Trending Now

ในช่วงเวลานี้เชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องรู้จักกับวงดนตรี 4 ชิ้นที่รวมเอานักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มือดีจากลอนดอนมารวมตัวอยู่ด้วยกันอย่าง PREP ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาได้เป็นที่รู้จักและถูกพูดถึงในกลุ่ม Soundcloud และพวกเขาได้เคยมาเล่นที่ไทยแล้วถึง 3 ครั้ง! แนวเพลงของพวกเขาเป็นอิเล็กทรอนิกส์แบบเก๋าๆ ย้อนยุคหน่อยๆ ที่ถ้าใครได้ฟังแล้วจะต้องหลงรักเพลงของพวกเขาอย่างแน่นอน

และตอนนี้แฟนๆ ชาวไทยน่าจะคิดถึงวง PREP กันแน่ๆ เนื่องจากการแพร่กระจายของ COVID-19 ทำให้พวกเขาไม่สามารถมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยได้ ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายมากๆ แต่ไม่ต้องเสียใจไป! ระหว่างรอวันกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทย พวกเขาได้ฝากข้อความซึ้งๆ ถึงแฟนชาวไทยด้วย กับอัลบั้มเดบิ้วเต็มครั้งแรก แถมด้วยเอ็มวีตัวใหม่มาให้ชมกัน

ไปดูกันเลยดีกว่าว่าพวกเขาจะฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยบ้างง~~

ไม่ใช่แค่พวกเราหรอกเนอะที่คิดถึงหนุ่มๆ วง PREP พวกเขาก็คิดถึงเรามากๆ ด้วย!! น่ารักมากกกๆ เลยยยย อยากจะให้ COVID-19 หมดไปไวๆ สักที พวกเขาจะได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย แหน่ะๆ ถ้าใครกำลังคิดถึงพวกเขาก็อย่าลืมไปดูเอ็มวีเพลงใหม่ของพวกเขานะ!

PREP – Years Don’t Lie

บอกเลยว่านี่เป็นเพียงแค่เพลงเรียกน้ำย่อย ใครที่คิดว่าเพลงเดียวมันยังไม่หนำใจล่ะก็ ไปฟังกันทั้งอัลบั้มเต็มๆ ได้ที่นี่เลย https://ffm.to/prepalbum

นอกจากนี้ในช่วงวันที่ 29 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา พวกเขาได้มี debut album Listening Party! ที่ได้มาพูดถึงเพลงในอัลบั้มนี้ให้พวกเราได้เข้าถึงกันมากขึ้น บอกเลยว่าอัลบั้มนี้พวกเขาได้ตั้งใจทำเพลงให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพื่อแทนความคิดถึงระหว่างพวกเขาและแฟนเพลงนั่นเอง <3

หนุ่มๆ วง PREP ตั้งใจทำเพลงออกมาให้เราฟังขนาดนี้ แฟนๆ ชาวไทยอย่างเราจะไม่ฟังกันได้ยังไงล่ะ ถ้าใครยังไม่ฟังก็ต้องรีบไปฟังแล้วแหละ เดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องน้าา และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสาร Exclusive แบบนี้จากซิปอีเว้นท์ก็อย่าลืมติดตามกันไว้เลยยน้าา~


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments