Trending Now

จบลงไปแล้วกับเทศกาลฮาโลวีนสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นโดย K Village สุขุมวิท 26 ที่ตลอดทุกปีเค้าจะมีการจัดงานฮาโลวีนแบบอลังการงานสร้างเพื่อเอาใจเด็กๆ และคนที่หลงรักเทศกาลวันปล่อยผีอย่าง Halloween Monsters Party นั่นเอง


ซึ่งปีนี้เควิลเลจเค้าได้เนรมิตรห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลให้ออกมาภายในตีม Halloween Monsters Party ยกเหล่ามอนสเตอร์ตัวจิ๋ว มาตะลุยงาน ปาร์ตี้สนุกสุดหรรษาวันฮาโลวีน กับเหล่าแก๊งค์มอนสเตอร์สุดซ่า หลากหลายคาแรคเตอร์

ที่ยกขบวนมา Trick or Treat ท้าให้คุณมาผจญภัยกับภารกิจ “ตามล่าเหล่ามอนสเตอร์” ตะลุยหาความลับ เปิดแผนที่ และออกเดินทาง เพื่อหาคำตอบของเหล่ามอนสเตอร์ที่ซ่อนตัวอยู่ในดินแดนแห่งสีสัน 4 แลนมาร์ค ตามไปเก็บตกกันดีกว่า

Ghost Shooting

Halloween Monsters Party

ตามไปไล่ล่ายิงเจ้าเหล่ามอนสเตอร์ เพื่อไม่ให้มาบุกรุกบรรยากาศภายในงานที่น่าตื่นเต้นให้หมดไป กับ Ghost Shooting ที่มีเหล่าบรรดาน้องๆ หนูๆ ต่อแถวรอ Shoot เหล่าภูติผี แอบกระซิบว่าโซนนี้สนุกมากๆ เลยล่ะ!

Haunted House

Halloween Monsters Party

และ ฮาโลวีน เทศกาลปล่อยผีแบบนี้ทั้งที่ มีหรอที่เควิลเลจจะพลาดยกบ้านผีสิงมา!… แน่นอนว่าคำตอบก็คือไม่พลาด เพราะเควิลเลจจัดงานทั้งทีต้องเล่นใหญ่ ครั้งนี้เลยยกบ้านผีสิงหรือ Haunted House ทั้งบ้านมาไว้ใจกลางศูนย์การค้ากันเลยทีเดียวเชียว

Laser House

พบกับบรรยากาศหลอนๆ กันไปแล้ว 2 เกมด้านบนขยับหันตัวพาน้องๆ หนูๆ มาสนุกสนานกับเกมที่จะทำให้คุณและน้องๆ จะได้ขยับตัวกันมากขึ้นกับเลเซอร์เกม ที่ทางเควิลเลจก็ได้สร้างเป็นโดมเล็กๆ สำหรับการที่จะให้น้องๆ หนูๆ ไปวิ่งเล่นกันตามหาสมบัติกันข้างใน และอย่าลืมวิ่งหลบหลีกเลเซอร์ข้างในกันด้วยนะจ๊ะ

Dancing Game

Halloween Monsters Party

มาถึงเกมสุดท้ายที่ปีนี้เควิลเลจได้ยกมาให้บรรดาเด็กๆ สนุกกันนั่นก็คือ Dancing Game ที่มีโจทย์มาให้เด็กๆ ขยับตัวตามจากเพลงที่เลือก ชอบเพลงไหน เลือกเพลงนั้น เต้นตาม ได้คะแนน พร้อมรับของรางวัลไปได้เลย

ทั้งหมดที่เราบรรยายไปนั้นคือภาพบรรยากาศ และเกมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในงาน ที่ K Village จัดในวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา บอกได้เลยว่านั่นเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะ…

ใครไม่ได้ไปแล้วรู้สึกเสียดาย คราวหน้าถ้าไม่อยากพลาดโอกาสสนุกๆ แบบนี้ ก็รอติดตามกิจกรรมดีๆ ของทางเควิลเลจได้กับเราซิปอีเว้นท์นะจ๊ะ กดติดตามไว้เลย 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away