Trending Now

ใครที่เป็นสายมู ชอบ ดูดวง มารวมกันทางนี้เลยยย วันนี้ซิปมาเปิดวาร์ป 5 แชแนลดูดวงที่ต้องบอกเลยว่าแม่นสุดๆ จาก Youtube มาฝากเพื่อนๆ ชาวซิปอีเว้นท์ให้ได้ลองไป ดูดวง กันแบบฟรีๆ ไปเลยยย จะตรงแค่ไหน รีบไปดูกันเลยดีกว่า

ซิปอีเว้นท์จะมีช่องไหนมาเอาใจสายมูบ้าง ตามไปดูกันเลย~

Bird Eye View

ช่องนี้ขอบอกเลยว่าใครที่อยากรู้เรื่องความรักแบบเน้นๆ แบบจัดเต็มก็ต้องช่องนี้ล่ะ เพราะแม่นสุดๆ ไปเลย!! เหมือนกับว่าเขาได้มาติดตามชีวิตรักเราอยู่ตลอดเวลาเลย มีให้เลือกด้วยว่าเป็นคนโสด ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน หรือว่าคนที่มีแฟนอยู่แล้ว จะไม่ไปดูได้ยังไงล่ะ

ไปดูกันได้เลยที่นี่ : https://www.youtube.com/channel/UCbYn7qdnihSMMJheFcxFJcQ

Kingfah 2465

ใครที่อยากดูดวงแบบหลากหลายศาสตร์ ก็ต้องช่อง Kingfah 2465 หรือที่เราเรียกกันว่าอาจารย์กิ่งฟ้าเลยย ช่องนี้มีดูดวงแบบตามราศี ดูดวงจากการเลือกหิน หรือแบบ Pick a card ก็มี บอกเลยว่านี่เป็นเพียงแค่บางส่วน ใครอยากลองดูดวงแบบศาสตร์อื่นๆ ก็ต้องตามไปดูได้แล้วแหละ

ไปดูกันได้เลยที่ : https://www.youtube.com/channel/UCbtyi-upZOUltF6iqV2epeA

Tarot with Sagi

ดูดวง

ช่วงนี้จะแบ่งการดูดวงออกเป็นทุกๆ ครึ่งเดือน หรือว่า Bi-Weekly นั่นเองตามสไตล์ของหมอปุ้น โดยจะมีการดูดวงตามราศี เปิดไพ่ และการดูดวงแบบแบ่งตามธาตุ ช่องนี้จะเน้นเรื่องเกี่ยวกับความรัก และแนวโน้มสถานการณ์ของความรักว่าจะไปในทิศทางไหน ความรักของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรกันบ้างต้องตามไปดูแล้วค่า

ไปดูกันได้เลยที่ : https://www.youtube.com/channel/UCJHQjvb2GOJFqejNpO65wCQ

หนูบีจอมโหด 295

ดูดวง

แค่ชื่อก็ขนาดนี้แล้ว ดูดวงจะแม่นขนาดไหนกันนะ ในช่องนี้จะเป็นการดูดวงแบบ Pick a deck ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะมีหลายๆ คนแอบกระซิบมาว่าแม่นมากกกก!! แม่นแบบที่ว่าคาดไม่ถึงเลย แถมอธิบายแบบตรงไปตรงมา เข้าใจง่ายอีกด้วย

ไปดูกันได้เลยที่ : https://www.youtube.com/channel/UCQu9emrkDiAyWx1GJw_nITw

Tarot Augur

ดูดวง

ช่องนี้เขาไม่ได้ดูดวงเพียงแค่เรื่องความรักเพียงอย่างเดียว มีทั้งเรื่องการเงิน การงานต่างๆ โดยจะแบ่งเป็น Playlist ของแต่ละเดือนในภาพรวมของแต่ละราศี ช่องนี้ก็เป็นอีกช่องที่มีหลายเสียงกระซิบมาว่าแม่นมากเช่นกัน แต่จะแม่นแค่ไหนลองไปดูกันเลย

ไปดูกันได้เลยที่ : https://www.youtube.com/c/TarotAugur/videos

เป็นยังไงกันบ้างงง? ถูกใจสายมูไหมล่ะ ขอบอกเลยนะว่าช่อง Youtube ดูดวงที่ซิปได้รวบรวมมาเพื่อหลายๆ คนนั้นก็คอนเฟิร์มมาแล้วว่าแม่นจริงอะไรจริง อย่างกับตาเห็นเลยทีเดียว และรอบหน้าซิปอีเว้นท์จะมีอะไรดีๆ มาให้เพื่อนๆ ชาวซิปอีกน้าาา รอติดตามได้เลย!!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments