหนังสือทำจากดินพอร์ซเลนที่สามารถดูดซับกลิ่นหอมได้จำนวน 1 ชิ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: Winter Book Fest

Glowfish Market
Ep.3 Holiday Market

16-20 ธันวาคม 2020 / Glowfish Offices

กลับมาแล้วกับ Glowfish Market Ep.3 Holiday Market มาดื่มด่ำบรรยากาศไปกับเราในวันที่ 18-20 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. พบกับแบรนด์เสื้อผ้า ของแต่งบ้าน ไลฟ์สไตล์ต่างๆ มากมายที่เราคัดมาพิเศษสำหรับงานนี้! ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับ Food zone เราขยายเพิ่มให้ถึง 5 วัน อิ่มอร่อยกันยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 16-20 ธันวาคม ติดตามรายชื่อแบรนด์ทั้งหมดเร็วๆนี้!

รายละเอียด: Glowfish Offices

Aroma soy candle

17 ธันวาคม 2020 / Pesano รามคำแหง 112

Aroma floral candles & wax sachets 1,500- สอนการทำเทียนหอม อโรมา และแว็กซ์หอม (wax sachet) ที่ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยดอกไม้แห้ง เป็น Workshop เพื่อคนที่รักดอกไม้และชอบใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เพราะตัวเนื้อเทียนผลิตจาก Soy wax (ไขถั่วเหลือง) ธรรมชาติ นักเรียนจะได้ทั้งความรู้ เทคนิคการผสมวัตถุดิบ และได้ลงมือทำจริง อีกทั้งได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการดีไซส์เทียนหอมของตัวเองด้วยดอกไม้แห้งนานาพันธุ์ในสไตล์ที่ชอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม: Pesano decor

Open Workshops: December 2020
Santa Hats Making
ประดิษฐ์หมวกคริสมาสต์

19-20 ธันวาคม 2020 / Central Embassy

ของขวัญปีใหม่

พลิดเพลินไปกับ Open Workshops เฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ประจำเดือนธันวาคมเวิร์กชอปที่โอเพ่นเฮาส์คัดสรรมาให้คุณสนุกไปกับการประดิษฐ์ประดอยของเล่นและขนม ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ตลอดเดือนธันวาคม 2563

19-20 ธันวาคมนี้ พบกับเวิร์กชอปการประดิษฐ์หมวกคริสต์มาสเพื่อรับเป็นของขวัญกลับบ้าน จำกัดจำนวน 30 ที่นั่ง
**เงื่อนไขในร่วมกิจกรรม: ลูกค้าสามารถเข้าร่วมทำ Open Workshops ได้โดยแสดงใบเสร็จที่ใช้ใน OPEN HOUSE ไม่จำกัดขั้นต่ำ ณ Workshop Station

รายละเอียดเพิ่มเติม: Open House at Central Embassy

Creatively yours, Studio – Workshops

20 ธันวาคม 2020 / Creatively yours,
Studio Soi Yenchit 5 Tungwatdorn Sathorn

ของขวัญปีใหม่

ตารางเรียนสำหรับวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2020

1. ห้องเรียนปั้นแห่งความสุข
เรียนกันตั้งแต่การนวดดิน การตั้งศูนย์ การขึ้นทรงตามที่ต้องการ พร้อมตกแต่งด้วยดินสี ขูดขีดลวดลายให้เกิดความงาม แล้วจากนั้นทางเราจะนำไปเผาและเคลือบด้วยแก้ว ให้เกิดความมันวาวสวยงาม พร้อมใช้งานได้จริง แถมยังจัดส่งให้ฟรีถึงบ้านภายใน 3-4 สัปดาห์

2. ปั้นของจิ๋วสุดน่ากิน
เรียนรู้กันตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมดิน เทคนิคต่างๆ ทั้ง การทำเทคเจอร์ การลงสี และการอบ วันเดียวจบ ได้ชิ้นงานน่ารักๆ กลับบ้าน จะนำไปประยุกค์ต่อกับของใช้อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเข็มกลัด กิ๊บติดผม พวงกุญแจ ต่างหู และอื่นๆ อีกมากมาย หรือจะทำเป็นของขวัญ ของฝากก็ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม: Creatively yours, Studio

Colour Pop Soy Wax Candle Workshop

20 ธันวาคม 2020 / Billybillies – Cafe & Workshop Studio

ของขวัญปีใหม่

เมนูเทียน Happy Meal ในครั้งนี้พวกเรากลับมาในธีม #colourpop มาเพิ่มความสีสันสดใสให้กับเทียนขนมของทุกคนกัน ^^ คุณอิ๊งจะมาแชร์ประสบการณ์และสอนเทคนิคการตกแต่งเทียนต่างๆ ที่สั่งสมมานานหลายปีให้ทุกคนสามารถทำขนมสุดน่ารักได้ภายในเวลาเพียง 4 ช.ม.!!!

ในคลาสคุณอิ๊งจะเตรียมอุปกรณ์ให้ผู้เรียนอย่างครบครัน นอกจากความสวยงามแล้วตัวเนื้อเทียนผลิตจากไขถั่วเหลืองธรรมชาติ ไม่มีพาราฟิน ไม่เกิดควันดำ ไม่ทำร้ายสุขภาพ นักเรียนจะได้ทั้งความรู้ เทคนิคต่างๆ และได้ลงมือทำจริง อีกทั้งได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการดีไซส์เทียนหอมของตัวเองในแบบที่ชอบด้วย เป็น Workshop เพื่อคนที่รักการทำงาน craft และ ศิลปะ ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้ค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: Billybillies – Cafe & Workshop Studio

สะดวกทำคนเดียว หรือจะชวนคนที่คุณรักไปทำด้วยกันก็บอกได้เลยว่าโรแมนติกไม่น้อยเลย สุดท้ายนี้ถ้าตัดสินใจจะเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว ก็อย่าลืมทักไปสอบถามแล้วจองก่อนเข้าไปนะ เพราะอีเว้นท์ Workshop ของขวัญปีใหม่ เหล่านี้มีจำนวนจำกัดนะทุกคน!!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away