Trending Now

“the end is now, now is here: The Exploration of Drawing”
at SAC Gallery

นิทรรศการชุดใหม่จาก 25 ศิลปินเลือดไทย ที่จะนำเสนองานศิลปะที่เป็นมากกว่าแค่การวาด พร้อมเปิดตัว 3 บริการใหม่แกะกล่องจาก SAC Gallery ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายนเป็นต้นไป พบกับการเปิดตัวการรีแบรนด์แกลเลอรี และการนำเสนอโครงการใหม่ๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจ, นวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับการจัดแสดง และโอกาสมากมายที่กำลังจะเปิดให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมทางศิลปะมากขึ้น


ร่วมชมนิทรรศการครั้งแรกของเราภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่ “the end is now, now is here: The Exploration of Drawing”  นิทรรศการชุดพิเศษที่ได้รวบรวม 25 ศิลปินไทยที่จะถ่ายทอดศิลปะที่มากกว่าการวาดภาพด้วยเส้น

ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ศิลปะร่วมสมัยในประเทศไทยเริ่มมีบรรยากาศของความกระตือรือร้นที่น่าสนใจมากขึ้นจากกลุ่มศิลปินรุ่นใหม่ วิธีคิดหรือเทคนิคที่พวกเขาพัฒนากำลังแข็งแรงมากขึ้นในทุกๆ ขณะ

SAC Gallery

การเดินทางอยู่บนประสบการณ์และโอกาส ทำให้เราต้องจับตามองความเคลื่อนไหวที่กำลังเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของแวดวงศิลปะร่วมสมัยของไทย โดยเฉพาะวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ที่มองผ่านสายตาของช่วงวัยที่กำลังค้นหา และเต็มไปด้วยคำถามที่น่าสนใจต่อสังคมและการเคลื่อนตัวของสุนทรียศาสตร์

ไม่ว่าจะเป็นการค้นคว้าทางเทคนิคที่สดใหม่หรือเนื้อหาที่กำลังเข้มข้นด้วยประเด็นในสังคมร่วมสมัย

ด้วยสถานการณ์ที่หลายสิ่งหลายอย่างไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราต้องพึ่งพามุมมองผ่านวัยของพวกเขาเพื่อให้สุนทรียภาพทางศิลปะได้ขับเคลื่อนต่อไปอย่างมีพลวัตรและหลากหลาย

SAC Gallery

เมื่อดรออิ้ง (Drawing) ได้กลายเป็นสิ่งที่มากกว่าการวาดภาพด้วยเส้น แต่คือกระบวนการตีความ และการแสดงความคิด รวมถึงการเคลื่อนไหวทางร่างกาย เวลา และทักษะที่ใช้ในผลงาน ในกระแสธารการสร้างสรรค์ของศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังเติบโตขึ้น

นิทรรศการ “the end is now, now is here: The Exploration of Drawing” จะเผยให้เห็นความสำคัญระหว่างการแสดงออกทางความคิด และทักษะเฉพาะตัวของการแสดงออกของศิลปินรุ่นใหม่ทั้ง 25 ท่าน ที่กำลังเติบโตไปสู่การเป็นศิลปินรุ่นกลางที่มีศักยภาพ

SAC Gallery

เอส เอ ซี แกลเลอรี ในฐานะหอศิลป์ที่ต้องการผลักดันศิลปินไทย ต่างรุ่น ต่างวัย ให้มีพื้นที่แสดงออกอย่างต่อเนื่องจึงมีจุดประสงค์ในการการเปิดพื้นที่และร่วมผลักดันศิลปินรุ่นใหม่เหล่านี้ให้มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องผ่านมุมมองและการคัดสรรของภัณฑารักษ์


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author