Trending Now

ใครชอบฟังเรื่องลี้ลับชวนขนหัวลุกบ้างงง!? ขอบอกเลยว่าเราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบฟัง ชอบอ่านเรื่องเหนือธรรมชาติมากๆ ยิ่งน่ากลัวเท่าไหร่ก็จะยิ่งชอบเลยย~ และเราก็ยังเชื่ออีกว่ามีคนแบบเราอีกมากมายที่ชอบฟังเรื่องหลอนๆ แบบนี้ วันนี้เนื่องในโอกาสใกล้วันฮาโลวีนแบบนี้เราเลยถือโอกาสอยากที่จะแนะนำเรื่องลี้ลับ สุดสยองขวัญให้เพื่อนๆ ชาวซิปไปฟังกัน กับ รวมเรื่องลี้ลับ ที่จะทำให้คุณนอนไม่หลับ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง!!

บ้านตามสั่ง – คุณแพร

คุณแพรได้โทรมาเล่าเรื่องของบ้านหลังหนึ่งที่จังหวัดชุมพรที่รุ่นน้องของเธอได้ไปปัสสาวะลงบ่อน้ำ แล้วเหตุการณ์ต่างๆ ก็ได้เกิดขึ้น เพียงเพราะว่าแต่ละคนอยากที่จะไปหาความตื่นเต้น โดยการลองดีอยากจะไปอยู่ในสถานที่ที่มีประวัติของความน่ากลัวนั้น แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้น่าสนุกแบบที่พวกเขาคิดกันล่ะสิ…เรื่องราวจะเป็นอย่างไรลองคลิกไปฟังกันเลย

คืนที่โชคร้าย – คุณเตย

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคุณเตย ที่เรื่องเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอได้ไปประกวดเต้นที่ต่างจังหวัดกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 7-8 ปีที่ผ่านมา “คืนที่โชคร้าย” เกิดขึ้นเมื่อตอนที่คุณเตยแข่งเต้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว และอยากจะอยู่พักเที่ยวต่ออีกคืนหนึ่ง แต่ด้วยเวลาที่ดึกแล้วและเป็นช่วงที่คนไปเที่ยวที่จังหวัดนั้นเยอะมาก ทำให้ห้องพักและโรงแรมเต็มทุกห้อง พวกเขาเลยต้องหาที่พักเป็นหอหรือบ้านเช่าแทน จนพวกเขาได้มาเจอกับบ้านเช่าหลังนี้ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ถ้าอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณเตยและเพื่อนของเขาบ้าง ก็ต้องลองฟังดูนะ

บ้านเช่าชั่วคราว – คุณติงลี่

เมื่อคุณติงลี่ได้ฟังเรื่องคืนที่โชคร้ายของคุณเตย เขาได้รู้สึกคลับคล้ายคลับคลาว่าเป็นบ้านเช่าหลังเดียวกับที่เขาได้ไปเช่าอยู่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยเมื่อประมาณ 10 ปีก่อนเหมือนกัน! ย้อนกลับไปเมื่อก่อนครอบครัวของคุณติงลี่ทำงานเกี่ยวกับรับเหมาก่อสร้าง แล้วได้งานที่ภาคเหนือพอดี เลยได้ทำงานใกล้ๆ กับบ้านเช่าหลังที่ว่า เนื่องจากเป็นงานที่ต้องใช้คนหลายคนจึงต้องหาบ้านเช่าอยู่ พวกเขาจึงเลือกที่จะเช่าบ้านหลังนั้นอยู่กัน จะเป็นอย่างไรต่อก็ต้องลองไปฟังกันนะ~

บ้านเช่าหลังมหาลัย – คุณริท

บ้านเช่าหลังมหาลัยเป็นเรื่องราวของคุณริทที่ได้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ในตอนที่เขายังเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในภาคอีสาน คุณริทและเพื่อนมีความคิดที่ว่าจะออกจากหอพักแล้วมาเช่าบ้านอยู่กับกลุ่มเพื่อน เนื่องจากถ้าเช่าบ้านจะเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายจนไปสะดุดตากับป้ายประกาศเช่าบ้านในโรงอาหารมหาวิทยาลัย ซึ่งค่าเช่าเพียงแค่ 3,000 บาทต่อเดือน และเป็นบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านที่ติดกับมหาวิทยาลัย พวกเขาเลยตัดสินใจเช่าบ้านหลังนี้ทันที และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง

โรงแรมนิรนาม – คุณโบนัส

ชื่อของโรงแรมที่คุณโบนัสเล่านั้นพ้องเป็นชื่อเดียวกับเรื่องเล่าตำนานหมู่บ้านร้างทางภาคเหนือ ซึ่งชื่อของหมู่บ้านนี้เคยถูกนำไปเป็นชื่อของภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง เรื่องที่คุณโบนัสเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อประมาณ 9 ปีที่ผ่านมา โดยเจ้าของโรงแรมนี้อยากจะหาทีมงานเพื่อไปทำงานที่โรมแรมเลยมาคุยกับคุณโบนัส ซึ่งเงินเดือนและสวัสดิการก็ดีมากๆ อีกด้วย คุณโบนัสเลยไปหาทีมงานเพื่อลงไปทำงานที่โรงแรมนั้น…แต่เรื่องราวความหลอนของโรงแรมที่ว่าจะเป็นยังไงลองฟังกันเลย

สำหรับใครที่รู้สึกว่าเรื่องที่ซิปเตรียมมามันยังไม่หนำใจล่ะก็ ซิปได้รวมเรื่องผีต่างๆ มาฝากให้เพื่อนๆ ชาวซิปได้ฟังกันแบบ non-stop เป็นชั่วโมงๆ ฟังกันจนหูเปียกหูแฉะกันไปเลย!

คืน HIT : TOP 16 เรื่องสยองจากคืนพุธมุดผ้าห่ม คืนที่ 1-10

คืน HIT : TOP 13 เรื่องสยองจากคืนพุธมุดผ้าห่ม คืนที่ 11-20

คืน HIT : TOP 10 เรื่องสยองจากคืนพุธมุดผ้าห่ม คืนที่ 21-30

ยูธูป Seasons 2 EP6 : ผีที่เจอระหว่างทาง

รวมเรื่องลี้ลับ

ยูธูป Seasons 2 EP7 : ผีที่เจอในป่า

YTSS2 EP15 : ผีต่างแดน

ใครตามไปฟัง รวมเรื่องลี้ลับ ที่ซิปได้เตรียมไว้ให้ทุคนแล้วเป็นอย่างไรกันบ้างงงง ถ้าชาวซิปคนไหนมีเรื่องอะไรที่น่ากลัวกว่านี้ก็อย่าลืมคอมเมนต์แบ่งปันให้เพื่อนๆ ชาวซิปกันด้วยนะ ขอให้มีความสุขในวันฮาโลวีนกันทั่วหน้าน้า : )


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments